An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang

3308rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Xã Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Nha Trang Vịnh Ninh Vân Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp

Gói 3 đêmMiễn phí đưa đón sân bay Biệt thự nghỉ dưỡngKhông gian biệt lập
Đưa đón bằng tàu cao tốc Đưa đón vào trung tâm
9.4
175 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Resort gồm 37 villas riêng biệt được thiết kế từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Không gian mở rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bởi quang cảnh biển và núi rừng xanh mát, trong lành được bảo tồn hầu như nguyên vẹn.

Mỗi loại villas tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến trải nghiệm riêng tư, lãng mạn và hoàn toàn gần gũi thiên nhiên cho khách lưu trú. Các villas đều cung cấp những tiện nghi hiện đại như TV truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, minibar, máy pha cà phê, kết nối wifi internet trong phòng, đặc biệt mỗi villas đều có quản gia riêng phục vụ trong suốt kỳ nghỉ.

- Jungle Rock Villa (Biệt thự Jungle Rock): Gồm 9 căn villas. Diện tích khoảng 95 m2, hướng vườn, gồm:

+ 01 giường King (2,2m x 2,2m) hoặc 02 giường (1,2m x 2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ ngoài trời, khu vực sân hiên.

+ Phòng dành cho tối đa 03 người lớn.

- Bay View Pool Villa (Biệt thự hướng vịnh - có hồ bơi riêng): Gồm 9 căn villas. Diện tích khoảng 85 m2, hướng biển, gồm:

+ 01 giường King (2,2m x 2,2m) hoặc 02 giường Twin (1,2m x 2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm ngoài trời có biển, bồn tắm nằm bằng gỗ và vòi sen riêng biệt. Khu vực sân hiên rộng rãi có ghế ngồi. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng.

+ Phòng dành cho tối đa 03 người lớn.

- Ocean View Pool Villas (Biệt thự hướng biển - có hồ bơi riêng): Gồm 4 căn villas. Diện tích khoảng 95 m2, hướng biển, gồm:

+ 01 giường King (2,2m x 2,2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ. Khu vực sân hiên có ghế ngồi. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng.

+ Phòng dành cho tối đa 03 người lớn.

- Treetop Pool Villa (Biệt thự Tree Top - có hồ bơi riêng): Gồm 6 căn villas nằm cách mặt đất khoảng 12 m (có bậc thang lên/ xuống). Diện tích khoảng 95 m2, hướng biển và khu resort, gồm:

+ 01 giường King (2,2m x 2,2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm ngoài trời có view hướng ra đồi núi và vịnh biển, bồn tắm nằm bằng gỗ và vòi sen riêng biệt. Khu vực sân hiên. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng.

+ Phòng dành cho tối đa 03 người lớn.

- Beachfront Pool Villa (Biệt thự trước biển - có hồ bơi riêng): Gồm 6 căn villas. Diện tích khoảng 100m2, sát  biển, gồm:

+ 01 giường King (2,2m x 2,2m) hoặc 02 giường Twin (1,2m x 2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ. Khu vực sân hiên rộng rãi có ghế ngồi. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng. Có lối đi riêng ra biển.

+ Phòng dành cho tối đa 03 người lớn.

- 02-Bedroom Beachfront Pool Villa (Biệt thự 02 phòng ngủ trước biển có hồ bơi riêng): Gồm 1 căn villas. Diện tích khoảng 577m2, sát  biển, gồm:

+ 02 phòng ngủ, 01 phòng khách.

+ Các phòng ngủ được bố trí 01 giường King (2,2m x 2,2m) và 02 giường Twin (1,2m x 2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ. Khu vực sân hiên rộng rãi có ghế ngồi. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng. Biệt thự nằm sát biển.

+ Phòng dành cho tối đa 04 người lớn.

- 03-Bedroom Beachfront Pool Villa (Biệt thự 03 phòng ngủ trước biển có hồ bơi riêng): Gồm 2 căn villas. Diện tích khoảng 577m2, sát  biển, gồm:

+ 03 phòng ngủ, 01 phòng khách.

+ Các phòng ngủ được bố trí 02 giường King (2,2m x 2,2m) và 02 giường Twin (1,2m x 2m), sofa bed, không kê thêm giường phụ.

+ Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm nằm bằng gỗ. Khu vực sân hiên rộng rãi có ghế ngồi. Hồ bơi riêng có ghế nằm tắm nắng. Biệt thự nằm sát biển.

+ Phòng dành cho tối đa 06 người lớn.

***Lưu ý đặc biệt:

+ Tùy vào vị trí của từng phòng mà sẽ có hướng nhìn không trực diện. Nếu có yêu cầu về view phòng bạn cần lưu ý điều này với CSKH của Chudu24 để được hỗ trợ.

+ Phí phòng bao gồm đón tiễn 2 chiều bằng xe và tàu, chỉ áp dụng với khách đặt phòng tại khu nghỉ và theo chuyến bay của khách.

+ Resort có dịch vụ quản gia riêng tại mỗi villas sẵn sàng hỗ trợ khách lưu trú trong suốt thời gian nghỉ dưỡng. Để liên lạc với quản gia, bạn có thể gọi trực tiếp hotline hoặc gọi đến tổng đài số 100.

+ Tùy loại villa mà có villa gần nhau hoặc cách xa nhau, tuy nhiên các villas gần nhau vẫn có hàng rào bằng cây đảm bảo sự riêng tư cho khách.

+ Nếu khách có nhu cầu nghỉ dưỡng ở các resort trong khu vực vịnh Ninh Vân sẽ phải đi tàu về lại An Lâm Retreats Lounge, chứ không đi tàu trực tiếp sang resort khác được.

Vị trí & phương tiện đi lại

1/ Phương tiện di chuyển đến resort

Có 3 phương tiện di chuyển phổ biến đến Cam Ranh - Nha Trang là máy bay, tàu hỏa và xe khách. Tuy nhiên đối với khách lưu trú tại An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang thuận tiện nhất là đi bằng máy bay.

Khi đến sân bay bạn sẽ di chuyển bằng taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay bằng dịch vụ xe chung miễn phí, (chỉ tính phí phụ thu đối với trẻ em từ 12 tuổi trở lên hoặc người lớn thứ ba) để ra bến tàu khu bến An Lâm Retreats Lounge của resort, tại đây sẽ có tàu miễn phí đưa bạn ra đảo.

Bên cạnh đó, nếu xuất phát từ TPHCM bạn cũng có thể di chuyển bằng ô tô cá nhân với lịch trình chủ động hơn.

MÁY BAY

- Ưu điểm của việc đi bằng máy bay là bạn có thể tiết kiệm được thời gian. Bạn nên lên kế hoạch trước để săn giá vé rẻ hoặc liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

- Hiện tại, sân bay Cam Ranh được cả 3 hãng hàng không nội địa lớn khai thác. Trong đó vé máy bay Vietnam Airlines khai thác đường bay từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Với vé máy bay VietJet Air thì bên cạnh Hà Nội và Sài Gòn còn có Thanh Hoá. Nếu có nhu cầu bay từ Vinh và Huế bạn có thể tìm kiếm vé máy bay Jetstar.

+ Hà Nội - Nha Trang: Giá vé dao động khoảng 700.000 - 2.000.000 vnđ/ chiều tùy hãng bay và thời điểm. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 50 phút.

+ TPHCM - Nha Trang: Giá vé dao động khoảng 400.000 - 1.300.000 vnđ/ chiều tùy hãng bay và thời điểm. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ.

+ Đà Nẵng - Nha Trang: Giá vé dao động khoảng 500.000 - 1.600.000 vnđ/ chiều tùy hãng bay và thời điểm. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ.

*Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về resort:

Bến tàu khu check-in của resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 62,8km theo Quốc lộ 1A. Có 2 cách để đi từ sân bay đến bến tàu của resort:

- Dịch vụ đưa đón sân bay của An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang:

+ Phí tham khảo khoảng 2.790.000 vnđ/ chiều.

+ Thời gian di chuyển khoảng 60 phút (tuỳ vào thời tiết hoặc giao thông).

+ Bạn cần liên hệ đặt trước 24 giờ qua số +84 (0)258 3728388.

+ Hướng dẫn vị trí đón khách tại sân bay.

- Taxi: Đi theo tuyến đường Quốc lộ 1A. Giá taxi một chiều khoảng 690.000 - 800.000vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Đến bến An Lam Lounge, của resort sau khi làm thủ tục xong sẽ có tàu miễn phí đưa bạn ra đảo với thời gian đi chuyển khoảng 20 phút.

Ô TÔ

Nếu bạn tự lái ô tô hoặc đi bằng xe hợp đồng thì bạn có thể tham khảo lộ trình sau đây:

Từ thành phố Hồ Chí minh chạy xe theo quốc lộ 1A (hướng Bắc). Trên đường đi sẽ đi ngang qua Phan Thiết (Bình Thuận), Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận),… Đến địa phận thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa) bạn có 2 hướng đi hoặc tiếp tục chạy thẳng theo quốc lộ 1A hoặc rẽ vào đường DT6571 chạy theo cung đường biển để ra đến bến tàu của resort. Tại bến tàu khu check-in/ check-out của resort có bãi đỗ xe miễn phí cho khách lưu trú. Sau khi làm xong thủ tục check-in, bạn tiếp tục đi tàu miễn phí ra đảo với thời gian đi chuyển khoảng 20 phút.

2/ Phương tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng

Khách lưu trú tại đây chủ yếu nghỉ dưỡng tại resort, tuy nhiên nếu khách có nhu cầu muốn vào trung tâm thành phố tham quan và vui chơi có thể tham khảo một số địa điểm sau:

- Chợ đêm Nha Trang: Cách bến tàu ra resort 17,3km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 300.000 - 350.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Bạn có thể thoải mái mua sắm ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ. Và chợ đêm Nha Trang chính là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi du lịch tới đây.

Thời gian hoạt động: 9:00 – 23:30

- Tháp Trầm Hương Nha Trang: Cách bến tàu ra resort 16.3km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 250.000 - 300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Tháp nằm ngay tại quảng trường 2/4, cạnh bãi biển Nha Trang. Là một công trình kiến trúc khá độc đáo và trở thành biểu tượng của thành phố. Tháp Trầm Hương được xem là nơi trưng bày hình ảnh, giới thiệu vẻ đẹp Nha Trang và một số sản phẩm địa phương góp phần tạo nên vẻ đẹp văn hóa, quảng bá du lịch Nha Trang Khánh Hòa.

*** Lưu ý: Tất cả mức phí và thời gian hoạt động chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

- Nhà thờ Núi: Cách bến tàu ra resort 16,4km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 250.000 - 300.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Nhà thờ Núi (tên chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua) là một nhà thờ Công giáo ở số 1 đường Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà thờ này còn có nhiều tên gọi bình dân như Nhà thờ Nha Trang (vì trước đây nó thuộc họ đạo Nha Trang); Nhà thờ Ðá (vì nó được xây bằng đá); Nhà thờ Ngã Sáu (vì nó tọa lạc gần một vòng xoay giao thông); nhưng phổ biến hơn cả là tên gọi Nhà thờ Núi (vì nó được xây trên một núi nhỏ).

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 11:00 và 14:00 – 16:00

- Viện Hải dương học Nha Trang: Cách bến tàu ra resort 20,8km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 350.000 - 400.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Viện Hải dương học Nha Trang là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa và là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học được ra đời sớm nhất ở Việt Nam, được coi là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á.

 Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00

- VinWonders Nha Trang: Ga cáp treo cách bến tàu ra resort 22km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 350.000 - 400.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

VinWonders Nha Trang được thiết kế cực kỳ ấn tượng với các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn, khu trò chơi trong nhà với nhiều trò cảm giác mạnh, trò chơi dành cho gia đình và trẻ em, khu biểu diễn nhạc nước,…

Giá vé: 880.000 vnđ/người lớn, 700.000 vnđ/người (trẻ em và người cao tuổi). Riêng trẻ em cao dưới 1 m được miễn phí.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 21:00

- Chùa Long Sơn: Cách bến tàu ra resort 17,9km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 300.000 - 350.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng (trước có tên là Đằng Long Tự) tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy, Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00

- Tháp Bà Ponagar: Cách bến tàu ra resort 13,3km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 200.000 - 250.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Tháp Bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái (sông Nha Trang) tại Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía bắc, nay thuộc phường Vĩnh Phước. Ngôi đền này được xây dựng trong thời kỳ đạo Hindu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh khi Chăm Pa trong giai đoạn có tên gọi là Hoàn Vương quốc, vì thế tượng nữ thần có hình dạng của Uma, vợ của Shiva.

Giá vé: 10.000vnđ/ khách

Thời gian hoạt động: 6:00 – 17:30

- Hòn Chồng: Cách bến tàu ra resort 12,5km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 200.000 - 250.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Hòn Chồng – một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển và từ lâu đã trở thành một địa điểm khá hút khách của thành phố biển Nha Trang. Khi tới thăm nơi này, chắc hẳn các du khách đều sẽ được nghe người dân địa phương kể về những sự tích bí ẩn gắn liền với vết lõm hình 5 ngón tay kì lạ tại đây.

Giá vé: 22.000 vnđ/người

Thời gian hoạt động: 8:00 – 18:00

- Bình Ba: Để tới được Bình Ba, Quý khách phải di chuyển đến cảng Ba Ngòi. Địa điểm này cách bến tàu resort khoảng 68km. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,... Chi phí tham khảo khoảng từ 1.000.000/chiều đối với taxi 4 chỗ.

Giá vé tàu thường chạy 1 tiếng qua Đảo Bình Ba là 30.00 vnđ/ người/ lượt.

- Cảng Cam Ranh – Bình Ba: 7h sáng, 10h sáng, 1h30 chiều, 4h chiều.

- Bình Ba – Cảng Cam Ranh: 5h sáng, 9h sáng, 12h30 trưa, 4h30 chiều.

Giá tàu cano cao tốc đi Đảo Bình Ba là 100.000 vnđ/ người/ lượt, chạy tầm 20 phút là tới.

***Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ lễ tân để được hướng dẫn đặt tour đi các đảo nổi tiếng tại Nha Trang như: Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên, Điệp Sơn, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm,... Một số thông tin tham khảo về các đảo tại Nha Trang:

+ 4 đảo Nha Trang

+ Đảo Điệp Sơn

*Lịch tàu và shuttle bus tại resort:

Resort có tàu và shuttle bus miễn phí ra trung tâm thành phố Nha Trang theo lịch trình xuất phát vào 9:30 và đón về vào 15:30 (Quý khách vui lòng báo trước 01 ngày với bên Khu nghỉ để được sắp xếp chu đáo).

Lịch trình tàu và shuttle bus chi tiết

**Lưu ý:

+ Lịch tàu và shuttle bus chỉ miễn phí cho khách lưu trú tại resort.

+ Bạn cần có mặt tại cảng tàu ít nhất 5 phút trước khi tàu chạy. Tàu/ xe bus sẽ rời bến đúng giờ, resort sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách đến trễ.

+ Tàu chở tối đa 8 khách/ lượt.

+ Lịch trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết.

+ Bạn cần liên hệ quản gia hoặc lễ tân đặt chỗ trước 1 ngày để được cung cấp dịch vụ này.

*Dịch vụ tàu/ xe riêng ngoài lịch trình của resort:

- Resort cung cấp dịch vụ xe riêng đi từ bến tàu khu check-in/ check-out đến trung tâm thành phố Nha Trang bất cứ thời gian nào trong ngày. Phí dịch vụ khoảng 1.500.000vnđ/ chiều.

- Resort cung cấp dịch vụ tàu riêng để khách có thể di chuyển vào thành phố Nha Trang bất cứ thời gian nào trong ngày. Phí dịch vụ khoảng 2.300.000vnđ/ chiều.

**Bạn cần liên hệ trước với quản gia hoặc lễ tân để được hỗ trợ cung cấp dịch vụ này.

Ẩm thực

1/ Trong An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang

Resort có 01 nhà hàng chính và 01 quầy bar.

- Nhà hàng Sen: Được xây dựng trên những khối đá lớn nhô ra biển gần bến tàu trên đảo, gồm khu vực trong nhà và ngoài trời có sức chứa khoảng 70 khách. Nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon, món ăn Việt Nam truyền thống và ẩm thực phương Tây.

+ Giờ phục vụ:

o Bữa sáng từ 7:00 - 10:30.

o Bữa trưa từ 11:00 - 15:00. Thực đơn trưa tham khảo.

o Bữa tối từ 17:00 - 22:00. Thực đơn tối tham khảo.

**Giá và thực đơn có thể thay đổi tùy thời điểm.

Ngoài việc dùng bữa tại nhà hàng, khách có thể thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn trên bãi biển, cầu tàu,... Bạn cần liên hệ lễ tân để được cung cấp dịch vụ này.

- The Sen Deck: Là quầy bar nằm ở tầng trên của khu vực nhà hàng Sen với tầm nhìn hướng toàn vịnh Ninh Vân, đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Có sức chứa khoảng 50 khách. Phục vụ các loại Cocktails, Mocktails, nước ngọt, bia và rượu.

+ Giờ phục vụ từ 15:00 - 23:00.

+ Trà chiều phục vụ từ 15:30 - 16:30.

+ Menu rượu tham khảo

**Giá và thực đơn có thể thay đổi tùy thời điểm.

2/ Ngoài resort

Resort nằm biệt lập trên bán đảo của vịnh Ninh Vân nên khách lưu trú chủ yếu dùng bữa tại nhà hàng trong resort. Khách có thể đến các địa điểm ăn uống ở trung tâm thành phố Nha Trang bằng tàu & shuttle bus nhưng thời gian khá hạn chế do phải theo lịch trình của resort.

Giải trí

1/ Trong An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang

- Jungle Spa: Nằm giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát. Cung cấp những liệu trình trị liệu bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và mỹ phẩm cao cấp. Bạn có thể đặt dịch vụ thông qua quản gia hoặc gọi đến tổng đài số 100.

+ Giờ mở cửa từ 9:00 - 19:00.

+ Menu Spa tham khảo.

- Phòng tập gym: Nằm gần Jungle Spa. Giờ mở cửa từ 6:00 - 21:00.

- Cultural & Gift House: Bày bán các mặt hàng lưu niệm và đồ thủ công. Giờ mở cửa từ 9:00 - 16:00.

- Các hoạt động giải trí: Các hoạt động trên biển, lớp học yoga, lớp học nấu ăn, trekking suối, câu cá,... tham khảo tại Lịch hoạt động hàng tuần.

- Tours tham quan: Một số tour tham khảo:

+ Tour ngắm hoàng hôn trên Vịnh Ninh Vân

+ Tour đi bộ khám phá suối

+ Tour Tháp Bà Ponagar + tắm bùn & suối nước nóng.

+ Tour khám phá Hòn Bà

+ Tour tham quan thành phố

+ Tour tham quan đảo

Bạn có thể đặt dịch vụ thông qua quản gia hoặc gọi đến tổng đài số 100.

2/ Ngoài resort

Resort nằm biệt lập trên bán đảo của vịnh Ninh Vân nên khách lưu trú chủ yếu sử dụng các dịch vụ giải trí do resort cung cấp.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi biển riêng
Bar
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Đưa đón sân bay
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Máy fax
Máy in
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Quý Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CMND hoặc Passport
- Phiếu xác nhận đặt phòng của Chudu24
- Theo quy định khách sạn, khi nhận phòng khách sẽ đặt cọc 1.000.000vnđ/phòng và sẽ được hoàn trả khi trả phòng

Từ ngày 01.11.2022 đến 31.10.2023

* Giai đoạn 01.11.22 – 22.12.22; 06.01 – 04.05.23; 05.05.23 - 30.06.23;01.07 – 03.09.23; 04.09 – 31.10.23
- Hủy phòng trước 17 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng: không tính phí. 
- Hủy phòng trong vòng 17 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng: tính 50% tổng tiền phòng đã đặt. 
- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng hoặc không đến: tính 100% tồng tiền phòng đã đặt. 

* Giai đoạn 23.12.22 - 05.01.23
- Hủy phòng trước 48 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng: không tính phí. 
- Hủy phòng trong vòng 48 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng hoặc không đến: tính 100% tồng tiền phòng đã đặt. 

* Giai đoạn lễ, tết vui lòng không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt. 


Số khách tiêu chuẩn bao gồm trong giá phòng:

- Hạng phòng: Jungle Rock Villa, Bay View Pool Villa, Ocean View Pool Villa, Treetop Pool Villa, Beachfront Pool Villa: 02 người lớn + 01 trẻ dưới 12 tuổi
- Hạng phòng: Beachfront Pool Villa 2 Phòng Ngủ: 04 người lớn + 02 trẻ dưới 12 tuổi
- Hạng phòng: Beachfront Pool Villa 3 Phòng Ngủ: 06 người lớn + 03 trẻ dưới 12 tuổi

Nếu phát sinh thêm trẻ em/ người lớn ngoài tiêu chuẩn sẽ tính phí phụ thu như sau:

- Trẻ thứ 2 dưới 12 tuổi và trẻ từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn, bắt buộc kê giường phụ: 1.765.000/giường/đêm

- Khách sạn không khuyến khích cho trẻ em ở Ocean View Pool Villa và Tree Top Pool Villa vì do địa hình cao không thích hợp cho trẻ em 

- Tùy theo công suất của Resort mà giường phụ có thể được thay thế bằng niệm phụ. 

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.

Giai đoạn Lễ 02/09 - 03/09/2023: Resort yêu cầu lưu trú tối thiểu 02 đêm.

Những câu hỏi thường gặp tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang

An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang có các hạng biệt thự 1-2 và 3 phòng ngủ cùng tầm nhìn đa dạng. 34 villas riêng biệt được thiết kế từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Không gian mở rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bởi quang cảnh biển và núi rừng xanh mát, trong lành được bảo tồn hầu như nguyên vẹn.
Resort có bãi đỗ xe nằm ở khu vực bến tàu khu check-in/ check-out.
Resort có tàu và shuttle bus miễn phí (tùy công suất và thời điểm) để ra trung tâm thành phố Nha Trang và ngược lại theo lịch trình: Lịch Tàu: + Đảo -> Bến tàu: 9h30. + Bến tàu -> Đảo: 16h00. Lịch shuttle bus: + Bến tàu -> Trung tâm Nha Trang: 9h50. + Trung tâm Nha Trang -> Bến tàu: 15h30.
Nhà hàng Sen của An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang được xây dựng trên những khối đá lớn nhô ra biển gần bến tàu trên đảo, gồm khu vực trong nhà và ngoài trời. Bên trên tầng thượng có khu vực The Sen Deck, là quầy bar với tầm nhìn hướng toàn vịnh Ninh Vân, đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang

175 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9.4/10
175 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí
Ms Hồ Thị Yến Ly 13/02/2024
An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang rất tốt
"Yên tĩnh, mọi thứ đều ổn, spa chưa tốt lắm, không gian bãi biển quá nhỏ, trải nghiệm leo núi tuyệt vời."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Mai Phương 11/02/2024
Rất tốt
"Mọi thứ ở An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang ổn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu cửa có khóa sẽ ngủ ngon hơn và hệ thống nước nóng lạnh ổn định hơn. Đồ ăn hơi ít món, pizza không ngon."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phạm Trực Nhân 21/09/2023
Nhân viên phục vụ rất chu đáo
"Giá đồ ăn thức uống cao nhưng chất lượng, vị trí đắc địa với view vịnh biển đẹp. Phòng nghỉ thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên phục vụ rất chu đáo trong khu check in."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Lâm Ngọc Dung 16/09/2023
Tốt
"Không gian villa được thiết kế kiểu open, cực kỳ thông thoáng, hướng nhìn thấy được vịnh Ninh Vân. Nhà hàng phục vụ ăn sáng và tối ngon, ăn trưa bình thường. Nhân viên Chudu24 phản hồi thông tin nhanh, nhiệt tình."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Thái Trần Ly Na 03/09/2023
Khách sạn ổn
"Dịch vụ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang tương đối ổn, tuy nhiên nhà hàng phục vụ bữa trưa/ tối ít món và chưa hợp khẩu vị với gia đình."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: