Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

5621rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

27 Trần Phú, Phường Lam Sơn, Thanh Hóa Thành phố Thanh Hóa Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Dịch vụ hội họp

Ưu đãi giá tốt Khách sạn 5 saoPhù hợp với khách công tác
Ăn sáng | Hồ bơi
9.2
224 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa gồm 295 phòng. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm máy điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp, kết nối wifi miễn phí.

- Deluxe: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng có 01 King Bed hoặc Twin Bed hoặc Hollywood Twin, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Business: Diện tích khoảng 42 m2. Phòng có 01 King Bed hoặc Twin Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Executive Suite: Diện tích khoảng 93 m2. Phòng có phòng khách, phòng ngủ với 01 King Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

- Presidential Suite: Diện tích khoảng 270 m2. Phòng có phòng khách, phòng ngủ với 01 King Bed, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

**Lưu ý: Tùy vào vị trí của từng phòng mà sẽ có hướng nhìn khác nhau và không trực diện. Nếu có yêu cầu về view phòng bạn cần lưu ý điều này với CSKH của Chudu24 để được hỗ trợ.

Vị trí & phương tiện đi lại

Từ Hà Nội có khá nhiều phương tiện để di chuyển đến Thanh Hóa và Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách, tàu hỏa hoặc tự di chuyển bằng ô tô.

Đối với khách đi từ TPHCM hoặc các tỉnh thành ở phía Nam có thể đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa, nhưng thuận tiện nhất là di chuyển bằng máy bay để đến Thanh Hóa.

1/ Máy bay

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Thọ Xuân của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines. Tùy theo địa điểm xuất phát và thời điểm mua vé mà vé máy bay đi Thanh Hóa sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn nên lên kế hoạch trước để săn giá vé rẻ hoặc liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

*Di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về khách sạn:

Từ sân bay Thọ Xuân bạn có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe buýt hoặc dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí của khách sạn.

- Taxi: Khách sạn cách sân bay Thọ Xuân khoảng 35,7 km tương đương 50 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 400.000 - 500.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Xe buýt: Bạn đón xe ngay tại sân bay. Giá vé khoảng 30.000 vnđ/ lượt. Xe buýt dừng ở trung tâm thành phố.

- Dịch vụ đưa đón của khách sạn: Khách sạn có dịch vụ đưa đón từ Sân bay Thọ Xuân đến khách sạn hoặc sân bay Nội Bài đến khách sạn và ngược lại. Mức phí tùy thuộc vào giai đoạn lưu trú và loại xe, vui lòng liên hệ lễ tân để được hỗ trợ cung cấp dịch vụ này.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt kèm dịch vụ đưa đón khi đặt phòng qua Chudu24 với mức giá tùy loại xe 4 hay 7 chỗ và thời điểm đặt xe.

2/ Xe khách

Từ Hà Nội bạn có thể chọn đi bằng xe khách để đến Thanh Hóa với thời gian di chuyển khoảng 3,5 - 4 tiếng. Giá vé xe tham khảo trung bình từ 80.000 - 150.000 vnđ/ 1 chiều. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo như: Hùng Thắng, Hùng Cường, Hải Hạnh, Sơn Tùng...

Tùy vào hãng xe sẽ có số chuyến, giờ chạy, địa điểm xuất phát và điểm dừng tại Thanh Hóa khác nhau. Bạn cần liên hệ trước với nhà xe để được hỗ trợ giờ đi và về chính xác, địa điểm xuất phát và nơi lấy vé.

*Di chuyển từ bến xe về khách sạn:

Tùy vào hãng xe khách bạn chọn mà trạm dừng khi đến Thanh Hóa sẽ khác nhau. Bạn cần liên hệ nhà xe để được cung cấp lộ trình và trạm dừng gần nhất với khách sạn hoặc xe trung chuyển nếu có để về khách sạn.

3/ Tàu hỏa

Từ Hà Nội bạn có thể chọn đi bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Thanh Hóa khoảng 156 km tương đương 3 - 4 tiếng. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi và loại tàu. Giá trung bình từ 70.000 - 200.000 vnđ/ một chiều. Bạn cần truy cập vào trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để kiểm tra giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu chạy tại thời điểm bạn đặt.

*Di chuyển từ ga Thanh Hóa về khách sạn:

Khách sạn cách ga Thanh Hóa khoảng 1,7 km tương đương 4 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 35.000 - 40.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

4/ Ô tô

Với tuyến đường Hà Nội - Thanh Hóa khoảng 163 km, nếu đi bằng ô tô cá nhân bạn có thể tham khảo 2 lộ trình sau đây:

- Tuyến đường thứ nhất (thời gian 3 tiếng):
Từ Hà Nội -> hướng Pháp Vân -> đi thẳng theo cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ -> rẽ phải sang hướng cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình -> đi hết đoạn đường cao tốc rẽ phải sang quốc lộ 10 -> đi qua thành phố Phủ Lý -> thành phố Ninh Bình -> rẽ trái theo hướng quốc lộ 1 -> đi thẳng là tới địa phận Thanh Hóa -> qua thị xã Tam Điệp tiếp tục lái xe tới trung tâm Thanh Hóa.

- Tuyến đường thứ hai (thời gian 4 tiếng rưỡi):
Theo hướng đường Giải Phóng -> đi theo hướng đường Ngọc Hồi và rẽ vào quốc lộ 1 -> sau đó bạn chạy xe thẳng qua hướng quốc lộ 1 -> qua huyện Thường Tín, tới ngã 3 giao với Cầu Giẽ rẽ trái theo quốc lộ và đi thẳng tới thành phố Phủ Lý – Hà Nam -> sau đó chạy xe theo quốc lộ 10 để tới thành phố Ninh Bình -> đi qua thị xã Tam Điệp, thị xã Bỉm Sơn -> thành phố Thanh Hóa.

*Phương tiện di chuyển tại Thanh Hóa:

Khách lưu trú tại Khách sạn thuận tiện nhất là đi bộ hoặc di chuyển bằng taxi để đến các địa điểm ăn uống, vui chơi, tham quan trong trung tâm thành phố. Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo như Taxi Mai Linh Thanh Hóa, Taxi 36 Thanh Hóa, Taxi Mekong Thanh Hóa, Taxi Rạng Đông… Mỗi hãng taxi sẽ có một mức giá khác nhau nên bạn hãy chọn các hãng xe uy tín để có mức giá phù hợp.

*Từ khách sạn đến các điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại Thanh Hóa:

- Núi Hàm Rồng: Cách khách sạn khoảng 5 km tương đương 10 phút đi xe qua QL10. Giá taxi một chiều khoảng 80.000 - 90.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Núi Hàm Rồng chạy từ làng Dương Xá men theo hữu ngạn sông Mã về tới chân cầu Hàm Rồng. Sở dĩ có tên gọi núi Hàm Rồng là do núi có địa hình quanh co như một chú rồng khổng lồ với 9 khúc nhấp nhô, phần cuối lại phình ra như một đầu rồng lớn với chiếc miệng khổng lồ.

- Động Tiên Sơn: Cách khách sạn khoảng 6,3 km tương đương 14 phút đi xe qua Phượng Hoàng. Giá taxi một chiều khoảng 100.000 - 110.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Động Tiên Sơn nằm ở độ cao 200m so với mặt đất bởi vậy khách du lịch muốn tham quan nơi đây phải leo lên những bậc thang dài, có phần cheo leo. Nếu như động Phong Nha được ví như chốn thủy cung trên mặt đất với hệ thống sông ngầm tuyệt đẹp thì động Tiên Sơn lại chinh phục người tham quan bởi sự lộng lẫy của một lâu đài nhũ đá đẹp mắt.

- Hòn Trống Mái: Cách khách sạn khoảng 18,2 km tương đương 30 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 260.000 - 300.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Hòn Trống Mái là tên gọi của hai hòn đá nằm chênh vênh trên dãy núi Trường Lệ thuộc thị xã Sầm Sơn, tựa hình dáng một đôi chim đá khổng lồ đang chụm đầu, nghiêng mỏ. Các khối đá có hình dáng đẹp, thế chênh vênh được gắn với truyền thuyết về một mối tình chung thủy.

- Đền Độc Cước: Cách khách sạn khoảng 17,6 km tương đương 28 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 250.000 - 290.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Đền Độc Cước là điểm du lịch tâm linh nằm ngay cạnh bãi biển Sầm Sơn, là địa danh gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết và trở thành điểm du lịch thu hút du khách đến tham quan, khám phá khi đến với Sầm Sơn.

- Đền Cô Tiên: Cách khách sạn khoảng 19 km tương đương 32 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 270.000 - 310.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Đền Cô Tiên nằm ở phía Nam núi Trường Lệ, một không gian trên cao, thoáng đãng. Từ trên đền, bạn có thể phóng tầm mắt, ngắm được biển Sầm Sơn lãng mạn và thơ mộng, tận hưởng không khí mát lành từ gió biển mang lại.

- Chợ Hải sản: Cách khách sạn khoảng 17,7 km tương đương 28 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 250.000 - 290.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.
Gần bãi tắm Sầm Sơn không chỉ có di tích, địa danh du lịch nổi tiếng mà còn có chợ Hải Sản – nơi bán nhiều loại hải sản tươi ngon của Thanh Hóa. Chợ họp từ sớm tinh sương. Nhiều tàu thuyền cập bến, bán hàng ngay trên bãi cát. Rất nhiều loại hải sản tươi sống được bày bán như cá, tôm, cua, mực… Khi du khách chọn được loại hải sản mình muốn thì chủ hàng sẽ nhanh chóng cần và đóng gói. Đến chợ hải sản, bạn không chỉ mua mà còn có cơ hội thưởng thức hải sản Thanh Hóa. Hãy chọn một món ngon, chủ quán sẽ chế biến tại chỗ cho bạn.

- Bãi biển Sầm Sơn: Cách khách sạn khoảng 18 km tương đương 28 phút đi xe.Giá taxi một chiều khoảng 260.000 - 300.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe. Bãi biển Sầm Sơn trải dài 6km từ cửa Lạch Hới tới chân núi Trường Lệ. Đây là địa điểm cực kỳ thu hút khách du lịch khi đến với Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Nếu có thời gian lưu trú dài ngày tại khách sạn, bạn có thể đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Thanh Hóa cách khá xa Sầm Sơn như: Thành Nhà Hồ (70 km), Suối cá thần (109 km), Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (150 km), Vườn Quốc Gia Bến En (46 km),...

**Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Ẩm thực

1/ Trong Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

- Nhà hàng Orchid: Phục vụ các món ăn đặc sản như chả tôm, nem chua, hải sản biển Sầm Sơn, Hải Tiến,... và menu buffet Á Âu.
+ Vị trí: Tầng 6.
+ Sức chứa khoảng 260 khách.
+ Buffet sáng 6:00 - 9:30.
+ Bữa trưa 12:00 - 14:00.
+ Bữa tối 18:00 - 22:00.

- Nhà hàng Lotus: Phục vụ ẩm thực quốc tế theo thực đơn a la carte.
+ Vị trí: Tầng 34.
+ Sức chứa khoảng 96 khách.
+ Giờ phục vụ 11:00 - 22:00.

- Skyview Bar: Nằm tại tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thành phố.
+ Vị trí: Tầng 34
+ Sức chứa khoảng 95 khách
+ Giờ phục vụ 11:00 - 23:00.

- Panoramic Lounge: Sở hữu nhiều không gian riêng tư như phòng họp, bàn ngăn tách biệt phù hợp đón tiếp những vị khách VIP, đối tác.
+ Vị trí: Tầng 33.
+ Sức chứa khoảng 36 khách.
+ Giờ phục vụ 9:00 - 22:00.

- Lobby Bar: Nằm ngay cạnh sảnh chính của khách sạn, phục vụ các loại thức uống và các món ăn nhẹ.
+ Vị trí: Tầng 1.
+ Sức chứa khoảng 28 khách.
+ Giờ phục vụ 6:00 - 22:00.

2/ Ngoài Khách sạn

- Nhà hàng Thắm Hùng: Phục vụ các món đặc sản, ẩm thực kiểu Việt. Giờ mở cửa 10:00 - 22:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 300 m tương đương 4 phút đi bộ qua Trần Phú.

- Nhà hàng Dạ Lan Center: Phục vụ các món đặc sản xứ Thanh. Giờ mở cửa 5:00 - 23:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 300 m tương đương 4 phút đi bộ qua Trần Phú.

- Nhà hàng Lẩu Nướng: Phục vụ các món lẩu và nướng. Giờ mở cửa 8:00 - 22:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 600 m tương đương 5 phút đi bộ qua Trần Quốc Toản.

- Lẩu & Nướng Kiko: Phục vụ các món lẩu và nướng. Mở cửa hàng ngày.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 230 m tương đương 3 phút đi bộ qua Nguyễn Du.

- Nhà hàng Hoa Hồng: Phục vụ ẩm thực kiểu Việt. Giờ mở cửa 6:00 - 22:00.
Khách sạn cách nhà hàng khoảng 290 m tương đương 4 phút đi bộ qua Trần Phú.

**Lưu ý: Thông tin khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Giải trí

1/ Trong Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

- Vincharm Spa: Nằm tại tầng 7. Cung cấp các liệu trình massage đặc biệt gồm Liệu pháp Island Life và Liệu pháp tái sinh và săn chắc da mặt. Giờ mở cửa 9:00 - 22:00.

- Phòng tập gym: Nằm tại tầng 7. Giờ mở cửa từ 6:00 - 22:00.

2/ Ngoài khách sạn

- Vincom Plaza Thanh Hóa: Trung tâm thương mại nằm liền kề với khu khách sạn. Giờ mở cửa 9:30 - 21:30.

- Công viên Hội An: Cách khách sạn khoảng 850 m tương đương 10 phút đi bộ qua Đại lộ Lê Lợi. Giờ mở cửa 4:00 - 23:00.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Massage
Máy fax
Máy in
Máy photocopy
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Thang máy
Trung tâm thương vụ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CMND hoặc Passport
- Phiếu xác nhận đặt phòng do Chudu24 cấp
* Quy định bổ sung khi nhận phòng có trẻ em: 
- Khách cần xuất trình Giấy khai sinh đối với trẻ em khi làm thủ tục nhận phòng để phục vụ mục đích đăng ký. Khách Sạn sẽ giữ một bản sao của những giấy tờ này.
- Trong trường hợp, Khách không xuất trình được giấy khai sinh của trẻ em, Vinpearl dùng chiều cao của trẻ để quy số tuổi của trẻ, cụ thể như sau:

  • Chiều cao dưới 1m = Dưới 4 tuổi
  • Chiều cao từ 1m-1m40 = Độ tuổi từ 4-12 tuổi
  • Chiều cao Trên 1m40 = Độ tuổi Trên 12 tuổi

Khách lẻ từ 01 đến 09 phòng

- Hủy trước 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến, không tính phí.
- Hủy trong vòng 06 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết) so với ngày đến hoặc không đến, phạt 100% tổng booking

Giai đoạn Lễ, tết (23.12 - 24.12.2023; 30.12 - 31.12.2023; 08.02 - 15.02.2024; 18.04 - 21.04.2024; 27.04 - 01.05.2024; 31.08 - 02.09.2024) không hoàn hủy đổi

* Lưu ý: Mọi thông tin thay đổi (bao gồm phụ thu trẻ em, giường phụ...)  sẽ đi kèm theo chính sách hủy, đổi của phòng.
* Quy định về chính sách thay đổi tên khách đại diện:
- Đổi tên trước 2 ngày so với ngày đến, không tính phí.
- Đổi tên trong vòng 2 ngày so với ngày đến, tính phí 1 đêm phòng hoặc biệt thự.

* Thời gian áp dụng: 01.01.2023 - 31.12.2023

* Số lượng khách được ở tối đa mỗi phòng là: 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 03 người lớn + 01 trẻ em dưới 12 tuổi.
Trừ loại phòng Two bedroom Deluxe là: 04 người lớn + 04 trẻ em dưới 12 tuổi

Ăn sáng Mức phụ thu 
(VNĐ/khách/đêm)
Người lớn (từ 12 tuổi) có giường phụ 670.000
Trẻ em (06 – dưới 12 tuổi) có giường phụ 335.000
Trẻ em (06 – dưới 12 tuổi) không giường phụ 110.000
Trẻ em (dưới 06 tuổi) chung giường Miễn phí

* Tùy thuộc vào công suất phòng mà khách sạn sẽ bố trí ăn sáng buffet hoặc gọi món.

---------------------------------------------------------------------------------------
*Từ 01.01 - 31.12.2024

* Số lượng khách được ở tối đa mỗi phòng là: 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 03 người lớn + 01 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Trẻ em dưới 6 tuổi: miễn phí sử dụng chung giường với bố mẹ.

- Trẻ em từ 6 - 11 tuổi: ngủ chung với bố mẹ, phụ thu ăn sáng 125.000vnđ/trẻ/đêm.
Trường hợp muốn kê giường phụ cho trẻ, phụ thu 350,000vnd/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng)

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn, kê giường phụ:
   . Hạng Deluxe, Premium, Suite: phụ thu 550.000vnđ/khách/đêm (bao gồm ăn sáng)
   . Hạng The Level Premium, The Level Premium Corner; The Level Suite: phụ thu 1.150.000vnđ/khách/đêm (bao gồm ăn sáng + Ưu đãi The Level) 

* Tùy thuộc vào công suất phòng mà khách sạn sẽ bố trí ăn sáng buffet hoặc gọi món.

 

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

* Quý khách vui lòng tuân thủ các quy định dưới đây trong thời gian lưu trú tại Resort:

  1. Tuân thủ quy định về trang phục của khách sạn
  2. Tuân thủ quy định về an toàn khi ở trên xe đang di chuyển 
  3. Tránh lãng phí khi ăn Buffet 
  4. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: Tôn trọng thứ tự đến trước đến sau. Không gây ồn ào, la hét, khạc nhổ. Không hút thuốc tại nơi không được phép. 
  5. Quản lý trẻ em tại nơi công cộng
  6. Tuân thủ hướng dẫn, nội quy và các quy định khác tại khách sạn

* Quy định cung cấp danh sách khách của Vinpearl:
 - Vui lòng cung cấp đầy đủ danh sách khách trước 7 ngày so với ngày nhận phòng. 
-  Trường hợp booking đặt cận trong vòng 7 ngày so với ngày nhận phòng, yêu cầu cung cấp trước 2 ngày. Sau thời hạn quy định cung cấp danh sách khách, khách sạn có quyền hủy phòng mà không báo trước nếu danh sách phòng không được cung cấp đầy đủ. 

-  Đồng thời khách sẽ được yêu cầu đặt cọc tại quầy lễ tân 1,000,000 VND net/đêm/phòng. Phí này dùng để đảm bảo cho các dịch vụ phát sinh (nếu có) tại khách sạn và sẽ được hoàn lại lúc khách trả phòng.

Những câu hỏi thường gặp tại Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

Khách sạn tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Trần Phú, cách sân bay Thọ Xuân khoảng 35,7 km, cách ga Thanh Hóa khoảng 1,7 km.
Khách sạn có 4 hạng phòng là: Duluxe (32m2), Business (42m2), Executive Suite (93m2), Presidential Suite (270m2).
Khách sạn có dịch vụ đưa đón từ sân bay Thọ Xuân đến khách sạn hoặc sân bay Nội Bài đến khách sạn và ngược lại (có tính phí). Mức phí tùy thuộc vào giai đoạn lưu trú và loại xe, vui lòng liên hệ lễ tân để được hỗ trợ cung cấp dịch vụ này.
Khách sạn được khách hàng yêu thích bởi: tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố kết hợp với khu tổ hợp mua sắm và giải trí Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Shophouse, nhân viên khách sạn chu đáo và phục vụ tốt...
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

224 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9.2/10
224 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí

Hình Ảnh từ Khách Hàng

Trần Thị Hoàng Hoa 01/03/2024
Rất tốt
"Chúng tôi đã lưu trú tại khách sạn này 2 đêm, chúng tôi rất hài lòng với thời gian lưu trú tại đây. Phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình thân thiện và lịch sự. Đồ ăn sáng ngon, nhà hàng đẹp. Nhà hàng và skybar trên tầng 34 cũng rất đẹp, đồ ăn và uống rất ngon. Nếu có dịp quay lại chúng tôi sẽ đến khách sạn này."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phạm Thị Bích Ngọc 21/01/2024
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Vũ Anh Tuấn 22/12/2023
Rất tốt
"Cảm ơn Chudu24 đã luôn đồng hành, hỗ trợ tốt trong những chuyến đi của tôi. Khách sạn này tôi ở đã mấy lần, chất lượng vẫn vậy, rất ổn, recommend mọi người nên ghé."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Nguyễn Thị Thanh 02/12/2023
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Xuân Nguyệt 23/11/2023
Nhân viên nhã nhặn
"Địa điểm ở trung tâm, gần chợ Điện Biên, kế bên là trung tâm Vincom. Nhân viên nhã nhặn, lịch thiệp, chỉ dẫn tận tình lên phòng. Nhà hàng thoáng, sáng sủa, bày biện bàn ghế hợp lý nên rộng rãi, nên dù đông cũng không phải chen lấn xô bồ."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: