Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

5262rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

9-152 Hà Huy Tập, Hà Tĩnh Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Dịch vụ hội họp

Ưu đãi giá tốt Khách sạn 5 saoĐược ưa chuộng
Ăn sáng Hồ bơi bốn mùa
9
106 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Mỗi loại phòng và suite ở Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, minibar, bàn làm việc, internet và wifi.

- Deluxe: Diện tích khoảng 30 m2, hướng thành phố. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Business: Diện tích khoảng 39 m2, hướng thành phố. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Executive Suite: Diện tích khoảng 83 m2, hướng thành phố. Phòng có 01 giường đôi, có thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Presidential Suite: Diện tích khoảng 270 m2, hướng thành phố. Phòng có phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Phòng ngủ có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

**Lưu ý: Tùy vào vị trí của từng phòng mà sẽ có hướng nhìn không trực diện. Nếu có yêu cầu về view phòng bạn cần lưu ý điều này với CSKH của Chudu24 để được hỗ trợ.

Vị trí & phương tiện đi lại

Vị trí và phương tiện đi lại khi nghỉ dưỡng tại Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh:

Từ Hà Nội có khá nhiều phương tiện để di chuyển đến Hà Tĩnh, bạn có thể lựa chọn đi bằng máy bay, xe khách, tàu hỏa hoặc tự di chuyển bằng ô tô.

Đối với khách đi từ TP.HCM hoặc các tỉnh thành ở phía Nam có thể đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa, nhưng thuận tiện nhất là di chuyển bằng máy bay để đến thành phố Vinh. Từ đây bạn có thể tiếp tục đi xe khách hoặc taxi để đến khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh.

1/ Máy bay

Hiện nay, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Vinh của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Paciffic, Vietnam Airlines. Tùy theo địa điểm xuất phát và thời điểm mua vé mà vé máy bay đi Vinh sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn nên lên kế hoạch trước để săn giá vé rẻ hoặc liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

*Di chuyển từ sân bay Vinh về khách sạn:

Từ sân bay Vinh thuận tiện nhất là di chuyển bằng xe khách để đến Hà Tĩnh. Bạn đón xe ngay tại sân bay, xe khách đi Hà Tĩnh phục vụ linh động theo giờ của các chuyến bay. Giá vé tham khảo khoảng 100.000 vnđ/ người/ lượt. Thời gian di chuyển khoảng 1,5 - 2 tiếng. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo như: Mai Hương, Trần Châu,... Đến thành phố Hà Tĩnh, xe đi qua QL1A đưa khách đến tận khách sạn.

Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi từ sân bay Vinh về khách sạn. Khách sạn cách sân bay Vinh khoảng 62 km, giá taxi một chiều khoảng 730.000 - 860.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Ngoài ra, khách sạn có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với mức phí tham khảo như sau: 2.800.000 vnđ/ chiều/ xe 4 chỗ và 1.350.000 vnđ/ chiều/ xe 7 chỗ.

2/ Tàu hỏa

Từ Hà Nội bạn có thể chọn đi bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Yên Trung khoảng 324 km tương đương 6 tiếng. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi và loại tàu. Giá trung bình từ 200.000 – 560.000 vnđ/ một chiều. Bạn cần truy cập vào trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để kiểm tra giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu chạy tại thời điểm bạn đặt.

*Di chuyển từ ga Yên Trung về khách sạn:

Khách sạn cách ga Yên Trung khoảng 48,5 km tương đương 1 tiếng đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 570.000 - 670.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

3/ Xe khách

Từ Hà Nội bạn cũng có thể chọn đi bằng xe khách để đến Hà Tĩnh với thời gian di chuyển khoảng 7 - 8 tiếng. Giá vé xe tham khảo trung bình từ 200.000 - 450.000 vnđ/ 1 chiều. Một số hãng xe giường nằm bạn có thể tham khảo như: Hoàng Long, Hưng Long, Thuận Hiền,...

Tùy vào hãng xe sẽ có số chuyến, giờ chạy, địa điểm xuất phát và điểm dừng tại Hà Tĩnh khác nhau. Bạn cần liên hệ trước với nhà xe để được hỗ trợ giờ đi và về chính xác, địa điểm xuất phát và nơi lấy vé. Đến Hà Tĩnh, xe đi theo tuyến đường QL1A đưa khách về tận khách sạn.

4/ Ô tô

Với tuyến đường Hà Nội - Hà Tĩnh khoảng 342 km, nếu đi bằng ô tô cá nhân bạn có thể tham khảo 2 lộ trình sau đây:

- Lộ trình 1: Từ Hà Nội theo hướng đường Láng – Hòa Lạc, rẽ trái vào đường 21B đi thẳng vào ngã ba Xuân Mai. Từ ngã ba này bạn rẽ phải vào Quốc lộ 6A rồi đi thẳng vào đường Hồ Chí Minh. Sau khi đi 250 km trên đường Hồ Chí Minh, đến ngã tư Thái Hòa thì bạn rẽ trái vào Quốc lộ 48 và chạy khoảng 25 km sẽ tới Quốc lộ 1A, đi theo quốc lộ này 70 km là sẽ tới Hà Tĩnh.

- Lộ trình 2: Chạy theo hướng đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ kết thúc đường cao tốc rẽ phải Quốc lộ 10 và rẽ trái Quốc lộ 1A. Từ đây bạn tiếp tục chạy trên tuyến Quốc lộ 1A là đến địa phận Hà Tĩnh.

*Phương tiện di chuyển tại Hà Tĩnh:

Khách lưu trú tại Khách sạn thuận tiện nhất là đi bộ hoặc di chuyển bằng taxi để đến các địa điểm ăn uống, vui chơi, tham quan trong trung tâm thành phố. Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo như Taxi Mai Linh, Taxi Kỳ Anh, Taxi Hồng Lĩnh,… Mỗi hãng taxi sẽ có một mức giá khác nhau nên bạn hãy chọn các hãng xe uy tín để có mức giá phù hợp.

*Từ khách sạn đến các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng:

- Vinpearl Water Park Hà Tĩnh: Cách khách sạn khoảng 20,6 km tương đương 33 phút đi xe qua DT9. Giá taxi một chiều khoảng 300.000 - 340.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Nơi đây gồm các trò chơi trượt nước từ cấp độ dễ đến khó như trượt nhiều làn, boomerang, trượt siêu lòng chảo, trượt lốc xoáy, trượt xoắn ốc… Ngoài ra, trong công viên nước còn có khu dành riêng cho trẻ em và hồ tạo sóng giúp du khách có những phút giây thư giãn trong cái nắng Hà Tĩnh oi ả.
+ Giờ mở cửa 9:00 - 17:30.
+ Giá vé tham khảo: 165.000 đồng/người lớn, 120.000 đồng/ trẻ em dưới 1m4 và miễn phí trẻ em dưới 1m. Vé được sử dụng ra vào 1 lần trong ngày.

- Chùa Hương Tích: Cách khách sạn khoảng 25,5 km tương đương 39 phút đi xe qua QL1A. Giá taxi một chiều khoảng 365.000 - 420.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Đến chân núi có 2 cách để đến trạm cáp treo:
+ Đi thuyền trên đập Nhà Đường (khoảng 2 km), sau đó đi bộ 1 km theo khe Quỷ Khóc lên đến suối Hương Tuyền, rồi đi tiếp cáp treo lên chùa Hương Tích.
+ Đi bộ hết đoạn đường khoảng 5 km qua rừng thông, rừng trúc mai… để đến chính điện Chùa Hương Tích hoặc đi bộ đến trạm cáp treo để lên chùa.
Giá vé cáp treo: 140.000 đồng/ người.

Chùa Hương Tích hay còn gọi là Hương Tích Cổ Tự có nghĩa là chùa Thơm, nằm ở độ cao 650 m so với mặt nước biển, tọa lạc lưng chừng trên đỉnh Hương Tích – một trong những ngọn núi đẹp nhất của dãy núi Hồng Lĩnh (thuộc địa phận xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Chùa Hương Tích với nhiều kỳ quan được xứng danh là “Hoan Châu đệ nhất danh lam”, xếp vào hàng 21 thắng cảnh nước Nam xưa.

- Hồ Kẻ Gỗ: Cách khách sạn khoảng 18,6 km tương đương 29 phút đi xe qua DT22 và DT17. Giá taxi một chiều khoảng 270.000 - 300.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Kẻ Gỗ vốn là tên của một làng Việt cổ ở xã Mỹ Duệ, nay thuộc xã Cẩm Mỹ huyện Cẩm Xuyên, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 20 km về phía Nam. Điều thú vị khi đến hồ Kẻ Gỗ chính là vẻ đẹp nên thơ của hồ nước mênh mông và rừng núi bạt ngàn. Còn gì thích hơn khi du khách có thể du thuyền trên mặt hồ, tận hưởng không khí mát mẻ của thiên nhiên ban tặng nơi đây.

- Biển Thiên Cầm: Cách khách sạn khoảng 25,8 km tương đương 35 phút đi xe qua tuyến đường 19/5. Giá taxi một chiều khoảng 370.000 - 420.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Thiên Cầm nghĩa là “cung đàn biển”, do bãi biển có dạng hình cánh cung trải dài gần 3 km bắt đầu từ núi Thiên Cầm đến núi Đầu Voi, cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời uốn lượn đổ ra biển. Đây là bãi biển đẹp nhất của Hà Tĩnh nằm cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 20 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A. Nổi tiếng với bãi cát trắng chạy dài thoai thoải hàng trăm mét ra biển và nước biển xanh trong, biển Thiên Cầm khiến nhiều du khách phải thẫn thờ trước cảnh đẹp của một vùng biển hoang sơ.

- Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc: Cách khách sạn khoảng 23,4 km tương đương 30 phút đi xe qua DT3 - QL15. Giá taxi một chiều khoảng 340.000 - 380.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Nằm ở giao điểm của Tỉnh lộ số 2 và Quốc lộ 15 thuộc địa phận huyện Can Lộc, khu di tích có tổng diện tích 50 ha nằm gọn trong một thung lũng hình tam giác, hai bên đồi núi trọc. Đến khu di tích, du khách có khoảng thời gian trải lòng về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc qua các hạng mục như: tượng đài Chiến Thắng, nhà bia tưởng niệm thanh niên xung phong, phòng trưng bày truyền thống, cụm tượng 10 nữ thanh niên xung phong.

**Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Ẩm thực

1/ Trong Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

- Nhà hàng Fusion: Phục vụ các món ăn đặc trưng của 3 miền và quốc tế, có thực đơn riêng dành cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ buffet sáng vào cuối tuần, các ngày trong tuần sẽ phục vụ buffet hoặc set menu.
+ Vị trí: Tầng 5.
+ Sức chứa khoảng 244 khách.
+ Giờ mở cửa 6:00 - 22:00.
+ Bữa sáng phục vụ từ 6:00 - 9:30.

- Diplomatic Bar: Phục vụ các loại thức uống và đồ ăn nhẹ.
+ Vị trí: Tầng 5.
+ Sức chứa khoảng 104 khách.
+ Giờ mở cửa 7:00 - 23:00.

- Infinity Pool Bar: Phục vụ các loại cocktails, rượu. Khách có thể nằm thư giãn trên ghế tắm nắng cạnh hồ bơi vô cực với tầm nhìn bao quát thành phố.
+ Vị trí: Tầng 6.
+ Sức chứa khoảng 80 khách.
+ Giờ mở cửa 9:00 - 18:00.

- Lobby Bar: Phục vụ các loại thức uống và đồ ăn nhẹ.
+ Vị trí: Tầng 1.
+ Giờ mở cửa 7:00 - 22:00.

- Skyview Bar: Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh lung linh huyền ảo của thành phố Hà Tĩnh về đêm.
+ Vị trí: Tầng 36
+ Sức chứa khoảng 48 khách.
+ Giờ mở cửa 15:00 - 23:00.

2/ Ngoài khách sạn

Một số nhà hàng, quán ăn gần khách sạn bạn có thể tham khảo:

- Nhà hàng Song Hiền: Phục vụ các món ăn Việt Nam, món ăn gia đình. Giờ mở cửa: Mở cửa hàng ngày.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 450 m tương đương 6 phút đi bộ qua Hàm Nghi - Lê Duẩn.

- Nhà hàng Đồng Nhân:  Phục vụ các món ăn Việt Nam, món ăn gia đình. Giờ mở cửa: Mở cửa hàng ngày.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 350 m tương đương 4 phút đi bộ qua Hàm Nghi.

- Quán Ẩm thực Hàn Quốc: Phục vụ các món ăn phong cách Hàn Quốc. Giờ mở cửa: Mở cửa hàng ngày.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 450 m tương đương 6 phút đi bộ qua Hàm Nghi.

- Nhà hàng Quang Đại Dương: Phục vụ các món ăn kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 8:00 - 21:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 600 m tương đương 7 phút đi bộ qua Hàm Nghi.

- Nhà hàng Sen Vàng: Phục vụ các món ăn kiểu Việt, món ăn gia đình. Giờ mở cửa 10:00 - 21:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 850 m tương đương 11 phút đi bộ qua Hàm Nghi - Lê Duẩn.

**Lưu ý:
+ Để đảm bảo được phục vụ tốt, bạn nên liên hệ nhà hàng, quán ăn để đặt bàn trước khi đến vài tiếng đồng hồ.
+ Thông tin khoảng cách đường đi chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Giải trí

1/ Trong Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

- Vincharm Spa: Nằm ở tầng 7. Cung cấp các liệu trình đặc biệt giúp thư giãn. Giờ mở cửa 9:00 - 22:00.

- Phòng tập gym: Giờ mở cửa 6:00 - 21:00.

2/ Ngoài khách sạn

- Vincom Plaza Hà Tĩnh: Nằm phía trước khu khách sạn, giúp bạn dễ dàng kết nối với hệ thống dịch vụ khép kín và cao cấp của Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh.
Giờ mở cửa 8:00 - 22:00.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Đưa đón sân bay
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Máy fax
Máy in
Máy photocopy
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Phòng tiện nghi cho người khuyết tật
Thang máy
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xe bus ra trung tâm
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

Giờ nhận phòng: 15:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CMND hoặc Passport
- Phiếu xác nhận đặt phòng do Chudu24 cấp
* Quy định bổ sung khi nhận phòng có trẻ em: 
- Khách cần xuất trình Giấy khai sinh đối với trẻ em khi làm thủ tục nhận phòng để phục vụ mục đích đăng ký. Khách Sạn sẽ giữ một bản sao của những giấy tờ này.
- Trong trường hợp, Khách không xuất trình được giấy khai sinh của trẻ em, Vinpearl dùng chiều cao của trẻ để quy số tuổi của trẻ, cụ thể như sau:

  • Chiều cao dưới 1m = Dưới 4 tuổi
  • Chiều cao từ 1m-1m40 = Độ tuổi từ 4-12 tuổi
  • Chiều cao Trên 1m40 = Độ tuổi Trên 12 tuổi

Giai đoạn 01/09/2023 - 30/11/2024

Khách lẻ từ 01 đến 09 phòng

  • Hủy trước 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến, không tính phí.
  • Hủy phòng trong vòng 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến, phạt 50% tổng booking.
  • Hủy trong vòng 04 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến hoặc không đến, phạt 100% tổng booking.

Giai đoạn Lễ, Tết (30/04 - 01/05/2024) không áp dụng hoàn, hủy hoặc thay đổi thông tin phòng đã đặt.

* Lưu ý: Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.
* Quy định về chính sách thay đổi tên khách đại diện:
- Đổi tên trước 2 ngày so với ngày đến, không tính phí.
- Đổi tên trong vòng 2 ngày so với ngày đến, tính phí 1 đêm phòng hoặc biệt thự.

* Thời gian áp dụng đến 30.11.2023

* Số lượng khách được ở tối đa mỗi phòng là: 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 03 người lớn + 01 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí ngủ chung giường và ăn sáng cùng bố mẹ.
- Trẻ em từ 6 - dưới 12 tuổi ngủ chung với bố mẹ phụ thu ăn sáng 180.000vnd/trẻ/đêm. Trường hợp muốn kê giường phụ, phụ thu 300.000vnđ/giường/đêm (bao gồm ăn sáng)
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Tính như người lớn thứ 3, phụ thu giường phụ 600.000vnd/khách/đêm (bao gồm ăn sáng)

Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.
* Tùy thuộc vào công suất phòng mà khách sạn sẽ bố trí ăn sáng buffet hoặc gọi món.
* Giường phụ được đề cập đến là giường sofa hoặc giường gấp.

* Quy định về chính sách thay đổi tên khách đại diện:

- Đổi tên trước 2 ngày so với ngày đến, không tính phí.
- Đổi tên trong vòng 2 ngày so với ngày đến, tính phí 1 đêm phòng hoặc biệt thự.

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Giai đoạn 01/12/2023 - 30/11/2024

Số lượng khách được ở tối đa mỗi phòng là: 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 03 người lớn + 01 trẻ em dưới 12 tuổi.

Trẻ em/ Người thứ 3 Ăn sáng
Người lớn (từ 12 tuổi) có giường phụ 650.000
Trẻ em (06 – dưới 12 tuổi) có giường phụ 400.000
Trẻ em (06 – dưới 12 tuổi) không giường phụ 125.000
Trẻ em (dưới 06 tuổi) chung giường với bố mẹ Miễn phí

Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.
* Tùy thuộc vào công suất phòng mà khách sạn sẽ bố trí ăn sáng buffet hoặc gọi món.
* Giường phụ được đề cập đến là giường sofa hoặc giường gấp.

* Quy định về chính sách thay đổi tên khách đại diện:
- Đổi tên trước 2 ngày so với ngày đến, không tính phí.
- Đổi tên trong vòng 2 ngày so với ngày đến, tính phí 1 đêm phòng hoặc biệt thự.





Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

* Quý khách vui lòng tuân thủ các quy định dưới đây trong thời gian lưu trú tại Resort:

  1. Tuân thủ quy định về trang phục của khách sạn
  2. Tuân thủ quy định về an toàn khi ở trên xe đang di chuyển 
  3. Tránh lãng phí khi ăn Buffet 
  4. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: Tôn trọng thứ tự đến trước đến sau. Không gây ồn ào, la hét, khạc nhổ. Không hút thuốc tại nơi không được phép. 
  5. Quản lý trẻ em tại nơi công cộng
  6. Tuân thủ hướng dẫn, nội quy và các quy định khác tại khách sạn

* Quy định cung cấp danh sách khách của Vinpearl:
 - Vui lòng cung cấp đầy đủ danh sách khách trước 7 ngày so với ngày nhận phòng. 
-  Trường hợp booking đặt cận trong vòng 7 ngày so với ngày nhận phòng, yêu cầu cung cấp trước 2 ngày. Sau thời hạn quy định cung cấp danh sách khách, khách sạn có quyền hủy phòng mà không báo trước nếu danh sách phòng không được cung cấp đầy đủ. 

-  Đồng thời khách sẽ được yêu cầu đặt cọc tại quầy lễ tân 1,000,000 VND net/đêm/phòng. Phí này dùng để đảm bảo cho các dịch vụ phát sinh (nếu có) tại khách sạn và sẽ được hoàn lại lúc khách trả phòng.

Những câu hỏi thường gặp tại Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

Khách sạn có hồ bơi bốn mùa (độ sâu 1.2m) với hệ thống nước ấm, nằm tại tầng 6. Thời gian hoạt động: 6:00 - 19:00.
Khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí, tùy vào loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý trước với nhân viên chăm sóc khách hàng của Chudu24 khi đặt phòng.
Khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng 3 miền Bắc - Trung - Nam và món Âu. Đặc biệt có thực đơn riêng dành cho các bé nhỏ.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Hà Tĩnh

106 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9/10
106 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí

Hình Ảnh từ Khách Hàng

Bùi Đình Sơn 06/02/2024
Bình thường
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Chị Thu Hien 06/02/2024
Tốt
"Lần này quay lại, dịch vụ khách sạn vẫn như trước, duy trì tốt, phòng thoáng gọn gàng sạch sẽ."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Trần Thanh Yến 19/11/2023
Sang trọng, nhân viên làm việc nhiệt tình
"Không gian khách sạn sạch đẹp, đến làm thủ tục check in có nhân viên ra chào đón nhiệt tình và mời ngồi đợi để các bạn kiểm tra, lát sau thì đưa lên nhận phòng rất nhanh. Hành lang sáng sủa, sạch đẹp, phòng bài trí đẹp, nhà tắm thoáng mát. Ăn sáng đa dạng và ngon."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Mai Thùy Liên 26/10/2023
Rất tốt
"Khách sạn có view đẹp, phòng tôi được xếp ở tầng cao nên nhìn ra quang cảnh thành phố được bao quát, thấy rất rộng. Phòng bài trí có hơi đơn giản, tuy vậy nhưng đường nét và màu sắc sang trọng chứ không bị bình thường, nói chung sang. Nhân viên tích cực hỗ trợ trong suốt thời gian ở. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Nguyễn Thị Phương Mai 01/09/2023
Khách sạn tốt, hài lòng về dịch vụ của khách sạn
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: