Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang

2581rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Quảng trường 3/2, Đường Hoàng Văn Thụ, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Lân Cận Hà Nội Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi

Ưu đãi từ 08 phòngGiảm đến 10% Lựa chọn tiết kiệmPhù hợp công tác
Ăn sáng | Hồ bơi
8.4
12 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Khách sạn có quy mô 15 tầng cao cùng 195 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều được bố trí các trang thiết hiện đại bao gồm: Tivi; Truyền hình cáp - vệ tinh; Điện thoại; Bàn làm việc; Dụng cụ pha trà / café; Két an toàn; Tủ lạnh; Phòng tắm có buồng tắm đứng, vòi sen, máy sấy tóc,…

- Phòng Deluxe: Phòng có diện tích 28m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng dành cho 02 khách và không thể kê thêm giường phụ.

- Phòng Executive Suite - 01 Giường Đôi:  Phòng có diện tích 60m2 bao gồm phòng khách riêng biệt và phòng ngủ. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi, dành cho 02 khách và không thể kê thêm giường phụ. Hạng phòng này được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Ngoài ra, khách sạn còn có hạng phòng Presidential Suite, tuy nhiên Chudu24 hiện không kinh doanh hạng phòng này.

Vị trí & phương tiện đi lại

1/ Phương tiện di chuyển đến khách sạn

Du khách từ Hà Nội có thể dễ dàng di chuyển đến Bắc Giang bằng xe khách, xe cá nhân hoặc tàu hỏa. Các du khách từ miền Nam có thể chọn phương tiện máy bay để đến Hà Nội nhanh nhất.

DI CHUYỂN BẰNG XE CÁ NHÂN

Bắc Giang có 4 tuyến quốc lộ chính chạy qua gồm QL 1A, QL 31, QL 27 và tuyến QL 279 (nối các tỉnh miền núi phía Bắc kéo dài từ Quảng Ninh đến tận cửa khẩu Tây Trang, Điện Biên). Từ Hà Nội các bạn có thể di chuyển tới Bắc Giang theo hướng QL1A cũ đi qua Bắc Ninh rồi tùy thuộc vào lịch trình cá nhân mà Quý khách sẽ lựa chọn các hướng đi phù hợp.

Nếu sử dụng xe cá nhân như ô tô hoặc xe máy, Quý khách có thể đi theo tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang để rút ngắn lịch trình. Tuy vậy, nên lưu ý là tuyến cao tốc này lại rất nguy hiểm khi cho phép xe máy đi cùng (do không có hệ thống đường riêng cho xe máy) và nằm dọc 2 bên đường là rất nhiều khu công nghiệp nên thường xuyên có công nhân băng ngang đường.

DI CHUYỂN BẰNG XE KHÁCH

Các tuyến xe khách đi Bắc Giang từ Hà Nội thường xuất phát từ bến xe Gia Lâm. Quý khách có thể qua đây để tìm xe đi các huyện hoặc sử dụng các tuyến buýt kế cận giữa Hà Nội để tới trung tâm thành phố Bắc Giang.

Khách sạn cách bến xe khách Bắc Giang khoảng 1km, tương đương khoảng 3 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

DI CHUYỂN BẰNG TÀU HỎA

Hiện có 2 tuyến tàu chạy qua Bắc Giang là Hà Nội – Đồng Đăng và Yên Viên – Hạ Long nên nếu muốn, Quý khách có thể đến Bắc Giang bằng tàu hỏa và có thể gửi kèm xe máy theo tàu.

Khách sạn cách ga khách Bắc Giang khoảng 1,7km, tương đương khoảng 6 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000 - 50.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

2/ Phương tiện di chuyển đến các điểm tham quan

- Công viên giải trí Wedding Land: Cách khách sạn 7,9km, tương đương khoảng 16 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 100.000 – 150.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

- Thiền viện trúc lâm Phượng Hoàng: Cách khách sạn 16,5km, tương đương khoảng 26 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 250.000 – 300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

- Núi Dành: Cách khách sạn 17,3km, tương đương khoảng 30 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 250.000 – 300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Đây là địa danh từng được nhắc tới trong sách “Đại Nam nhất thống chí”, trong đó có đoạn: “Núi Chung Sơn ở xã Bảo Lộc, thuộc địa giới Yên Thế sản xuất ra sâm Nam và cỏ Thi”. Quần thể khu du lịch này gồm nhiều công trình như: Đền Trình, đền Hạ, đền Thượng, chùa Không Bụt, đình Vường và hơn 30 ha rừng thông, keo, bạch đàn có độ tuổi trên chục năm, tạo thành một không gian văn hóa tâm linh, sinh thái thu hút đông đảo người dân đến hành hương, thưởng ngoạn.

- Chùa Vĩnh Nghiêm: Cách khách sạn 18,4km, tương đương khoảng 35 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 250.000 – 300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Chùa Vĩnh Nghiêm tọa lạc nơi hợp lưu của sông Lục Nam và sông Thương (gọi là ngã ba Phượng Nhãn). Chùa nhìn ra ngã ba sông, phía Lục Đầu Giang – Kiếp Bạc, vùng Cẩm Lý cửa ngõ ra vào núi Yên Tử. Bao quanh chùa là núi non trong đó có núi Cô Tiên. Bên kia sông là vương phủ của Trần Hưng Đạo, đền Kiếp Bạc.

- Lăng Dinh Hương: Cách khách sạn 28km, tương đương khoảng 40 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 400.000 – 450.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Lăng Dinh Hương thuộc làng Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang là một quần thể kiến trúc điêu khắc đá hoành tráng, độc đáo thời Hậu Lê, được công nhận di tích lịch sử văn hoá cấp quốc gia từ 1965.

- Làng Thổ Hà: Cách khách sạn 30km, tương đương khoảng 43 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 450.000 – 500.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Đó là một ngôi làng cổ với phong cảnh hữu tình, cây đa, bến nước, sân đình, những nếp nhà cổ san sát nằm sâu trong các ngõ hẻm cổ kính. Khác với các làng ở đồng bằng Bắc Bộ dân Thổ Hà hoàn toàn không có ruộng, bao đời sống bằng gạo chợ nước sông, thu nhập từ nghề thủ công và buôn bán nhỏ. Trước 1960 làng nổi tiếng về nghề làm gốm, từ 1990 lại đây nổi tiếng về nghề làm bánh đa nem và mỳ gạo.

- Đền Hạ: Cách khách sạn 31,3km, tương đương khoảng 55 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 450.000 – 500.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Đây là một trong 3 ngôi đền có quy mô và diện tích lớn nhất trong hệ thống đền Suối Mỡ. Đền tọa lạc trên thế đất “hoàng long”. Trước cửa đền có núi Tai Voi làm án có tác dụng ngăn không cho tà khí bay vào đền và giữ lại những tài lộc do long mạch bên trong thúc ra. Ngày nay, dưới bóng cây cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm, đền Hạ vẫn giữ được nét uy nghi, rêu phong cổ kính. Đền Hạ hiện còn giữ được 3 pho tượng đồng quý hiếm, bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng quang điện trông càng rực rỡ uy nghi.

- Thác Thùm Thùm: Cách khách sạn 45,5km, tương đương khoảng hơn 1 giờ đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 650.000 – 700.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Thác Thùm Thùm mang một vẻ đẹp kì bí. Đây là thác cao nhất trong hệ thống thác Suối Mỡ. Thác được khoác trên mình một tấm áo choàng bằng nước từ trên cao đổ xuống tạo ra những bồn tắm thiên nhiên kỳ thú.

- Tây Yên Tử: Cách khách sạn 83,1km, tương đương khoảng hơn 2 giờ đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 1.200.000 – 1.300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử có nhiều nguồn gen động, thực vật rừng quý hiếm, đặc trưng cho vùng Đông Bắc Việt Nam mà nhiều khu bảo tồn thiên nhiên khác không có.

3/ Dịch vụ đưa đón của khách sạn

Khách sạn có xe dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình của khách với chi phí tham khảo 1.150.000vnđ/ chiều đối với xe 7 chỗ. Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ xe tham quan với chi phí tham khảo 18.000vnđ/ km.

*** Lưu ý: Tất cả giá hiển thị, giờ hoạt động chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm, vui lòng cập nhật lại thông tin chính xác tại thời điểm Quý khách sử dụng dịch vụ.

Ẩm thực

- Nhà hàng An Châu: Mang phong cách châu Âu cổ điển, nhà hàng sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng với Quý khách qua việc thưởng thức những món ăn mang phong vị Á – Âu tinh tế. Nhà hàng phục vụ ăn sáng với tiệc tự chọn Âu - Á thay đổi hàng ngày. Với bữa trưa và bữa tối, thực đơn đa dạng hòa quyện ẩm thực địa phương và Tây Bắc sẽ làm hài lòng Quý khách.

+ Vị trí: Nằm tại tầng 1 của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

*** Khách lưu trú đặt phòng kèm ăn sáng sẽ dùng bữa tại Nhà hàng An Châu trong khoảng thời gian từ 6:00 đến 10:00.

- Phòng ăn VIP: Hệ thống phòng ăn VIP Lục Ngạn, Lục Nam sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ riêng biệt và yên tĩnh, phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, ngày kỷ niệm của cá nhân hoặc công ty. Phòng VIP được thiết kế với không gian thoáng đãng, nội thất tinh tế và sang trọng.

+ Vị trí: Nằm tại tầng 2 của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

- Vân Hà Bar

+ Vị trí: Nằm tại tầng 1 của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 21:00

Giải trí

1/ Giải trí trong khách sạn

- Aurora Spa & Massage

+ Vị trí: Nằm tại tầng 4 của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00

- Phòng Karaoke

+ Vị trí: Nằm tại tầng 4 của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00

- Phòng tập thể hình

+ Vị trí: Nằm cạnh hồ bơi của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 23:00

- Tour tham quan: Quý khách có nhu cầu đặt dịch vụ tham quan có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận Lễ tân để được tư vấn dịch vụ cụ thể cũng như đặt dịch vụ nhanh chóng.

2/ Giải trí ngoài khách sạn

- Quảng trường 3/2: Cách khách sạn khoảng 600m, tương đương khoảng 2 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000/vnđ chiều đối với taxi 4 chỗ.

- Thành Cổ Xương Giang: Cách khách sạn khoảng 1,8km, tương đương khoảng 5 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000 - 50.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Thành Xương Giang do quân Minh xây dựng vào thế kỷ thứ 15, năm 1407, trong thời gian nhà Minh đô hộ Việt Nam. Thành được xây bằng đất, các dấu tích còn lại cho biết thành hình chữ nhật, chiều dài theo hướng Đông – Tây đo được 600m, chiều rộng theo hướng Bắc – Nam 450m, diện tích 27ha, tường đắp đất cao dầy, bốn góc có pháo đài, hào rộng bao quanh, mở 4 cửa, cửa chính trông về phía Tây.

- Chợ Thương: Cách khách sạn khoảng 2,1km, tương đương khoảng 7 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000 - 50.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

- Khu di tích Suối Mỡ: Cách khách sạn khoảng 2,3km, tương đương khoảng 8 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 30.000 - 50.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Tại khu vực Suối Mỡ, các công trình tạo thành một khu liên hoàn: đền Hạ, đền Trung, đền Thượng (có từ thời nhà Lê, thế kỷ XV – XVI). Với nhiều loại hình du lịch để du khách có thể lựa chọn như: Tham quan, nghiên cứu, nghỉ dưỡng, tắm suối, cắm trại, leo núi, khám phá thiên nhiên hoặc mua sắm, ẩm thực…

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Đưa đón sân bay
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Karaoke
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Sân tennis
Thang máy
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

Khách khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CMND hoặc passport
- Phiếu xác nhận dịch vụ của Chudu24

* Áp dụng đến 31.12.2024:
- Đặt từ 01-07 phòng
+ Hủy trước 10 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: không tính phí
+ Hủy trong vòng 10 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến:100% tổng tiền phòng
- Đặt từ 08 phòng trở lên
+ Hủy trước 17 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: không tính phí
+ Hủy trong vòng 17 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến:100% tổng tiền phòng
- Giai đoạn lễ Tết không hoàn, không hủy, không đổi thông tin phòng đã đặt
- Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.

* Áp dụng đến 31.12.2024:
- Trẻ em dưới 06 tuổi: ngủ chung giường với bố mẹ, miễn phí (đã bao gồm ăn sáng, tối đa 02 trẻ/phòng)
- Trẻ em từ 06- 11 tuổi: ngủ chung giường với bố mẹ, phụ thu 150.000vnd/trẻ/đêm (đã bao gồm ăn sáng)
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn, bắt buộc kê giường phụ:Phụ thu 400.000vnd/giường/đêm (bao gồm ăn sáng)
* Tùy vào công suất phòng của khách sạn giường phụ có thể được thay thế bằng nệm phụ.

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Theo quy định của Việt Nam, 01 khách Việt Nam + 01 khách nước ngoài khi ở chung phòng phải xuất trình chứng nhận đăng ký kết hôn

Những câu hỏi thường gặp tại Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang

Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang có những phương tiện giải trí đa dạng miễn phí dành cho du khách như phòng thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage.
Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang có giờ nhận phòng là 14h00 và trả phòng là 12h00.
Khách sạn có xe đưa đón từ sân bay miễn phí đến khách sạn và ngược lại theo lịch trình của du khách. Qúy khách vui lòng liên hệ Lễ tân để được hỗ trợ.
Khách sạn tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bắc Giang; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 km và cách Hà Nội 1 tiếng đi xe. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch của thành phố.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang

12 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

8.4/10
12 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí
Anh Viết Hùng 04/03/2023
Tạm ổn
"Dịch vụ khách sạn nhìn chung tạm ổn nhưng chất lượng bữa sáng ít món và không phong phú như những khách sạn cùng hệ thống ở khu vực khác."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Lương Văn Tri 22/02/2023
Mường Thanh BG
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Mr. Phạm Minh Quang 31/10/2022
Hài lòng dịch vụ khách sạn
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phạm Thị Chính 12/10/2022
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Anh Phan Anh Cường 09/12/2020
Lưu trú khách sạn
"Mình khá hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên. Tuy nhiên điều mình không thích là bàn lavabo phòng vệ sinh lau không sạch còn vệt vết bẩn, mình định gọi nhân viên phục vụ lên nhưng vì lúc nhận phòng trời đã tối nên không muốn làm phiền. Còn lại mọi thứ khá ổn, dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi đều rất tốt."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Địa chỉ khách sạn: