Review - Đánh giá - Kinh nghiệm về Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu - Cập nhật 02/2023

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Dịch vụ hội họp
7 /10
22 đánh giá

22 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Trần Thị Tường Linh 14/02/2023
Tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Đặng Đình Đoàn 08/08/2022
Tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Nguyen Thi Mai Truc Linh 16/04/2019
Tốt
"Khách sạn Thùy Vân nằm ở vị trí trung tâm, chất lượng phục vụ tốt, sẽ quay lại lần sau."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Truong Kim Ngan 26/09/2018
Tốt
"Tôi hài lòng khi nghỉ tại Khách sạn Thùy Vân."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Ms Thùy Thùy 03/08/2018
Rất tốt
"Phòng Khách sạn Thùy Vân thoáng, nhân viên thân thiện, rất ok."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Nguyễn Thùy Dung 10/06/2017
Không tốt
"Mình đã có 2 đêm, 2 bữa ăn sáng bỏ tiền ra để ở nhưng không khác gì đi xin. Về vị trí: vị trí rất đẹp, có lẽ vì vị trí này nên nhiều khách âm thầm bỏ qua những bất lợi mà Khách sạn Thùy Vân mang lại.

Phòng: cũ, cửa toilet bị ẩm mốc, có lẽ sẽ rơi ra vào 1 ngày không xa. Phòng bị méo, nên giường tủ cứ lòi ra ngoài, có lẽ vì vậy mà cứ có khách vào người ta lại kê lại giường theo ý mình. Và dưới này mình không nghỉ trưa được. Giường rất nhỏ, 2 người nằm không thoả mái. Motel còn được giường rộng hơn.

Nhân viên: rất rất tệ, con mình chào hỏi, gởi chìa khoá phòng cũng trơ mặt ra. Chồng mình phát biểu rất đúng: Tuyên ngôn khách sạn: chỉ cần nhận khách mới, không cần khách cũ quay lại. Chân thành chia tay.

Ăn sáng: đồ ăn trên 25 món bao gồm: chả lụa, giá luộc, dưa leo, cà chua, bánh ướt, bánh cuốn sẽ là những món chính trong thực đơn hàng ngày. Còn lại món khác khi hết Khách sạn Thùy Vân sẽ không đem ra. Nên được gọi là buffet.

Cafe: chỉ có đen, không có sữa để làm cafe sữa. Đá: hết liên tục, báo với nhân viên thì nhận được câu trả lời: cô số 1: 15p mới có đá em ơi! Cô số 2:"cái gì, đá hết nữa rồi hả, mới mang lên đó mà" và rầm rì rầm rì. Mình đứng đó, cảm thấy áy náy vô cùng vì: hình như đá hết do mình uống hết vậy. Ôi, mình thật có lỗi mình ở khách sạn mà cứ có cảm giác: đang đi cơ quan hành là chính với cơ chế xin cho vậy."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
4/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Dear chị Nguyễn Thúy Dung,

Thay mặt toàn thể nhân viên Khách sạn Thùy Vân, Vân xin gửi đến quý khách hàng Nguyễn Thùy Dung, mã dịch vụ 784759939 ( c/i 01.06 - c/o 03.06, hạng phòng Tiêu chuẩn 3 khách) lời cảm ơn chân thành khi đã tin chọn Khách sạn Thùy Vân làm địa điểm lưu trú vào kỳ nghỉ vừa qua và để lại những dòng nhận xét lời tích cực của chị dành cho khách sạn.

Xin thay mặt khách sạn Thùy Vân gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý khách hàng. Sau khi nhận được phản ánh của quý khách, Ban giám đốc khách sạn Thùy Vân đã có cuộc họp với các nhân viên khách sạn, đã nhắc nhở nhân viên bộ phận lễ tân, nhà hàng nghiêm túc thay đổi cung cách ,thái độ phục vụ tốt hơn….Đội ngũ nhân viên khách sạn đang và sẽ nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của chị.

Chúng tôi rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ chị vào những kỳ nghỉ tiếp theo. Mong Chị vui lòng bỏ qua, lần đặt phòng tới khách sạn sẽ upgrade loại phòng chị đặt từ standard lên loại phòng VIP Chị nhé!

Vân hi vọng lần nghỉ tới Khách sạn Thùy Vân sẽ có cơ hội đón tiếp và phục vụ Chị chu đáo hơn và đúng như mong đợi của Chị.

Một lần nữa xin cảm ơn những ý kiến đóng góp của Chị . Kính chúc Chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Thay mặt BQL khách sạn Thùy Vân
Hoàng Kim Cúc 03/05/2017
Tốt
"Khách sạn Thùy Vân rẻ, vị trí và phòng 4 người rộng rãi thoáng mát. Thích hợp cho gia đình. Giá cả hợp lý. Vị trí thuận tiện, nhân viên nhiệt tình, dễ đi lại, tuy nhiên khách sạn nên lưu ý thang máy dơ, khách sạn không có nhân viên bảo vệ đỡ giúp đồ cho khách."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Hà Thị Nhật Tân 27/12/2016
Bình thường
"Phòng Khách sạn Thùy Vân sạch sẽ, ăn sáng cũng tạm ổn. Tóm lại, dịch vụ với mức giá như vậy theo tôi là tốt."
Đồ Ăn
Vị Trí
Nhân Viên
Đáng Tiền
Phòng
Sạch Sẽ
6/10

  Trả lời
Huỳnh Phạm Ngọc Phương Thảo 07/08/2016
Tốt
"Khách sạn Thùy Vân là khách sạn tôi vẫn thường ở mỗi lần đến Vũng Tàu. 
Khách sạn xây đã lâu nên mọi thứ không mới nhưng so với giá cả thì tương đương chất lượng. Chỉ duy buffet sáng thì tôi thấy không được tốt lắm.
Tôi thường ở phòng hướng biển nên view khá đẹp, trước khách sạn bên kia đường mới xây phần cột cờ nên buổi tối đông vui và biển thì sáng rực, đi dạo biển đêm thích vô cùng.
Từ khách sạn ra biển rất gần, khách sạn có vị trí đẹp, thuận tiện.

Nói chung với giá phòng ngày thường thì ở đây đáng đồng tiền."
Vị Trí
Nhân Viên
Đáng Tiền
Phòng
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
8/10

  Trả lời
Huỳnh Hải Đăng 18/07/2016
Bình thường
"Khách sạn Thùy Vân với mức giá tôi chọn thì hợp lý, tuy nhiên nơi đậu xe được ở tầng hầm hay nhà có mái che thì tốt hơn."
Đáng Tiền
Vị Trí
Phòng
Đồ Ăn
Nhân Viên
Sạch Sẽ
6/10

  Trả lời