Khách sạn Quinter Central Nha Trang

5564rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

86/4 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang Đường Trần Phú Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Dịch vụ hội họp

Ưu đãi giảm đến 25%Miễn phí nâng hạng phòng Khách sạn trung tâm
Ăn sáng I Hồ Bơi
9
52 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Quinter Nha Trang cao 14 tầng với 168 phòng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, tủ lạnh mini, tủ quần áo, bàn làm việc, wifi, truyền hình cáp/ vệ tinh, két sắt. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tất cả hạng phòng đều kê thêm được 01 giường phụ (ngoại trừ Superior).

- Hạng phòng Superior:

Diện tích khoảng 36 m2, không hướng. Hạng phòng gồm 01 giường đôi (1.8 m x 2 m) và 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen.

- Hạng phòng Deluxe:

Diện tích khoảng 40 m2, hướng phố (một phần chứ không trực diện). Hạng phòng gồm 01 giường đôi (1.8 m x 2 m) hoặc 02 giường đơn (1.1 m x 2 m), 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen.

- Hạng phòng Premier Deluxe:

Diện tích khoảng 45 m2. Hạng phòng gồm 01 giường đôi (1.8 m x 2 m) hoặc 02 giường đơn (1.1 m x 2 m), 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen.

- Hạng phòng Club Suite:

Diện tích khoảng 50 m2. Hạng phòng gồm 01 giường đôi (1.8 m x 2 m), 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm nằm.

- Hạng phòng Executive Suite:

Diện tích khoảng 60 m2. Hạng phòng gồm 01 giường đôi (2 m x 2 m), 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm nằm.

- Hạng phòng Quinter Suite:

Diện tích khoảng 70 m2. Hạng phòng gồm phòng khách, 01 phòng ngủ 01 giường đôi (2 m x 2 m), 01 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm nằm.

Vị trí & phương tiện đi lại

1/ Phương tiện di chuyển đến Nha Trang và đến khách sạn Quinter Central Nha Trang:

** Máy bay

Bạn có thể lựa chọn chuyến bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar,… đều có đường bay tới sân bay này và hiện nay cũng có các hãng hàng không quốc tế mở đường bay trực tiếp tới sân bay Cam Ranh.

- Di chuyển từ sân bay về khách sạn:

Từ sân bay Cam Ranh về khách sạn có thể sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại Nha Trang như Mai Linh, Vinasun,… Nơi đây cách khách sạn khoảng 36.2 km, tương đương gần 45 phút đi xe. Giá taxi di chuyển dự kiến 491.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 549.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

** Tàu hỏa

Bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa đến ga Nha Trang. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi, loại tàu và địa điểm xuất phát. Bạn có thể truy cập vào trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để kiểm tra giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu chạy tại thời điểm bạn đặt.

- Di chuyển từ nhà ga Nha Trang về khách sạn:

Từ ga Nha Trang về khách sạn thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại Nha Trang như Mai Linh, Vinasun,…

Khoảng cách từ ga Nha Trang về khách sạn khoảng 2.9 km. Giá taxi di chuyển dự kiến 41.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 45.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

** Xe khách

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo cách di chuyển đến khách sạn bằng những xe khách sau:

- Xe Phương Trang từ TP.HCM – Nha Trang là 130.000 vnđ/vé đối với xe giường nằm 40 chỗ. Từ bến xe Phương Trang ở Nha Trang di chuyển đến khách sạn là 2.7 km và từ đây sẽ có xe trung chuyển của hãng xe Phương Trang đưa bạn về khách sạn miễn phí.

- Xe Phúc An Express từ TP.HCM – Nha Trang là 210.000 vnđ/vé đối với xe giường nằm 40 chỗ. Từ bến xe Phúc An Express ở Nha Trang di chuyển đến khách sạn là 2.7 km và từ đây sẽ có xe trung chuyển của hãng xe Phúc An Express đưa bạn về khách sạn miễn phí.

- Xe Khanh Phong từ TP.HCM – Nha Trang là 200.000 vnđ/vé đối với xe giường nằm 32 chỗ. Từ văn phòng Khanh Phong ở Nha Trang di chuyển đến khách sạn là 1.5 km và từ đây sẽ có xe trung chuyển của hãng xe Khanh Phong đưa bạn về khách sạn miễn phí.

** Xe cá nhân

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn di chuyển đến Nha Trang bằng xe cá nhân thì có thể tham khảo tuyến đường sau:

Từ chợ Bến Thành đi lên đại lộ Võ Văn Kiệt – đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây – Quốc lộ 1A – Nguyễn Chí Thanh (TP. Cam Ranh) – Trần Phú (TP. Nha Trang) – Khách sạn. Lộ trình khoảng 424 km và mất tầm hơn 8 tiếng.

2/ Dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam Ranh của khách sạn:

Khách sạn có dịch vụ xe đưa đón sân bay có tính phí dành cho khách. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý trước với nhân viên chăm sóc khách hàng Chudu24 khi đặt phòng để được kiểm tra tình trạng công suất và sắp xếp xe.

3/ Từ khách sạn đến các địa điểm tham quan nổi tiếng

- Tháp Bà Ponagar:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 5.3 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 74.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 82.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Tháp Bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái (sông Nha Trang) tại Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía bắc, nay thuộc phường Vĩnh Phước. Ngôi đền này được xây dựng trong thời kỳ đạo Hindu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh khi Chăm Pa trong giai đoạn có tên gọi là Hoàn Vương quốc, vì thế tượng nữ thần có hình dạng của Uma, vợ của Shiva.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 17:30.

- VinWonders Nha Trang:

Cáp treo để đi qua VinWonders Nha Trang cách khách sạn khoảng 4.8 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 67.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 74.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

VinWonders Nha Trang được thiết kế cực kỳ ấn tượng với các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn, khu trò chơi trong nhà với nhiều trò cảm giác mạnh, trò chơi dành cho gia đình và trẻ em, khu biểu diễn nhạc nước,…

Giá vé: 880.000 vnđ/người lớn, 700.000 vnđ/người (trẻ em và người cao tuổi). Riêng trẻ em cao dưới 1 m được miễn phí.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 21:00.

- Chùa Long Sơn:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 3.8 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 53.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 59.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng (trước có tên là Đằng Long Tự) tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy, Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00.

- Nhà thờ Núi:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 2.7 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 38.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 42.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Nhà thờ Núi (tên chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua) là một nhà thờ Công giáo ở số 1 đường Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà thờ này còn có nhiều tên gọi bình dân như Nhà thờ Nha Trang (vì trước đây nó thuộc họ đạo Nha Trang); Nhà thờ Ðá (vì nó được xây bằng đá); Nhà thờ Ngã Sáu (vì nó tọa lạc gần một vòng xoay giao thông); nhưng phổ biến hơn cả là tên gọi Nhà thờ Núi (vì nó được xây trên một núi nhỏ).

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 11:00 và 14:00 – 16:00.

- Viện Hải dương học Nha Trang:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 3.5 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 49.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 54.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Viện Hải dương học Nha Trang là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa và là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học được ra đời sớm nhất ở Việt Nam, được coi là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á.

 Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00.

- Hòn Chồng:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 6 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 84.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 93.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Hòn Chồng – một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển và từ lâu đã trở thành một địa điểm khá hút khách của thành phố biển Nha Trang. Khi tới thăm nơi này, chắc hẳn các du khách đều sẽ được nghe người dân địa phương kể về những sự tích bí ẩn gắn liền với vết lõm hình 5 ngón tay kì lạ tại đây.

Giá vé: 22.000 vnđ/người.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 18:00.

*Lưu ý: Tất cả mức phí và thời gian hoạt động chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Ẩm thực

- Nhà hàng Q'LUJO:

Nhà hàng nằm ở tầng 6, được thiết kế sang trọng với không gian mở độc đáo, chuyên phục vụ các món ăn Việt và quốc tế. Khách đặt phòng ở Quinter Nha Trang kèm ăn sáng sẽ ăn buffet ở nhà hàng này.

Thời gian ăn sáng: 6:00 – 10:00.

Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ thực đơn gọi món dành cho khách lưu trú tại đây.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00.

- Pool Bar:

Nơi đây nằm ở tầng 6 và chuyên phục vụ các loại đồ uống.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00.

Giải trí

1/ Giải trí trong khách sạn Quinter Central Nha Trang

- Phòng tập thể dục:

Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các trang thiết bị luyện tập hiện đại, trong một không gian rộng rãi sẽ giúp cho việc chăm sóc sức khỏe của Quý khách trở nên dễ dàng hơn.

Vị trí: Nằm ở tầng 7.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00.

- Quinter Central Spa:

Nơi đây được thiết kế theo phong cách tối giản và ấm áp, có không gian riêng biệt để Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc, massage đầy đủ từ mặt, chân, tay cho đến toàn thân.

Vị trí: Nằm ở tầng 7.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00.

- Karaoke:

Khách sạn có 20 phòng karaoke được trang trí đẹp mắt, trang thiết bị âm thanh cùng ánh sáng hoàn hảo giúp Quý khách cùng gia đình hay bạn bè được ca hát, giải trí thoải mái.

Vị trí: Nằm ở tầng B2.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00.

- Trung tâm ngâm tắm dược liệu Quinter Central:

Nơi đây là chi nhánh 2 của trung tâm Massage Quốc Tế nổi tiếng lâu đời ở Nha Trang. Với 54 phòng riêng biệt có nội thất trang nhã, sang trọng cùng các phương pháp trị liệu tinh túy với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vị trí: Nằm ở tầng 5.

Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00.

2/ Giải trí xung quanh khách sạn

- Bãi biển Trần Phú:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 650 m, bạn có thể đi bộ tới đây tầm 7 - 8 phút.

Bãi biển Trần Phú là bãi biển trải dài hình cánh quạt ôm lấy thành phố biển Nha Trang. Nơi đây thường được nhiều du khách ghé đến vui chơi tắm biển và đi dạo.

- Tháp Trầm Hương Nha Trang:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 1.4 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 20.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 22.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Tháp nằm ngay tại quảng trường 2/4, cạnh bãi biển Nha Trang. Là một công trình kiến trúc khá độc đáo và trở thành biểu tượng của thành phố. Tháp Trầm Hương được xem là nơi trưng bày hình ảnh, giới thiệu vẻ đẹp Nha Trang và một số sản phẩm địa phương góp phần tạo nên vẻ đẹp văn hóa, quảng bá du lịch Nha Trang Khánh Hòa.

- Chợ đêm Nha Trang:

Nơi đây cách khách sạn khoảng 1.7 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 24.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 26.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Đến với chợ đêm Nha Trang, bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong không khí rộn ràng và náo nhiệt ở nơi đây. Bạn có thể thoải mái mua sắm ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ. Và chợ đêm Nha Trang chính là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi du lịch tới đây.

Thời gian hoạt động: 9:00 – 23:30.

*Lưu ý: Tất cả mức phí và thời gian hoạt động chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Karaoke
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Máy in
Máy photocopy
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Thang máy
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Quinter Central Nha Trang

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Quý khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- Phiếu xác nhận dịch vụ của Chudu24
- CMND hoặc Passport

*Áp dụng đến 31.12.2024 (Khách lẻ từ 01 - 07 phòng): 

- Hủy phòng trước 10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng: không tính phí. 
- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) so với ngày khách đến nhận phòng hoặc không đến: tính 100% tổng tiền phòng đã đặt

* Giai đoạn lễ, tết: không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt. 

* Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.



*Áp dụng đến 31.12.2024
- Trẻ em dưới 06 tuổi: ngủ chung giường với bố mẹ, miễn phí ăn sáng.
- Trẻ em từ 06 - 11 tuổi: ngủ chung giường với bố mẹ, phụ thu 200.000vnd/trẻ/đêm gồm ăn sáng
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn, bắt buộc kê giường phụ, phụ thu giường phụ 400.000vnd/giường/đêm gồm ăn sáng
- Tùy thuộc công suất phòng mà giường phụ sẽ được thay bằng nệm phụ


Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

- Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.

Những câu hỏi thường gặp tại Khách sạn Quinter Central Nha Trang

Khách sạn Quinter Central Nha Trang nằm tại vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, cách ga tàu lửa khoảng 2km, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 40 km.
Khách sạn có 1 nhà hàng Q'Lujo. Nhà hàng phục vụ ẩm thực với các món ăn Quốc tế và địa phương đa dạng.
Khách sạn có thời gian nhận phòng vào lúc 14g và trả phòng vào lúc 12g.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Khách sạn Quinter Central Nha Trang

52 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9/10
52 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí

Hình Ảnh từ Khách Hàng

Chị Thanh Huyen 27/11/2023
Vị trí nằm phía trong.
"Vị trí khách sạn nằm phía trong cách biển một đoạn di chuyển. Về các dịch vụ khác khá tốt, khâu vệ sinh phòng ốc sạch sẽ."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Cô Mai Kha 20/11/2023
Tốt
"Phòng Khách sạn Quinter Central Nha Trang sạch sẽ, nhân viên lễ phép chuyên nghiệp. Thức ăn không đa dạng. Hồ bơi hơi sâu. Cách âm chưa tốt, nghe tiếng chân chạy nhảy từ tầng trên."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Nguyễn Thị Ngọc Yến 13/11/2023
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Lục Thị Thanh Huyền 23/10/2023
Tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Mai Phương Thủy 15/09/2023
Khách sạn tốt
"Phòng đặt trước có bao gồm bữa sáng buffet luôn, mọi dịch vụ nhận được đều rất tốt. Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Đồ ăn ngon. Di chuyển ra bãi tắm trung tâm rất thuận tiện. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: