Khách sạn Sao Phương Bắc -Sapa

(Cung cấp bởi khách sạn)

Số 5 Đường Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai, Sapa

Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Dịch vụ hội họp
3.5
Xem thêm

Vị trí trên bản đồ

Vị trí

Cách sân bay Nội Bài khoảng 325km - Cách nhà thờ 5 phút đi bộ - Khách sạn Sao Phuơng Bắc tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa, tựa lưng vào dãy núi Hàm Rồng và nhìn ra hồ Sa Pa.

Bản đồ

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Sao Phương Bắc -Sapa

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

- Khách nhận phòng vui lòng mang theo : CMND, Hộ Chiếu, Phiếu Thanh Toán Đặt Phòng ( do bên Chudu cấp).

Báo hủy trước 10 ngày trước khi check in không bị tính phí
Nếu báo từ 7 - 10 ngày trước khi check in bị tính phí 50% tiền phòng của tổng booking
Nếu bao hủy sau 5 ngày trước khi check in hoặc No show bị tính phí 100% tổng booking
Ngày Lễ, Tết, tất cả booking không hủy, không hoàn, không đổi

- Tối đa 1 trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ em từ 6-12 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ sẽ tính phí 50.000đ tiền ăn sáng (50% giá người lớn)
- Trẻ trên 12 tuổi tính như người lớn
- Tuỳ thuộc công suất phòng, giường phụ sẽ được thay thế bằng nệm phụ.

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

4 khách hàng đã đánh giá khách sạn này

Lê Thị Ngọc Liên 01/01/2013
Bình thường
"Điểm tốt của khách sạn là gần bến xe (đối với ai đi xe chuyến), nhân viên nhã nhặn lịch sự. Tuy nhiên có rất nhiều điều cần cải thiện. Chúng tôi đã đặt phòng gia đình qua Chudu24 (cho 3 người lớn và 1 trẻ em). Qua ảnh trên web của khách sạn chúng tôi rất ưng ý với phòng gia đình rộng rãi. Nhưng khi đến nơi khách sạn xếp cho chúng tôi vào phòng đôi thông thường và kê thêm 1 giường nhỏ. Chỉ sau khi xem sơ đồ phòng khách sạn chúng tôi mới biết phòng gia đình là phòng 308, ngay bên cạnh phòng chúng tôi là 309. Đáng lẽ chúng tôi phải được xếp vào phòng 308, và tôi ngờ rằng vì ngày hôm đó khách quá đông nên họ đã dành phòng gia đình cho nhóm đông người hơn. Trong phòng hơi lạnh và mặc dù 2/3 giường của chúng tôi có đệm sưởi nhưng đôi khi chúng không hoạt động. Chăn thì nhỏ và hơi mỏng. Phòng vệ sinh sạch sẽ và có nước nóng liên tục. Bữa sáng nếu không phải phục vụ quá đông thì chắc cũng tạm được. Tuy nhiên giờ ăn sáng quy định là từ 6h30 đến 9h nhưng buổi sáng hôm cuối cùng chúng tôi xuống lúc 7h thì vẫn chưa có gì để ăn, trong khi xe của chúng tôi chạy lúc 7h30. Các nhân viên phục vụ sau đó cũng cố gắng làm nhanh hơn, nhưng tôi nghĩ họ cần rút kinh nghiệm để phục vụ đúng như quy định. Khách sạn có quảng cáo dịch vụ sauna và masage nhưng khi tôi hỏi thì họ trả lời là chưa có và giới thiệu sang khách sạn ít sao hơn bên cạnh."

Anh Nhật 05/10/2012
Có view hướng thung lũng rất đẹp
"Khách Sạn nhìn chung rất đẹp và sạch sẽ. Phòng chúng tôi ở khá ấm cúng, có view hướng thung lũng rất đẹp"
5/5

Hùng Long 05/10/2012
Giá ok
"Tôi có 03 ngày ở sapa, tối thấy dịch vụ ở đây rất tuyệt không gian và nhân viên rất thoải mái thân thiện như ở nhà, giá cả rât hợp lý giá ở cảm ơn chudu24!"
Từ khóa: sapa, dịch vụ, chudu24

Uyên Linh 05/10/2012
Khách sạn sạch sẽ và thân thiện
"Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiên đi ra nhà thờ gần, view nhìn thung lũng khá đẹp gia đình tôi đã có kỳ nghỉ đáng nhớ ở đây cảm ơn Khách sạn và Chudu24 đã lựa chọn giúp .. lần sau có dịp tôi sẽ comback!"