Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

2891rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Đảo Rều, phường Bãi Cháy, Hạ Long Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp

WAKE UP FESTIVAL Resort biệt lậpĐiểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ
Ăn sáng | Ăn 03 bữa Hồ bơi trực diện biển
8.8
384 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Mỗi loại phòng và suite ở Vinpearl Hạ Long Resort & Spa đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, bàn làm việc, internet và wifi.

- Deluxe: Diện tích khoảng 38 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Deluxe Ocean View: Diện tích khoảng 38 m2, hướng biển. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Deluxe Terrace: Diện tích khoảng 38 m2, có sân hiên. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Panoramic Suite: Diện tích khoảng 72 m2, hướng biển. Phòng có 01 giường đôi, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Executive Suite: Diện tích khoảng 76 m2, hướng biển. Phòng có 01 phòng khách và 01 phòng ngủ. Phòng ngủ có 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Family Suite: Diện tích khoảng 76 m2, hướng biển. Phòng có 02 phòng ngủ có thiết kế thông nhau có giường đôi và giường đơn. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Presidential Suite: Diện tích khoảng 350 m2, hướng biển. Phòng có phòng khách và 02 phòng ngủ với giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

**Lưu ý: Tùy vào vị trí của từng phòng mà sẽ có hướng nhìn không trực diện. Nếu có yêu cầu về hướng phòng bạn cần lưu ý điều này với Chăm sóc khách hàng của Chudu24 để được hỗ trợ.

Vị trí & phương tiện đi lại

Từ Hà Nội thuận tiện nhất là đi bằng xe khách hoặc tự di chuyển bằng ô tô để đến thành phố Hạ Long và Vinpearl Hạ Long Resort & Spa.

Đối với khách từ TP.HCM hoặc các tỉnh thành ở phía Nam sẽ di chuyển bằng máy bay đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển đến resort bằng xe khách hay taxi.

1/ Xe khách

Để đến Hạ Long, bạn có thể đi các hãng xe lớn tập trung ở bến xe Mỹ Đình, chuyến đầu tiên khởi hành lúc 6:00 giờ sáng và chuyến cuối lúc 17:00 giờ chiều (chuyến hành trình mất từ 3 - 4 tiếng). Các chuyến xe cách nhau từ 5 đến 15 phút đến bến xe Bãi Cháy ở Hạ Long. Giá vé xe dao động từ 100.000 đồng/ khách/ ghế ngồi đến 200.000 đồng/ khách/ giường nằm tùy thời điểm và hãng xe bạn chọn. Một số hãng xe khách uy tín bạn có thể tham khảo: Phúc Xuyên, Kumho Việt Thanh, Hoàng Long,...

Ngoài ra, hiện tại Hạ Long đã khai thác đường cao tốc, phương tiện di chuyển cũng linh hoạt vì có các hãng xe limousine (thời gian di chuyến mất khoảng 2,5 tiếng)

*Từ bến xe Bãi Cháy về bến tàu của resort:

Bến tàu resort cách bến xe Bãi Cháy khoảng 5,5 km tương đương 12 phút đi xe qua Hạ Long. Giá taxi một chiều khoảng từ 70.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Resort cung cấp miễn phí tàu cao tốc đưa và đón khách từ đất liền ra đảo 24/24.

2/ Ô tô

Từ Hà Nội tới Hạ Long bạn có thể di chuyển theo 3 lộ trình:

- Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km. Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ô tô hết khoảng 3 tiếng, hành trình như sau:

+ Hà Nội theo tuyến đường 5 – Ngã ba Sài Đồng: 10 km.

+ Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.

+ Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại - Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.

- Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 160 km.

+ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) theo đường Nội Bài – Bắc Ninh (32 km) đến Bắc Ninh.

+ Nối vào Quốc lộ 18A qua Phả Lại, Sao Đỏ, Đông Triều, Uông Bí đến Hạ Long.

Đến bến tàu của resort, bạn đi tàu cao tốc miễn phí ra đảo 24/24.

- Lộ trình Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long

Điểm đầu chính của tuyến tại Km 102 + 300 quốc lộ 18 thuộc phường Đại Yên, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), điểm cuối tại Km 25 + 214 giao với đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An (thành phố Hải Phòng).

3/ Thủy phi cơ

Hiện nay ngoài các phương tiện di chuyển thông thường, nếu bạn có điều kiện về chi phí có thể lựa chọn phương tiện thủy phi cơ hiện đại và sang trọng của Hãng hàng không Hải Âu.

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.  

+ Điểm khởi hành: Sân Bay Quốc Tế Nội Bài, Quầy 109, Sảnh E, Nhà ga 1.

+ Điểm kết thúc: Bến cảng Tuần Châu, T7, Khu đô thị cảng tàu Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long.

*Phương tiện di chuyển tại Hạ Long:

Thuận tiện nhất là di chuyển bằng taxi để đi lại trong thành phố, một số hãng taxi tại Hạ Long bạn có thể tham khảo như: Mai Linh, Hồng Gai, Thành Hưng, Quảng Ninh,...

Nếu tham quan Vịnh Hạ Long, bạn có thể thuê tàu tại Cảng quốc tế Tuần Châu, Cảng khách Hòn Gai Vinashin, Cảng tàu du lịch Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Hạ Long, Công ty Hải Âu,...

*Từ Vinpearl Hạ Long Resort & Spa đến các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng:

1/ Điểm du lịch trong thành phố:

- Sun World Hạ Long Park: Cách resort khoảng 2,5 km tương đương 5 phút đi xe qua Hạ Long. Giá taxi một chiều khoảng từ 35.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Thông tin chi tiết về khu du lịch và giá vé tham khảo tại đây.

- Bảo tàng Quảng Ninh: Cách resort khoảng 10,8 km tương đương 19 phút đi xe qua Hạ Long - QL18. Giá taxi một chiều khoảng từ 125.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

+ Giờ mở cửa: Mở cửa các ngày trong tuần (trừ thứ 2)

o Sáng từ 8:00 – 11:30

o Chiều từ 13:30 – 17:00

Khách có nhu cầu tham quan ngoài giờ xin vui lòng liên hệ trước 2 ngày.

+ Giá vé tham khảo:

o Người lớn: 40.000 vnđ/lần/người

o Học sinh, sinh viên, học viên: 20.000 vnđ/lần/người

o Trẻ em: 10.000 vnđ/lần/người

Tham khảo các dịch vụ của Bảo tàng Quảng Ninh tại đây.

- Đảo Tuần Châu: Cách resort khoảng 10,3 km tương đương 17 phút đi xe qua đường Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 120.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Đảo Tuần Châu là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc và là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở Vịnh Hạ Long. Tại đảo Tuần Châu du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại.

Khu du lịch Đảo Tuần Châu có khu vui chơi giải trí dành cho nhiều độ tuổi với Công viên thế giới tuổi thơ và Công viên trò chơi cảm giác mạnh.

Giờ hoạt động & Lịch biểu diễn tham khảo:

Giờ mở cửa từ 8:00 – 22:00 hàng ngày.

+ Đối với khách lẻ: 350.000 người/ vé, riêng với trẻ em chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa, trẻ em cao trên 1m sẽ tính vé như người lớn.

+ Đối với khách đoàn: 320.000 đồng/ vé với điều kiện phải đặt trước ít nhất 1 ngày, giá vé áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên.

+ Câu lạc bộ biểu diễn cá heo: Suất diễn lúc 10:00, 15:00, 20:30.

2/ Tham quan các hang động trên Vịnh Hạ Long:

Vịnh Hạ Long mang một vẻ đẹp ngoạn mục với hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, cùng nhiều hang động kỳ thú. Đến Vịnh Hạ Long, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan các địa điểm như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung và các đảo đá mang nhiều hình thù sinh động khác nhau: hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương…và thăm làng chài Cửa Vạn.

Để tham quan các hang động, đảo đá trên Vịnh Hạ Long bạn phải mua vé tại các cảng tàu, ở khu vực Bãi Cháy có rất nhiều tàu tổ chức tour tham quan, bạn nên liên hệ lễ tân khách sạn để được cung cấp một số hãng tàu tham quan uy tín tại Hạ Long. Giá vé tàu được chia thành nhiều loại khác nhau.

Thông tin về giá vé bạn có thể tham khảo tại đây (giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm).

Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak (thuê tại các đảo hoặc bến tàu du lịch) với giá tham khảo từ từ 100.000 – 200.000 VND/ giờ tùy loại thuyền 1, 2 hay 3 chỗ.

**Lưu ý về vé tham quan tại Vịnh Hạ Long:

+ Vé tham quan được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên chỉ có tác dụng đối với địa điểm hoặc nội dung tham quan trên vé. Nếu có nhu cầu tham quan thêm địa điểm, bạn phải mua vé thêm cho các tuyến có điểm du lịch đó.

+ Vé tham quan chỉ có giá trị sử dụng một lần trong ngày cho một người, thời gian từ 6h30 đến 18h30. Đối với vé nghỉ đêm trên vịnh, vé có giá trị sử dụng từ 12 giờ ngày hôm trước đến 12 giờ trưa ngày hôm sau.

+ Nếu là người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên là công dân Việt Nam phải xuất trình giấy chứng minh thư hoặc giấy tờ hợp lệ để chứng minh. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé, đủ từ 6 đến 15 tuổi thu theo mệnh giá ghi trên vé.

***Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Ẩm thực

1/ Ẩm thực trong Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Resort có 03 nhà hàng, 01 lounge và 01 bar.

- Nhà hàng Bayview: Có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh vùng Vịnh Hạ Long, với phong cách sang trọng, hiện đại. Nhà hàng phục vụ cả 3 bữa ăn trong ngày với tiệc buffet quốc tế phong phú. Khách đặt phòng kèm ăn sáng sẽ ăn ở nhà hàng này.

+ Vị trí: Tầng 2.

+ Sức chứa: 350 khách.

+ Giờ mở cửa:

o Bữa sáng tự chọn từ 6:00 - 10:30.

o Bữa trưa từ 12:00 - 14:30.

o Bữa tối từ 18:00 - 22:00.

- Nhà hàng Akoya: Phục vụ bữa trưa với thực đơn gọi món.

+ Vị trí: Tầng 2.

+ Sức chứa: 100 khách.

+ Giờ mở cửa 11:00 - 21:00.

- Nhà hàng Pavilion: Có tầm nhìn hướng toàn cảnh Vịnh Hạ Long, với không gian thoáng đãng ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn.

+ Vị trí: Gần khu vực hồ bơi.

+ Sức chứa: 252 khách.

+ Giờ mở cửa 18:00 - 22:00.

*Lưu ý: Hiện tại Nhà hàng Pavilion đang tạm thời đóng cửa.

- Pool Bar: Bạn có thể thư giãn trên ghế tắm nắng và thưởng thức cocktail nhiệt đới, kem tươi hay trà chiều.

+ Vị trí: Cạnh hồ bơi ngoài trời.

+ Sức chứa: 36 khách.

+ Giờ mở cửa từ 9:00 - 23:00 (mùa hè) và 9:00 - 21:00 (mùa đông).

- Pearl Lounge: Phục vụ thực đơn trà, cà phê, bánh ngọt, các loại bia, sâm panh, rượu, cocktail và đồ ăn nhẹ.

+ Vị trí: Trung tâm sảnh chính ở tầng 2.

+ Sức chứa: 40 khách.

+ Giờ mở cửa 7:00 - 23:00.

**Lưu ý: Đối với khách đoàn cần liên hệ đặt bàn trước để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.

2/ Ẩm thực xung quanh resort

Resort nằm biệt lập trên đảo Hòn Rều nên khách lưu trú thường chọn ăn uống tại nhà hàng của resort. Nếu muốn thưởng thức thêm nhiều đặc sản của Hạ Long, bạn có thể đi tàu cao tốc vào đất liền và đến các địa điểm ăn uống ở trong thành phố. Một số nhà hàng, quán ăn bạn có thể tham khảo:

- Nhà hàng Linh Đan: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 8:00 - 21:00.

Resort cách nhà hàng khoảng 2,5 km tương đương 5 phút đi xe qua Hạ Long - Bãi Cháy. Giá taxi một chiều khoảng từ 35.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- 1958 Restaurant: Phục vụ các món hải sản, món ăn kiểu Việt, có món ăn chay. Giờ mở cửa 10:00 - 14:00 và 18:00 - 22:00.

Resort cách nhà hàng khoảng 11,3 km tương đương 17 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt - Ngọc Châu. Giá taxi một chiều khoảng từ 130.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Nhà hàng Cua Vàng: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 9:00 - 22:00.

Resort cách nhà hàng khoảng 2,7 km tương đương 5 phút đi xe qua Hạ Long - Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 36.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Sandy Bay Beach Bar & Restaurant: Phục vụ các món ăn quốc tế. Giờ mở cửa 13:00 - 21:00.

Resort cách nhà hàng khoảng 10,6 km tương đương 16 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 122.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

**Lưu ý:

+ Để đảm bảo được phục vụ tốt, bạn nên liên hệ nhà hàng, quán ăn để đặt bàn trước khi đến vài tiếng đồng hồ.

+ Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Giải trí

1/ Giải trí trong Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

- Vincharm Spa: Không gian sang trọng với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc với liệu pháp trị liệu từ Thái Lan, Thụy Điển, Hawaii và Việt Nam giúp khách hàng thư giãn giảm đau cơ và ngủ ngon. Các bài massage nên thử trải nghiệm: liệu pháp Island Life, liệu pháp tái sinh và săn chắc da mặt.

Giờ mở cửa 9:00 - 22:00.

- Phòng tập thể hình: Giờ hoạt động từ 6:00 - 21:00.

2/ Giải trí xung quanh resort

- Halong Marine Plaza: Cách resort khoảng 3,3 km tương đương 8 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 43.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Halong Marine Plaza là tổ hợp thương mại giải trí lớn tại Khu đô thị Hùng Thắng, tỉnh Quảng Ninh. 

Giờ mở cửa 7:00 - 22:00.

- Chợ đêm Hạ Long: Cách resort khoảng 2,7 km tương đương 5 phút đi xe qua Hạ Long - Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 36.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Chợ đêm Hạ Long có tới hơn một trăm gian hàng lớn nhỏ, chia làm 2 tầng: Tầng 1 chủ yếu là bày biện các gian hàng về giày dép, túi xách, đồ lưu niệm; còn tầng 2 du khách có thể mua được những món đặc sản như cà phê, hạt điều, các loại bánh ngọt là đặc sản của các vùng miền.

Giờ mở cửa 18:00 - khuya.

- Bãi biển Bãi Cháy: Nằm sát resort.

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500 m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Đặc điểm địa hình là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km ôm lấy hàng thông cổ thụ, nằm xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi biển riêng
Bar
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Phòng tiện nghi cho người khuyết tật
Sân tennis
Trông giữ trẻ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Khi đến nhận phòng khách hàng vui lòng mang theo:

  • CMND hoặc Passport
  • Phiếu xác nhận đặt phòng do Chudu24 cấp

* Quy định bổ sung khi nhận phòng có trẻ em: 

  • Khách cần xuất trình Giấy khai sinh đối với trẻ em khi làm thủ tục nhận phòng để phục vụ mục đích đăng ký. Khách Sạn sẽ giữ một bản sao của những giấy tờ này.
  • Trong trường hợp, Khách không xuất trình được giấy khai sinh của trẻ em, Resort dùng chiều cao của trẻ để quy số tuổi của trẻ, cụ thể như sau:
    • Chiều cao dưới 1m, tương đương dưới 4 tuổi
    • Chiều cao từ 1m - 1.4m, tương đương độ tuổi từ 4 đến dưới 12 tuổi
    • Chiều cao trên 1.4m, tương đương độ tuổi trên 12 tuổi

* Khách lẻ từ 01 đến 09 phòng

Áp dụng từ 01.12.2023 đến hết ngày 30.11.2024 - Dành cho khách có quốc tịch Việt Nam hoặc thẻ cư trú ở Việt Nam

*Giai đoạn thường: 03/09/2023 - 30/11/2023; 01/12 - 29/12/2024; 01/01 - 09/02/2024; 14/02 - 26/04/2024; 01/05 - 24/05/2024; 26/08 - 30/08/2024; 04/09 - 30/11/2024

  • Hủy trước 10 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến: không tính phí.
  • Hủy phòng trong vòng 10 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến: tính phí 50% tổng tiền phòng
  • Hủy trong vòng 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến hoặc không đến: tính phí 100% tổng tiền phòng

*Giai đoạn cao điểm: 30/12 - 31/12/2023; 10/02 - 13/02/2024; 25/05/2024 - 25/08/2024; 31/08 - 03/09/2023

  • Hủy trước 24 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến: không tính phí.
  • Hủy phòng trong vòng 24 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến: tính phí 50% tổng tiền phòng
  • Hủy trong vòng 10 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến hoặc không đến: tính phí 100% tổng tiền phòng

*Giai đoạn đỉnh điểm (27.04.2024 - 30.04.2024) vui lòng không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt.

* Các thị trường khách khác vui lòng liên hệ Chudu24 để biết thêm chi tiết.
Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.

 

Khách lẻ từ 01 đến 09 phòng

Áp dụng từ 01.12.2022 đến hết ngày 30.11.2023 - Dành cho khách có quốc tịch Việt Nam hoặc thẻ cư trú ở Việt Nam

Trẻ em/ Người thứ 3
Giai đoạn 01.12.2022 đến 30.11.2023
Ăn sáng Ăn 03 bữa
Người lớn (từ 12 tuổi) có giường phụ 1.280.000 2.290.000
Trẻ em (04 – dưới12 tuổi) có giường phụ 640.000 1.150.000
Trẻ em (04 – dưới 12 tuổi) không giường phụ 390.000 900.000
Trẻ em (dưới 4 tuổi) chung giường với bố mẹ Miễn phí

====================

Áp dụng từ 01.12.2023 đến hết ngày 30.11.2024 - Dành cho khách có quốc tịch Việt Nam hoặc thẻ cư trú ở Việt Nam

Trẻ em/ Người thứ 3
Giai đoạn 01.12.2023 đến 30.11.2024
Ăn sáng Ăn 03 bữa
Người lớn (từ 12 tuổi) có giường phụ 1.250.000 2.230.000
Trẻ em (04 – dưới12 tuổi) có giường phụ 630.000 1.130.000
Trẻ em (04 – dưới 12 tuổi) không giường phụ 380.000 880.000
Trẻ em (dưới 4 tuổi) chung giường với bố mẹ Miễn phí

* Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.

 

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

*Quy định cung cấp danh sách khách của Vinpearl: 
- Yêu cầu cung cấp đầy đủ danh sách khách theo thời gian quy định. Chudu24 sẽ thông báo đến từng đơn phòng cụ thể
- Sau thời hạn quy định cung cấp danh sách khách, khách sạn có quyền hủy phòng mà không báo trước nếu danh sách phòng không được cung cấp đầy đủ hoặc có phụ phí theo quy định của Vinpearl.
-----------------------------------------------------------------------------

-  Đón tiễn bằng xe Shuttle Bus (nếu có): Vui lòng cung cấp số hiệu chuyến bay trước 05 ngày trước ngày nhận phòng để khách sạn thu xếp xe được chu đáo, nếu không vui lòng báo khách tự thu xếp phương tiện đến khách sạn. 
-  Quý khách hàng có nhu cầu đổi bữa trưa ngày trả phòng sang bữa trưa ngày nhận phòng vui lòng liên hệ với Chudu24 trước 07 ngày để được hỗ trợ. Sau 07 ngày BPĐP của Vinpearl không thể hỗ trợ mong Quý khách hàng thông cảm trước.
-  Đồng thời khách sẽ được yêu cầu đặt cọc tại quầy lễ tân 1,000,000 VND net/đêm/phòng đối với phòng khách sạn và 3,000,000 VND/biệt thự/đêm đối với biệt thự. Phí này dùng để đảm bảo cho các dịch vụ phát sinh (nếu có) tại khách sạn và sẽ được hoàn lại lúc khách trả phòng.

Những câu hỏi thường gặp tại Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

Resort miễn phí tàu cao tốc đưa và đón khách từ đất liền ra đảo 24/24.
Resort có khu vực vui chơi ngoài trời và khu vui chơi trong nhà nằm ở tầng 2 với các trò chơi tô tượng, vẽ tranh cát, chơi các đồ chơi ghép hình dành cho bé dưới 12 tuổi.
Resort có 2 dạng phòng dành cho 4 khách là Suite Gia Đình (Family Suite) 80m2 và Presidential Suite 450m2.
Resort nằm biệt lập trên Đảo Rều thuộc khu vực Bãi Cháy, cách sân bay quốc tế Nội Bài 173km, cách sân bay quốc tế Cát Bi - Hải Phòng 46,2km, cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Vinpearl Hạ Long Resort & Spa

384 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

8.8/10
384 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí
Hoàng Thị Bằng Thuỷ 16/03/2024
Rất tốt
"Vinpearl Hạ Long Resort & Spa có cảnh quan đẹp. Phòng nghỉ sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, lịch sự và rất chuyên nghiệp. Đồ ăn các bữa sáng, trưa, tối ngon. Đây là lựa chọn của gia đình mình mỗi khi đi nghỉ tại Hạ Long."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phan Ngọc Diễm 05/12/2023
Cảnh từ Đảo Rều rất đẹp
"Mình thấy phong cách nhìn từ Đảo Rều rất đẹp và hữu tình. Nghỉ dưỡng ở đây ngắn ngày rất ok, ăn uống vui chơi ngay trên đảo. Nhân viên thân thiện, phòng đẹp và sang trọng. Bữa sáng phong phú lựa chọn."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Nguyễn Ngọc Thùy Ngân 14/11/2023
Đa dạng tiện ích
"Khách sạn có đa dạng các dịch vụ tiện ích. Phòng sang trọng, thoáng mát, nội thất hiện đại. Nhà hàng phục vụ bữa ăn sáng có đa dạng sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tốt. Vị trí resort nằm biệt lập trên Đảo Rều thuộc khu vực Bãi Cháy nên cũng tiện để tham quan. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Chị Ngoc Dung 14/11/2023
Phòng ốc, nhân viên, dịch vụ đều hài lòng góp ý thêm ăn sáng chưa tốt
"Vinpearl Hạ Long Resort & Spa Phòng ốc, nhân viên, dịch vụ đều hài lòng góp ý thêm ăn sáng chưa tốt (giá cao hơn khu vực khác nhưng chất lượng bữa sáng kém hơn)."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Quang Trần 14/09/2023
Resort biệt lập thích hợp để nghỉ dưỡng
"Resort biệt lập thích hợp để nghỉ dưỡng. Phòng ốc sang trọng, sạch sẽ, phòng có khu vực ban công được set up bộ bàn ghế để ngồi ngắm cảnh. Nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt. Bữa sáng có đa dạng sự lựa chọn. Hồ bơi đẹp, sạch sẽ, nước trong hồ không quá nồng mùi clo. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: