Tốt bởi Huynh Ngoc Dat

1461rating
18 Xuân Thủy, KP. Long Sơn, P. Mũi Né, Phan Thiết, Phan Thiết
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng
7 /10
61 đánh giá

61 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Huynh Ngoc Dat 31/07/2013
Tốt
"Đầu tiên, phải khẳng định 1 điều là dịch vụ của Chudu24 mang lại sự đảm bảo và an tâm rất lớn, không cần phải lo đặt nhầm phòng kém chất lượng.
1. Về Phòng và dịch vụ:
Vừa rồi nhóm ở phòng tập thể 12 người, phòng rất rộng, thoáng mát, sạch sẽ, toillet thì nội thất đã cũ, nhưng sạch. Khi check-in và check-out: nhanh, có bảo vệ mang tất cả đồ đạc của nhóm vào phòng. Bãi biển chấp nhận được ở mức khá tốt, tuy nhiên vẫn còn nhiều rác. Có khu vực đốt lửa trại và nướng đồ ăn, khu vực ngủ lều, xung quanh bãi biền có nhiều ghế dài nằm đón gió, tắm nắng rất sạch và tuyệt. Nhiều chỗ bán hải sản tươi, ngon trong khuôn viên Khu du lịch giá cả bình dân, không chặc chém.
2. Về ăn uống: Thực đơn phong phú, nhưng phục vụ khá lâu, khẩu vị bình thường, nhưng giá cả quá đắt,phần thức ăn ở đây chỉ tương xứng với 50-60% giá tiền. Nhìn chung là đắt và không ngon lắm, không biết đặt bàn trước thì có rẻ hơn không? Khách ở đây ăn đông chỉ vì một lý do là xung quanh khu vực có bán kính 10km thì không có quán ăn nào cả.
3. Tóm lại: Nếu đi đông mà muốn giá bình dân thì các bạn nên ở Khu du lịch Hòn Rơm 1 này là rất OK, nhưng lưu ý là phải đặt phòng qua chudu24 thì mới có giá hữu nghị nhé. Về ăn uống nếu không mang theo thức ăn thì phải chịu ăn ở nhà hàng của KDL thôi, vì xung quanh cũng không có quán nào để lựa chọn cả. Các bạn không nên ăn cơm phần (1600K/10 người, ít thức ăn, ăn không đủ no) mà nên gọi cơm dĩa (55K/người), ăn vừa đủ no và sẽ đỡ tốn kém hơn.
Cảm ơn Chudu24 và đặc biệt là chị Khánh Uyên đã giúp đỡ trong việc đặt phòng rất nhanh chóng."
Đồ Ăn
Đáng Tiền
Vị Trí
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Phòng
8/10

  Trả lời
Đinh Thủy Bích 31/07/2013
Dịch vụ khá
"Dịch vụ phòng khá tốt, sạch sẽ, nhân viên khách sạn nhiệt tình, thân thiện, nhân viên nhà hàng chậm và kém tích cực, không gian resort đẹp và rộng rãi, nhưng bãi biển bẩn, nhiều rác, ăn uống kém!"
Đáng Tiền
Sạch Sẽ
Phòng
Vị Trí
Nhân Viên
Đồ Ăn
6/10

  Trả lời
Ms.Hương 19/07/2013
Vệ sinh chưa tốt
"Nhìn chung phong cách phục vụ của khách sạn khá tốt, tuy nhiên vệ sinh phòng chưa tốt, thường khi ở những khách sạn khác thì cứ 1 ngày là nhân viên khách sạn vào làm vệ sinh phòng ít 1 lần còn ở đây thì khách ở đến khi trả phòng (2 ngày) vẫn chưa thấy nhân viên đến dọn phòng."
Vị Trí
Nhân Viên
Đồ Ăn
Phòng
Đáng Tiền
Sạch Sẽ
6/10

  Trả lời
Đới Thị Nguyệt Minh 09/07/2013
Bình thường
"Chào Chudu24, đánh giá của cả đoàn tôi sau chuyến đi là rất tuyệt vời. Khách sạn rất nhiệt tình với khách đặt ở Chudu24 như chúng tôi. Tôi rất thích Hòn rơm 1. và khách sạn thì do gần biển nên chỉ có wifi tại lễ tân chứ không có wifi tại phòng nên hơi bất tiện. Còn lại tiện xe buýt, tiện chợ, tiện tắm, tiện chơi, nói chung là khách sạn này chúng tôi khá hài lòng."
Vị Trí
Đồ Ăn
Nhân Viên
Phòng
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Đới Thị Nguyệt Minh 09/07/2013
Thuận tiện tắm biển và bắt xe đến các điểm thăm quan trong thành phố
"Khách sạn rất tuyệt vời, tuyệt vời với giá tiền đoàn tôi bỏ ra. Có yêu cầu nào cũng được lê tân và phục vụ phòng hỗ trợ ngay. Khách sạn có bãi tắm riêng nên việc tắm biển rất thoải mái, không phải di chuyển xa nên đoàn tôi rất thích. Chỉ có 1 điểm nhỏ là khách sạn ko lắp được wifi (do gần biển). nếu bổ xung được thì tốt quá."
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
Nhân Viên
Phòng
Vị Trí
8/10

  Trả lời