Vinpearl 6/9/2019 bởi Ms. Lê Thị Xuân Lan

256rating
Đảo Hòn Tre, Nha Trang
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
8.8 /10
978 đánh giá

978 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Ms. Lê Thị Xuân Lan 16/09/2013
Vinpearl 6/9/2019
"Đây là lần đầu tiên gia đình tôi ở Vinpearl, ở đây rất đẹp, nhân viên phục vụ thân thiện nhiệt tình, ăn buffet ngon nhưng ăn ngày 3 bữa đồ ăn không thay đổi nhiều, nên cần thay đổi thực đơn trong các ngày khác nhau nhiều hơn, để khách hàng ăn đỡ ngán. 

Chúng tôi có con nhỏ, bé rất thích ở đây được vui chơi nhiều trò chơi khác nhau.chúng tôi sẽ quay lại đây ở nữa vì ở đây đáp ứng mọi nhu cầu chúng tôi cần. Cám ơn em Nga của Chudu24 đã giúp tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời này"
Đáng Tiền
Đồ Ăn
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Vị Trí
8/10

  Trả lời
Nguyễn Văn Giang 16/09/2013
Nguyễn Văn Giang nhận xét dịch vụ Vinpearl Resort Nha Trang từ ngày Thứ Sáu 06/09/2013 đến ngày Chủ Nhật 08/09/2013
"Lần thứ 2 quay lại Vinpearl Resort, tôi có một số nhận xét về:
- Cung cách, thái đọ phục vụ của nhân viên rất tốt.
- Thực đơn và chất lượng bữa ăn tốt.
- Các trò chơi đáp ứng tốt nhu cầu của lứa tuổi trẻ em.
- Phía khách sạn nên cải tiến việc bố trí chỗ ngồi xuất ăn trưa cho hợp lý hơn vì gia đình tôi phải chờ khoảng 30 phút mới có chỗ ngồi 1 lần ăn chưa.
Nói chung chuyến đi của gia đình tôi đến Vinpearl Resort Nha Trang là tốt, cảm ơn Chudu24 và Vinpearl Resort Nha Trang. Năm sau gia đình tôi dự kiến sẽ quay lại Vinpearl Resort Nha Trang."
Vị Trí
Sạch Sẽ
Đồ Ăn
Đáng Tiền
Nhân Viên
Phòng
8/10

  Trả lời
Trần Thị Thu Anh 13/09/2013
Rất tốt
"Chudu24 thực sự là lựa chọn số 1. Tôi đã nhiều lần sử dụng dịch vụ của Chudu24 và đều rất hài lòng. Các booking đều chuẩn xác, không có sai sót. Gia đình và bạn bè tôi thấy rằng các khách sạn đặt chỗ đều thỏa đáng về chất lượng phù hợp với mức giá đã lựa chọn. Thái độ đón tiếp và các dịch vụ kèm theo cũng thỏa đáng, không có sự phân biệt booking trực tiếp hay đặt chỗ qua Chudu24. Điều này khiến chúng tôi thấy thoải mái. Với chúng tôi, Chudu24 thực sự là sự lựa chọn số 1 cho các kỳ nghỉ dưỡng. Trước hết chúng tôi cảm ơn Chudu24 và cảm kích đến Chị Lê Thị Minh Nguyệt. Chúng tôi đã gởi trọn niềm tin cho các Anh, Chị và riêng với chị Minh Nguyệt. Đã hơn 3 năm với khoảng gần 10 lần chúng tôi đặt phòng qua Chudu24, có những đợt đi xuyên Việt trong thời gian đến hơn 20 ngày đều được đảm bảo về dịch vụ cho dù có lần chúng tôi tới khách sạn lúc 12h đêm cũng được đón tiếp chu đáo. Điều này đã tạo niềm tin tưởng và yêu mến với Chudu24. Đã từ lâu, mỗi khi có dự định đi nghỉ dưỡng, chúng tôi đều nghĩ tới Chudu24 và riêng bản thân tôi đã coi chị Minh Nguyệt ở Chudu24 là đối tác tin cậy để giao phó kế hoạch du lịch của mình. Mặc dù đã sử dụng dịch vụ của Chudu24 từ lâu và rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiền tôi tham gia phản hồi đến các bạn. Xin cảm ơn, tôi thực sự hài lòng về các bạn và sự lựa chọn của mình. I love you."
Sạch Sẽ
Phòng
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
Vị Trí
10/10

  Trả lời
Nguyễn Thị Hải Yến 13/09/2013
Tốt
"Gia đình tôi đã đặt phòng qua Chudu24 và cảm thấy dịch vụ này rất tiện lợi, nhanh chóng. Cám ơn Chudu24 đã cho gia đình tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ làm tôi và gia đình chưa thật sự thoái mái đó là đệm giường của khách sạn quá mềm, gây nhức mỏi khi ngủ, hy vọng khách sạn sẽ sớm khắc phục, còn lại tất cả đều tuyệt. Chắc chắn gia đình tôi sẽ còn quay lại Vinpearl Resort Nha Trang..."
Vị Trí
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
Phòng
Nhân Viên
8/10

  Trả lời
Trần Thị Thu Anh 12/09/2013
Chúng tôi thích Vinpearl Resort Nha Trang.
"Vinpearl là nơi nghỉ dưỡng rất tốt, là với những gia đình có trẻ em. Các cháu nhà tôi chơi mãi chưa thấy chán và vẫn muốn trở lại vào những kỳ nghỉ sau. Không khí ngoài đảo tốt hơn trong Thành phố nhiều, rất dễ chịu. Các dịch vụ đều tốt và chuyên nghiệp.
Chúng tôi đã rất thoải mái khi tới đây dù vào thời kỳ cao điểm khách rất đông. Và điều mà tôi cũng rất hài lòng và cảm ơn là các bạn Chudu24. Các bạn đã đặt phòng cho tôi nhanh gọn, chu đáo và chính xác (Cảm ơn bạn Minh Nguyệt). Tôi thích và tin tưởng Chudu24 bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ tốt, mức giá phòng rất hợp lý. Chudu24 đã giúp tôi có nhiều kỳ nghỉ phong phú và tiện lợi hơn."
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Vị Trí
Phòng
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời