Avana Retreat Hòa Bình

6542rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Xóm Pạnh, Xã Bao La, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam Mai Châu Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi

Ưu đãi mùa xuân Nằm cạnh thác PùngThích hợp nghỉ dưỡng
Hồ bơi vô cực Miễn phí minibar
9.4
79 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Trên tổng diện tích 15ha, Avana Hòa Bình có tổng cộng 41 căn biệt thự đặc biệt nằm dọc theo sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp khắp thung lũng Mai Châu, được thiết kế hài hòa bằng sự kết hợp giữa các kiến trúc sư hiện đại và những thợ thủ công dân tộc. Phòng nghỉ tại resort được bố trí đầy đủ những tiện nghi hiện đại cần thiết.

Hệ thống phòng nghỉ được phân làm 5 loại:

- Lantana Mountain Bungalow: Căn bungalow có diện tích 62m2, bao gồm 01 phòng ngủ lớn được bố trí 02 giường đơn, minibar và ban công rộng ngoài trời. Phòng có thể lưu trú tối đa 04 khách.

- Bauhinia Mountain Suite: Biệt thự có diện tích 98m2, bao gồm 01 phòng ngủ, minibar và ban công rộng ngoài trời có bố trí ghế tắm nắng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng có thể lưu trú tối đa 04 khách.

- Ferns Grand Mountain Suite: Biệt thự có diện tích 115m2, bao gồm 01 phòng ngủ lớn, minibar và ban công rộng ngoài trời có bố trí ghế tắm nắng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng có thể lưu trú tối đa 04 khách.

- Senna Hilltop Pool Villa 1 Phòng ngủ: Biệt thự có diện tích 194m2, bao gồm 01 phòng khách lớn, 01 phòng ngủ rộng, hồ bơi vô cực bốn mùa riêng biệt, minibar và sân hiên ngoài trời có bố trí ghế tắm nắng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ, phòng tắm có bồn tắm nằm thư giãn. Phòng có thể lưu trú tối đa 04 khách.

- Senna Hilltop Pool Villa 2 Phòng ngủ: Biệt thự có diện tích 229m2, bao gồm sảnh khách được thiết kế sang trọng, 02 phòng ngủ riêng biệt, 02 phòng tắm, hồ bơi vô cực bốn mùa riêng biệt, sân lớn ngoài trời có bố trí ghế tắm nắng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ, phòng tắm có bồn tắm nằm thư giãn. Phòng có thể lưu trú tối đa 08 khách.

Vị trí & phương tiện đi lại

1/ Di chuyển đến Avana Mai Châu

Avana Retreat Hòa Bình Resort cách Hà Nội 165km, du khách có thể lựa chọn một trong những cách di chuyển sau:

- DI CHUYỂN BẰNG XE CÁ NHÂN

Từ Hà Nội Quý khách đi theo hướng đại lộ Thăng Long, bám theo đường cao tốc ĐCT08 tới Yên Bái. Sau đó đi tiếp đường Hòa Lạc - Hòa Bình tới Trung Minh, rồi tiếp tục theo đường Quốc lộ 6 đến Quốc lộ 15 ở Tòng Đậu. Đi tiếp quốc lộ 15 khoảng 30km rồi rẽ phải vào đường ĐT439 tới bản Pánh, xã Bao La là đến resort.

Thời gian di chuyển là khoảng 3 giờ 50 phút đối với ô tô và khoảng 4 giờ 50 phút đối với xe máy. Cung đường không quá khó tìm hay khó đi, chỉ có duy nhất đoạn đèo Đá Trắng khá quanh co, du khách khi di chuyển qua đây nên đi chậm và quan sát thật kỹ để đảm bảo an toàn.

- DI CHUYỂN BẰNG XE KHÁCH

Quý khách có thể đi xe khách từ Hà Nội và xuống cuối bến tại bến xe Mai Châu. Từ bến xe Mai Châu tiếp tục bắt taxi khoảng 29,1km là tới resort (Thời gian di chuyển khoảng 51 phút, Chi phí tham khảo khoảng từ 400.000 – 500.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ).

Các hãng xe khách Hà Nội – Mai Châu nổi tiếng có chuyến phù hợp giờ check-in của resort là:

+ Hãng Thu Bằng: Khởi hành từ bến xe Yên Nghĩa lúc 11:00 hoặc 13:30 (SĐT: 0912 026 549)

+ Hãng Hà Loan: Khởi hành từ bến xe Mỹ Đình lúc 7h50 (SĐT: 0982 712 418)

+ Hãng Cường Còi: Khởi hành từ bến xe Mỹ Đình lúc 6h30 (SĐT: 0912 796 896)

Giá vé xe khách Hà Nội - Mai Châu rơi vào khoảng từ 80.000 tới 200.000VND/khách/lượt tùy từng loại.

2/ Di chuyển từ resort đến các điểm tham quan khác

- Thị trấn Mai Châu: Cách resort 30,4km, tương đương khoảng 55 phút đi xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 450.000 – 550.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Mai Châu là một thị trấn nhỏ nằm trong thung lũng giữa những vách đá vôi, nằm dọc Quốc lộ 15, cách thị trấn Mãn Đức, huyện Tân Lạc 35 km, và cách Hà Nội 135 km. Trung tâm của thị trấn là phố Vãng. Cư dân chủ yếu là người Thái, người Kinh và người Mường.

- Thác Gò Lào – Phúc Sạn, Mai Châu: Cách resort 40,4km, tương đương khoảng 1 giờ 9 phút đi xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 600.000 – 700.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Có nhiều cách để đến khám phá thác Gò Lào. Từ quốc lộ 6, du khách rẽ phải ở chân dốc Đá Trắng, thuộc địa phận xã Phú Cường (Tân Lạc) rồi cứ thế theo con đường nhựa liên huyện đi khoảng hơn 20 km là tới thác Gò Lào. Ngoài ra, khách du lịch có thể đi theo các tàu du lịch tới cảng Bãi Sang (Phúc Sạn).

Thác Gò Lào vẫn còn khá nguyên sơ, chưa hề bị tác động của con người. Dòng thác phân thành 3 dòng chảy trên vách đá dựng đứng. Tại khu vực chân thác có những ghềnh đá nhấp nhô, tạo cảnh quan đặc sắc. Thác Gò Lào là một điểm nhấn giữa bạt ngàn rừng tre, trúc xanh mướt, tựa một dải lụa trắng mềm mại bắt mắt, thích hợp cho các bạn trẻ ưa khám phá, yêu thích mạo hiểm và cảm giác mạnh. Tại đây, du khách có thể tham gia các trò trượt nước, bơi lặn.

- Thác Tạt Nàng - Chiềng Yên, Mộc Châu, Sơn La: Cách resort 55,4km, tương đương khoảng 1 giờ 39 phút đi xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 800.000 – 900.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Thác Tạt Nàng nằm ở bản Phụ Mẫu I, xã Chiềng Yên, một dòng thác biểu tượng cho tình yêu thủy chung của người con gái Thái xinh đẹp nổi tiếng một vùng. Khoảng thời gian thích hợp nhất để du khách ghé thăm thác Tạt Nàng la tháng 7, 8 hàng năm. Vào thời điểm này, dòng nước lớn đổ từ đỉnh núi xuống giống như một dải lụa mềm mại. Tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Đường vào thác Tạt Nàng khá khó đi, vì vậy hãy hỏi thăm người dân bản địa để không lạc và nên đi cùng người có tay lái vững vì đường nhiều khúc cua khó.

3/ Dịch vụ xe đưa đón của resort

Avana Mai Châu hiện chưa cung cấp dịch vụ xe đưa đón. Tuy nhiên nếu Quý khách đặt phòng tại resort có nhu cầu về xe thì resort có thể hỗ trợ đặt xe limousine từ Hà Nội cho khách (giá dịch vụ tùy thuộc vào hãng xe và thời điểm đặt xe).

*Lưu ý: Các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm.

Ẩm thực

1/ Ẩm thực trong Avana Retreat Hòa Bình Resort

- Nhà hàng Green Chili: Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon được chế biến từ các nông sản sạch nuôi trồng tại địa phương. Sở hữu trang trại nuôi gà hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, toàn bộ trứng gà cũng như thịt gà được cung cấp cho bữa ăn của thực khách tại đây nên đảm bảo luôn tươi ngon.

+ Vị trí: Ngay bên cạnh khu thác với tầm nhìn toàn cảnh ruộng bậc thang và núi đồi. 

+ Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

+ Thời gian ăn sáng: 6:00 – 10:00

*** Ở Avana du khách cũng có thể đặt những bữa tối lãng mạn dưới thác nước hay bên sườn đồi với dịch vụ bữa tối ngoài trời theo yêu cầu từ nhà hàng Green Chili.

- Cloud Pool Bar: Bar phục vụ những ly rượu vang thượng hạng, thưởng thức các món điểm tâm hoặc thư giãn với những ly cocktail đẹp mắt, thanh mát.

+ Vị trí: Tọa lạc ngay cạnh hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra toàn cảnh thung lũng, thác nước, núi đồi Mai Châu

+ Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00

2/ Ẩm thực ngoài Avana Hoà Bình

Do đặc trưng vị trí nghỉ dưỡng biệt lập nên xung quanh hầu như không có nhà hàng, quán ăn, khách lưu trú chủ yếu dùng bữa tại resort, nếu Quý khách có nhu cầu thưởng thức ẩm thực bên ngoài có thể tham khảo địa chỉ dưới đây:

- Quán ẩm thực dân dã địa phương 3 Chị Em – Xóm Chiềng Sại, Mai Châu: Cách resort 29,3km, tương đương khoảng 51 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 400.000 – 450.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

- Coffee Lốp Lắc Lắc – Chiềng Châu, Mai Châu: Cách resort 28,2km, tương đương khoảng 49 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 400.000 – 450.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Thời gian hoạt động: Mở cửa cả ngày

*Lưu ý: Các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm.

Giải trí

1/ Giải trí trong Avana Mai Châu

- Orchid Spa: Không gian Spa yên tĩnh giống như một khu rừng nhiệt đới mát mẻ, nơi âm thanh êm ái của thác nước sẽ làm dịu đi tất cả, cùng với những liệu trình chuyên nghiệp sẽ giúp Quý khách phục hồi, tái tạo năng lượng một cách tích cực.

+ Vị trí: Nằm men theo dòng suối 

+ Thời gian hoạt động: 9:00 – 22:00 (Giờ nhận khách cuối là 20:30)

- Phòng tập thể hình

+ Vị trí: Nằm trong khu Orchid Spa

+ Thời gian hoạt động: 6:00 – 21:30

- Trung tâm yoga

+ Vị trí: Nằm trong khu Orchid Spa

+ Thời gian hoạt động: 6:00 – 21:30

- Các hoạt động trải nghiệm nổi bật của resort:

+ Trekking (đi bộ đường dài) khám phá các bản làng Mai Châu

+ Trải nghiệm vãn cảnh bản làng bằng xe Jeep

+ Các hoạt động các hoạt động ngoài trời cho trẻ em như: săn tìm kho báu, kho báu tái chế,… vừa tạo sân chơi thú vị vừa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ.

à Để tham gia các hoạt động trên, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Lễ tân của resort để đăng ký và nhận thông tin chi tiết.

- Ngoài các dịch vụ tiêu biểu kể trên, resort còn cung cấp các tiện ích giải trí khác như Hồ cá Koi, Nhà sàn sinh hoạt chung, Bảo tàng, Thư viện phục vụ khám phá bản sắc văn hóa vùng cao...

2/ Giải trí ngoài resort

Do đặc trưng vị trí nghỉ dưỡng biệt lập nên khách lưu trú chủ yếu giải trí tại resort, nếu Quý khách có nhu cầu tham quan, giải trí bên ngoài có thể tham khảo địa chỉ dưới đây:

- Di tích Quốc gia Hang Chiều – Thị trấn Mai Châu: Cách resort 29,4km, tương đương khoảng 52 phút đi xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 400.000 – 500.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Đây là Hang động lớn ở Mai Châu với khoảng 1500 bậc leo, từ trên cửa hang du khách có thể ngắm nhìn thung lũng phía dưới với những mái nhà nhiều sắc màu của thị trấn, xa hơn là những bản làng cộng đồng dưới chân núi phía đối diện. Hang còn hoang sơ với những khối thạch nhũ lớn cả chục mét, trần hang hở khiến ánh sáng lọt vào trông khá tráng lệ. Hoàng hôn là khoảng thời gian rực rỡ nhất vì cửa hang hướng về phía Tây đón trọn những tia nắng cuối ngày.

- Đèo Đá Trắng - Phú Cường, Tân Lạc: Cách resort 46,9km, tương đương khoảng 1 giờ 16 phút đi xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, taxi,… Chi phí tham khảo khoảng từ 650.000 – 750.000vnđ/ chiều đối với taxi 4 chỗ.

Nối giữa Mai Châu và Tân Lạc thuộc tỉnh Hòa Bình, đèo Đá Trắng (hay còn gọi là đèo Thung Khe) nổi tiếng với vẻ đẹp độc đáo. Nơi đây quanh năm trắng như tuyết, mây mù bao phủ càng khiến cho khung cảnh mờ ảo và khác lạ. Du khách lạc vào miền đất này sẽ có cảm giác như đang đứng giữa trời đông giá lạnh.

*Lưu ý: Các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Trông giữ trẻ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Avana Retreat Hòa Bình

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 11:00

Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:
+ CMND hoặc Passport
+ Phiếu xác nhận dịch vụ của Chudu24

Giai đoạn thường (không bao gồm ngày Lễ, Tết):
- Hủy phòng trước 25 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: Không tính phí
- Hủy phòng trong vòng 25 - 18 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: tính phí 30% tổng tiền phòng
- Hủy phòng trong vòng 17 - 11 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: tính phí 50% tổng tiền phòng
- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến: tính phí 100% tổng tiền phòng

Giai đoạn Lễ tết (01/01/24; 10 - 13/02/24; 30/04 - 01/05/24; 31/08 - 02/09/24): khu nghỉ yêu cầu lưu trú tối thiểu 2 đêm
- Hủy phòng trước 34 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật) trước ngày đến: Không tính phí
- Hủy phòng trong vòng 34 - 18 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật) trước ngày đến: tính phí 50% tổng tiền phòng
- Hủy phòng trong vòng 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật) trước ngày đến hoặc không đến: tính phí 100% tổng tiền phòng

Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.

 

Chính sách phụ thu (bao gồm bữa sáng)
Tuổi trẻ em tính theo năm sinh, không tính theo sinh nhật
Không giường phụ Có giường phụ
Trẻ dưới 6 tuổi (tối đa 01 trẻ/phòng) Miễn phí x
Trẻ từ 6 - 11 tuổi 450.000 950.000
*** Trường hợp có 2 trẻ ở chung một phòng, bắt buộc phải kê 01 giường phụ
- Trẻ thứ 2 dưới 6 tuổi x 500.000
- Trẻ thứ 2 từ 6 - 11 tuổi x 950.000
Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn
Hạng phòng: Bauhinia Mountain Suite, Lantana Mountain Bungalow 2 Bedrooms x 1.350.000
Hạng phòng: Ferns Grand Mountain Suite, Senna Hilltop Pool villa 1 Bedroom, Senna Hilltop Pool villa 2 Bedrooms x 2.150.000

Tối đa 01 nôi em bé/ 01 phòng, 01 giường phụ/ 01 phòng

Tùy theo công suất phòng giường phụ có thể thay thế nệm phụ.

Bữa ăn bắt buộc: Tối 31/12/2023
- Người lớn: 2.500.000đ/ người/ bữa
- Trẻ em 6 - 11 tuổi: 1.250.000đ/ trẻ/ bữa
- Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung phòng phải có giấy đăng ký kết hôn.

Những câu hỏi thường gặp tại Avana Retreat Hòa Bình

Avana Retreat Hòa Bình Resort có giờ nhận phòng vào lúc 14:00 và trả phòng lúc 11:00.
Các phòng và biệt thự của Avana Retreat Hòa Bình Resort đều dành cho 4 đến 8 khách. Du khách đi cùng gia đình hay nhóm bạn đông người có thể dễ dàng lựa chọn khi nghỉ dưỡng ở đây.
Giá phòng ở Avana Hòa Bình khi Quý khách đặt qua Chudu24 đã bao gồm ăn sáng.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Avana Retreat Hòa Bình

79 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9.4/10
79 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí

Hình Ảnh từ Khách Hàng

LÊ THANH HẢI 28/01/2024
Avana Retreat Hòa Bình Resort rất tốt
"Ngày 23-25/1/2024 là khoảng thời gian rất lạnh tuy nhiên máy điều hoà chế độ nóng trong phòng 122 không làm việc tốt nên ở trong phòng vẫn thấy rất lạnh. Ngoài việc đó ra thì tất cả mọi thứ đều tuyệt vời."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Mr. Nguyễn Hồng Nguyên 12/12/2023
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Chị Lan Hương 05/11/2023
Cần cải thiện thêm ăn sáng
"Khách sạn Avana Retreat Hòa Bình phòng ốc đẹp, nhân viên thân thiện nhiệt tình hỗ trợ khách khi cần. Nhưng phần ăn sáng quá đơn giản và ít món không xứng đáng so với giá phòng trên 6 triệu. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Phạm Mỹ Bình 23/10/2023
Một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng
"Cảnh quan đẹp, phòng nghỉ cực kỳ thoáng, nguyên vật liệu xây dựng mộc mạc, gần gũi, tuy vậy các không gian đều có sự tinh tế, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ cẩn trọng. Ở đây yên tĩnh và thư thái. Dịch vụ ăn uống theo tôi thì tốt. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Vũ Thị Khánh Hoà 18/10/2023
Resort rất đẹp nhưng rất tiếc dịch vụ làm mình thất vọng
"Mình đã ở Avana Retreat Hòa Bình nhiều lần, nhưng lần này thật sự thất vọng. Mình đi cùng bạn trai người nước ngoài, muốn giới thiệu dịch vụ của người Việt đến bạn bè, tuy nhiên nhân viên của nhà hàng quên order của mình tận 4 lần, một trải nghiệm rất tệ, mình đã ngồi tại bàn ở hồ bơi đợi 1 tiếng rưỡi. Hy vọng dịch vụ của resort sẽ được cải thiện hơn."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: