Tốt bởi Chị Lê

832rating
Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
8.4 /10
322 đánh giá

322 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Chị Lê 06/08/2012
Tốt
"Gia đình tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ ở đây.Tôi thích vẻ đẹp của Lifestyle cũng như cách phục vụ rất tận tâm của nhân viên, xin cảm ơn!"
Đồ Ăn
Nhân Viên
Sạch Sẽ
Phòng
Đáng Tiền
Vị Trí
8/10

  Trả lời
Chị Giang 26/07/2012
Gửi lời cám ơn
"Cám ơn Chudu24 và Lifestyle gia đình chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ quay lại Lifestyle cho kỳ nghỉ lần sau.

"
Phòng
Nhân Viên
Vị Trí
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Ms.Bích 23/07/2012
Lifestyle Resort Đà Nẵng
"Gia đình mình đã ở 01 đêm tại phòng Penhouse Suite (phòng VIP) tại đây và mọi người đều cảm thấy hài lòng về cách bố trí, trang trí trong phòng cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên đón khách tại sân bay và tại khách sạn.
Do chuyến bay của mình sẽ cất cánh vào lúc 19g30" nên mình đã thông báo sẽ check out lúc 18g ngay từ lúc booking cũng như lúc chek in, tuy nhiên đến khoảng 14g thì nhân viên khách sạn đến phòng kiểm tra mini bar xem đã sử dụng gì, sau đó khoảng 15g thì nhân viên dọn phòng lại đến muốn dọn phòng khi mình đang ở trong phòng. Đến khi check out thì bên phụ trách cho biết là họ không được thông báo việc gia đình mình sẽ ra sân bay lúc 18g và đề nghị mình chờ đến 16g40" để chờ xe bus nhưng cũng may là tài xế lái chiếc xe bus đứng gần nơi check out biết được sự việc nên đã tự nguyện đưa gia đình mình ra phi trường để kịp chuyến bay. Điều làm mình thật sự tiếc là cô nhân viên phụ trách đưa đón sân bay đã nói với gia đình mình rằng " May mà anh tài xế đó rảnh và tự nguyện đưa đi chứ nếu không thì phải tự đi taxi"!!!. Thái độ đó thật sự đã làm giảm bớt thiện cảm của mình rồi."
Phòng
Vị Trí
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
Nhân Viên
8/10

  Trả lời
kh.jf&ep 23/07/2012
Resort hiện đại ở Đà Nẵng
"Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Lifestyle Resort Đà Nẵng. Các phòng rất sạch sẽ. Các bữa ăn sáng tuyệt vời. Tàu lướt sóng miễn phí. Khu nghỉ mát này có một hồ bơi đẹp nhìn ra một bãi cát trắng. Trong ngày, các hồ bơi và bãi biển gần như hoang vắng, chỉ có một vài người nước ngoài. Nó gần giống như bãi biển dành  tất cả cho riêng bạn.
Nhân viên nhiệt tình, ví như bạn yêu cầu đá lạnh sau 5 phút sẽ có ngay, có nhiều nhân viên luôn bắt chuyện tôi trong các bữa ăn sáng.
Khách sạn có cung cấp một chuyến tàu cao tốc đến thăm phố cổ Hội An chỉ mất khoảng 30, rất tuyệt không thể bỏ qua."
Đồ Ăn
Nhân Viên
Phòng
Vị Trí
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Ms Hà 19/07/2012
Lifestyle Resort
"Tất cả đều rất tốt, khung cảnh tuyệt vời, theo ý kiến của tôi nếu buổi tối có thêm nhạc piano thì sẽ tuyệt vời hơn ."
Đồ Ăn
Đáng Tiền
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Phòng
Vị Trí
10/10

  Trả lời