Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

6550rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Phước Thuận, Xuyên Mộc Hồ Tràm Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng

Nâng cấp hướng biểnTừ 1.099k/khách-Miễn phí xe Resort 5* Hồ TràmBán chạy
Xe đưa đón TPHCM-Resort Hồ bơi nước mặn trẻ em
9.2
1.013 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

Holiday Inn Hồ Tràm có 502 phòng tiêu chuẩn và suite cùng các tiện ích phù hợp cho kỳ nghỉ tuyệt vời. Tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại như: Tivi; Truyền hình cáp - vệ tinh; Điện thoại; Bàn làm việc; Ghế sofa; Két an toàn; Tủ lạnh; Dụng cụ pha trà / café; Phòng tắm được thiết kế với buồng tắm đứng, có vòi sen và máy sấy tóc;…

- Phòng Standard: Phòng có diện tích 39m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Phòng có 2 dạng: Phòng có hút thuốc và phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát.

- Phòng Standard Hướng Biển 2 Giường Đơn: Phòng có diện tích 39m2, được bố trí 02 giường đơn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát.

- Phòng Standard Hướng Biển 1 Giường Đôi: Phòng có diện tích 39m2, được bố trí 01 giường đôi lớn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát.

- Phòng Standard Cabana: Phòng có diện tích 39m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Phòng có 2 dạng: Phòng có hút thuốc và phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công và có bố trí ghế tắm nắng.

- Phòng Standard Cabana Hướng Biển: Phòng có diện tích 41m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công riêng và có bố trí ghế tắm nắng.

- Phòng Kid Suite 1 giường đôi +1 giường tầng (1 King 1 Bunk Suite Kid Theme): Phòng có diện tích 48m2, bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng. Phòng ngủ bao gồm 1 giường đôi dành cho bố mẹ và giường tầng dành cho tối đa 2 trẻ dưới 12 tuổi. Đây là hạng phòng không hút thuốc. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, phòng tắm được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite: Phòng có diện tích 48m2, bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi lớn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, phòng tắm được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite Cabana: Phòng có diện tích 48m2, bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi lớn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công riêng và có bố trí ghế tắm nắng. Đặc biệt, phòng tắm được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite 1 phòng ngủ (1 King 1 Bed Room Suite Smoking): Phòng có diện tích 61m2, bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng. Phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi lớn dành cho 02 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, phòng tắm được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite 2 phòng ngủ hướng Rừng (2 Bedroom Suite Marine Theme Forest): Phòng có diện tích 71m2, bao gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng ngủ với 01 giường đôi và 01 phòng ngủ với 02 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite 2 phòng ngủ hướng Biển (2 Bedroom Suite Marine Theme Ocean): Phòng có diện tích 71m2, bao gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng ngủ với 01 giường đôi và 01 phòng ngủ với 02 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite Cabana 2 phòng ngủ (2 Bedroom Suite Marine Theme Cabana): Phòng có diện tích 71m2, bao gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng ngủ với 01 giường đôi và 01 phòng ngủ với 02 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra rừng cây. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công riêng và có bố trí ghế tắm nắng. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite Hướng Biển 2 phòng ngủ (2 Bedroom Suite Ocean View): Phòng có diện tích 84m2, bao gồm phòng khách riêng và 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng không hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Suite Cabana Hướng Biển 2 Phòng Ngủ (2 Bedroom Suite Cabana Smoking Ocean View): Phòng có diện tích 84m2, bao gồm phòng khách riêng và 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công riêng và có bố trí ghế tắm nắng. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Blue Suite 2 phòng ngủ (Blue Suite 2 Bedroom): Phòng có diện tích 125m2, bao gồm phòng khách riêng, phòng ăn và 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế cửa sổ thoáng mát. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

- Phòng Presidential Suite 2 phòng ngủ (Presidential Suite 2 Bedroom): Phòng có diện tích 138m2, bao gồm phòng khách riêng, phòng ăn, bếp và 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn, dành cho 04 khách (không thể thêm giường phụ). Đây là hạng phòng được hút thuốc. Tùy thuộc vào vị trí mà phòng có hướng nhìn ra biển. Hạng phòng này được thiết kế thêm ban công riêng và có bố trí ghế tắm nắng. Đặc biệt, buồng tắm ở phòng 2 giường đơn được bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn.

Vị trí & phương tiện đi lại

1/ Phương tiện di chuyển đến Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Lộ trình từ Sài Gòn đến trung tâm Vũng Tàu dao động khoảng 100km (từ sân bay Tân Sơn Nhất). Du khách có thể lựa chọn hình thức như xe khách, tàu cánh ngầm để di chuyển đến Vũng Tàu. Sau đó từ Vũng Tàu lựa chọn taxi để di chuyển đến Holiday inn Resort Hồ Tràm Beach. Đặc biệt, resort có xe đưa đón miễn phí từ Sài Gòn và Bình Dương.

Cụ thể có thể tham khảo các phương thức di chuyển sau:

Di chuyển bằng xe đưa đón của resort: Resort có xe chất lượng cao đưa đón miễn phí từ Sài Gòn và Bình Dương với lịch trình như sau:
- Từ Sài Gòn:
+ Hồ Chí Minh - Hồ Tràm: 9:00 (Thứ 6 - Chủ nhật) & 11:00
+ Hồ Tràm - Hồ Chí Minh: 13:00 (Thứ 6 - Chủ nhật) & 15:00
Xe đưa đón tập trung tại Tòa nhà Hải Hà (217 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1)

- Từ Bình Dương:
  + Bình Dương - Resort: khởi hành các khung giờ 19:00 (T2-CN), 10:00 hoặc 19:00 (T7)
  + Resort - Bình Dương: khởi hành các khung giờ 14:00 (T7 - CN)
Xe đưa đón tập trung tại Becamex Hotel New City, B2, Thủ Dầu Một, Bình Dương

*Lưu ý: Tất cả các chỗ ngồi đều dựa trên cơ sở khách đến trước được phục vụ trước và được sắp xếp tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống. Lịch trình có thể thay đổi và tùy chỉnh theo điều kiện giao thông. Du khách vui lòng liên hệ Lễ tân của resort hoặc thông báo trước với Chăm sóc khách hàng của Chudu24 để đặt chỗ.

Di chuyển bằng xe khách: Du khách có thể tham khảo các hãng xe khách có lộ trình di chuyển từ Sài Gòn như xe Hiến Hạnh, Lan Thanh, Thanh Phong. Lộ trình khoảng 3 giờ, giá vé từ 65-100.000vnđ/ khách tùy hãng. Xe dừng tại bến xe Xuyên Mộc, từ đây du khách bắt taxi di chuyển đến resort khoảng 12km, giá taxi dự kiến: 168.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 204.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Hoặc lựa chọn các hãng xe Phương Trang, Hoa Mai, Toàn Thắng (khoảng 30 phút/chuyến) để di chuyển từ Sài Gòn đến trung tâm Vũng Tàu. Lộ trình khoảng 2 giờ di chuyển. Giá vé dao động từ 85-100.000vnđ. Từ trung tâm Vũng Tàu bắt taxi di chuyển đến resort thêm 55km, giá taxi dự kiến khoảng 660.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 825.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Các hãng taxi uy tín có thể tham khảo:

+ Taxi Mai Linh: 0254.3.56.56.56

+ Taxi Vinasun: 0254.38.27.27.27

+ Taxi Minh Thắng: 0254.3.741.741

+ Taxi Petro (taxi Quang Hưng): 0254.3.851.851 – 0254.3.81.81.81

Di chuyển bằng xe cá nhân: Resort có bãi đỗ xe cho du khách đi xe cá nhân.

- Đối với xe ô tô: Di chuyển theo tuyến Cao Tốc Long Thành Dầu Giây - Quốc lộ 51 - DT44B - Đường ven biển. Lộ trình khoảng 2 giờ di chuyển.

- Đối với xe máy:

+ Di chuyển theo lộ trình phà Cát Lái - Khu công nghiệp Nhơn Trạch - Quốc lộ 51 - DT44B - Đường ven biển. Lộ trình này mất khoảng 3 giờ di chuyển nhưng ưu điểm dễ đi, ít xe lớn, an toàn hơn.

+ Di chuyển theo lộ trình Xa lộ Hà Nội - Ngã 4 Vũng Tàu (rẽ phải) - Quốc lộ 51 - DT44B - Đường ven biển. Lộ trình này mất khoảng 3h30 di chuyển, nhược điểm nhiều xe lớn, ít an toàn hơn.

Di chuyển bằng tàu cánh ngầm:

- Giờ hoạt động: 08:00 – 16:00

- Thời gian di chuyển: 90 phút, khoảng 2 giờ có 1 chuyến tàu

- Giá vé 200.000 vnđ/ người lớn (Lưu ý: Giá hiển thị là giá tốt nhất tại thời điểm kiểm tra, có thể thay đổi tùy thời điểm).

- Các hãng tàu như: Green Lines, Vina Express...

- Điểm mua vé:

+ HCM – VT: Mua vé tại Bến Bạch Đằng 1A Hàm Nghi, quận 1

+ VT – HCM: Mua vé bến Cầu Đá tại 120 Hạ Long, Vũng Tàu

Từ Sài Gòn di chuyển bằng tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu, du khách sẽ dừng tại Bến tàu Cánh ngầm 120 Hạ Long, từ đây di chuyển bằng taxi đến resort khoảng 60km với giá khoảng 720.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 900.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

2/ Di chuyển từ khu nghỉ dưỡng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng:

- Tượng chúa Kito: 01 thành phố Vũng Tàu

Từ resort di chuyển đến tượng chúa Kito khoảng 37km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dự kiến 444.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 555.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Giờ mở cửa: 07:30-11:30 và 13:30-16:30 hàng ngày.

Tượng có chiều cao 32m, chiều dài hai cánh tay là 18,4m đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Đường lên tượng có 1.000 bậc thang cao 500m.

- Hồ Mây Park: 1A Trần Phú, phường 1

Từ resort di chuyển đến Ho May Park khoảng 56km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dao động 672.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 840.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Giờ hoạt động: 07:30-22:00 hàng ngày

Giá vé: Tham khảo chi tiết tại đây.

Du khách liên hệ mua vé tại quầy dưới chân núi

Hồ Mây Park nằm trên độ cao 250m, là khu du lịch khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển hoạt động với tuyến cáp treo theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu đạt công suất 2000 khách/giờ.

- Dinh Cô: Võ Thị Sáu, bờ biển thị trấn Long Hải, huyện Long Điền

Từ resort di chuyển đến Dinh Cô khoảng 34km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dự kiến 408.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 510.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Dinh Cô Vũng Tàu là một công trình tâm linh hoành tráng mang đậm bản sắc dân tộc Việt của khu vực Nam Bộ.

- Bạch Dinh: 10 Trần Phú, phường 1

Từ resort di chuyển đến Bạch Dinh khoảng 53km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dự kiến 636.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 795.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Giờ hoạt động: 07:30-17:30 hàng ngày

Giá vé: 5000vnđ/người

Bạch Dinh là dinh thự có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ XIX, từng được dùng làm nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam Cộng hòa. Nơi đây cũng là nơi chính quyền thuộc địa Pháp làm nơi giam lỏng vua Thành Thái.

- Bãi Sau: Thùy Vân, phường 2

Từ resort di chuyển đến Bãi Sau khoảng 53km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dự kiến 636.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 795.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Bãi Sau có độ dài khoảng 5km và là bãi tắm chính của Vũng Tàu.

- Hòn Bà: Bãi Sau, gần Mũi Nghinh Phong

Từ resort di chuyển đến Hòn Bà khoảng 54km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dao động 648.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 810.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Giờ mở cửa: 06:00-17:00

Miếu Hòn Bà là nơi thờ cúng bà Thủy Long thần nữ với mong muốn bà che chở cho những người đánh cá trên biển. Trong 2 ngày 14, 15 hàng tháng, khi thủy triều rút sâu con đường đi bộ hiện ra, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ ra viếng miếu Hòn Bà.

- Đồi cừu Suối Nghệ: Châu Pha Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tư resort di chuyển đến đồi cừu khoảng 35km di chuyển bằng taxi. Giá taxi dự kiến 420.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 525.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Giá vé dao động từ 50-100.000vnđ/lượt tùy vào nhóm khách chụp ảnh cưới hay lưu niệm.

Đồi cừu Suối Nghệ chăn thả với mỗi đàn khoảng 150 con. Các hộ chăn nuôi cừu cũng mua thêm một vài chú ngựa nhằm tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn.

*Lưu ý: Tất cả giờ hoạt động, giá vé đều mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm

Ẩm thực

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có 4 nhà hàng phục vụ tại chỗ với phong cách ẩm thực đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách lưu trú.

- Nhà hàng Lem Lemon: Chuyên phục vụ đa dạng ẩm thực từ Âu đến Á và đặc sản địa phương.

+ Vị trí: Tầng LG của resort

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:30

- Khu ẩm thực Grand: Chuyên phục vụ bữa trưa và bữa tối với đa dạng các món ăn như: Dim sum, BBQ Việt Nam, phở, các món cơm, bánh mì, pizza, gà rán,…

+ Vị trí: Tầng G của resort

+ Thời gian hoạt động: 11:00 – 23:00

- The Beach Bar: Chuyên phục vụ các loại cocktail đặc trưng, đồ uống ướp lạnh, món tráng miệng và thức ăn nhẹ.

+ Vị trí: Tầng LG của resort

+ Thời gian hoạt động: Dự kiến 10:00 – 18:00

- Coral Cafe: Chuyên phục vụ thức uống và thức ăn nhanh.

+ Vị trí: Tầng LG của resort

+ Thời gian hoạt động: Dự kiến 9:00 – 17:00 (Thứ 5 – Thứ 2)

- Fuel Sports Bar: Chuyên phục vụ các loại cocktail pha chế và đồ ăn nhẹ.

+ Vị trí: Nằm trong khuôn viên resort với tầm nhìn ra hồ bơi

+ Thời gian hoạt động: 15:00 – 23:00

- Phục vụ bữa ăn tận phòng: Phục vụ 24/24

*** Đối với du khách đặt phòng kèm bữa sáng sẽ thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Lem Lemon. Giờ phục vụ vụ bữa sáng với thực đơn tự chọn: 06:00-10:30.

Giải trí

1/ Giải trí trong Holiday Inn Hồ Tràm

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach là một phần của tổ hợp giải trí của The Grand Ho Tram Strip. Phía trước khu phức hợp là 2,2km đường biển Hồ Tràm riêng biệt, phía sau là sân golf 18 hố xanh mát và rừng nguyên sinh kỳ thú cùng vô vàn các tiện ích 5 sao như hồ bơi, rạp chiếu phim, khu trò chơi cho bé, khu thể thao bãi biển, lớp học yoga, spa, gym, nhạc nước, các hoạt động ngoài trời,… Đặc biệt nơi đây có rất nhiều góc check-in ấn tượng.

- Spa: Cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn, chăm sóc, trị liệu chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái, phục hồi năng lượng tối đa cho du khách.

+ Vị trí: Tầng G của resort

+ Thời gian hoạt động: Hiện tại chưa có thông tin về thời gian hoạt động. Thông tin sẽ được cập nhật sau.

- Gym: Đa dạng các loại máy tập hiện đại được chuẩn bị sẵn, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của du khách.

+ Vị trí: Tầng G của resort

+ Thời gian hoạt động: Hiện tại chưa có thông tin về thời gian hoạt động. Thông tin sẽ được cập nhật sau.

- Game Center

+ Vị trí: Tầng LG của resort

+ Thời gian hoạt động: Hiện tại chưa có thông tin về thời gian hoạt động. Thông tin sẽ được cập nhật sau.

2/ Giải trí ngoài Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Hồ Tràm còn khá hoang sơ nên quanh đây ít có địa điểm tham quan, gần nhất có thể kể đến suối Nước Nóng Bình Châu tại Quốc lộ 55, Bình Châu.

Từ resort di chuyển đến suối nước nóng Bình Châu khoảng 19km di chuyển bằng taxi. Giá dao động 266.000vnđ đối với xe 4 chỗ - 323.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Suối nước nóng Bình Châu với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên, có nhiệt độ từ 37 độ đến 82 độ tùy khu vực. Khu nước nóng nằm trong khu rừng nguyên sinh quốc gia có diện tích 7ha, được người Pháp phát hiện ra từ năm 1905.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi biển riêng
Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Thang máy
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Giờ nhận phòng: 16:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Khi đến đặt phòng vui lòng mang theo: 
- Giấy xác nhận của Chudu24
- CMND hoặc passport

=> Việc mang theo CMND hoặc hộ chiếu khi thực hiện thủ tục nhận phòng là quy định bắt buộc vì thế trong trường hợp Qúy khách không mang theo CMND hoặc hộ chiếu khu nghỉ sẽ không hỗ trợ quý khách nhận phòng.

Theo quy định của khách sạn, khách cần ký quỹ một số tiền để khi cần có thể thanh toán cho những chi phí phát sinh khi lưu trú tại khách sạn là 2.000.000 vnđ/phòng/đêm áp dụng cho tất cả các đặt phòng. Khách sạn sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền ký quỹ khi Quý khách trả phòng nếu không có phát sinh.

Các lưu ý khi sử dụng xe đưa đón của The Grand Hồ Tràm
- Địa điểm đón và trả khách tại TPHCM: tòa nhà Hải Hà, 217 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
- Khách hàng vui lòng có mặt tại điểm đón xe trước 20 phút để chuẩn bị
- Vui lòng đeo khẩu trang trong suốt chuyến đi
- Vị trị ghế ngồi trên xe được sắp xếp theo hình thức ""khách đến trước phục vụ trước"" (first come first served)
- Thời gian di chuyển tầm khoảng 2 giờ 15 phút và không có chặng nghỉ dừng dọc đường
- Vui lòng không đem theo lên xe: hải sản, sầu riêng, mít, thức ăn nặng mùi; không ăn uống trên xe trong quá trình di chuyển
- Trẻ em dưới 4 tuổi được yêu cầu ngồi chung ghế với bố mẹ và không ngồi ghế riêng để đảm bảo an toàn

Áp dụng cho khách lẻ (01 - 09 phòng) từ 01/01/2023 đến 31/12/2024.

- Mùa thường (01/09 - 31/12/2023; 02/01 - 31/05/2024; 01/09 - 31/12/2024):

  • Hủy phòng trước 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết) so với ngày nhận phòng: không tính phí.
  • Hủy phòng trong vòng 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết) so với ngày nhận phòng hoặc khách không đến: tính 100% tổng tiền phòng đã đặt.
- Mùa cao điểm (01/06 - 31/08/2024): 
  • Hủy phòng trước 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết) so với ngày nhận phòng: không tính phí.
  • Hủy phòng trong vòng 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết) so với ngày nhận phòng hoặc khách không đến: tính 100% tổng tiền phòng đã đặt.
**Giai đoạn Lễ, Tết (30/12/2023 - 01/01/2024; 09 - 15/02/2024; 18/04/2024; 30/04 - 01/05/2024; 01 - 02/09/2024; 31/12 - 01/01/2024) không áp dụng hoàn, hủy hoặc thay đổi thông tin phòng đã đặt.

**Việc giảm phòng, thay đổi ngày đi hoặc rút ngắn thời gian ở đều được xem là huỷ phòng và sẽ áp dụng chính sách huỷ.


Áp dụng đặt phòng từ 01/10/2023 - 31/12/2024.

Số khách tối đa tại các hạng phòng Standard, Suite, Suite Cabana, Grand Suite là 4 khách (giá chỉ áp dụng cho 2 khách/phòng).

  • 2 người lớn + 2 trẻ HOẶC 1 người lớn + 3 trẻ sử dụng giường có sẵn, áp dụng phụ thu trẻ em phát sinh là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.
  • HOẶC (Chỉ áp dụng loại phòng có giường đôi lớn king bed) 3 người lớn + 1 trẻ, yêu cầu kê thêm 1 giường phụ người lớn, áp dụng phụ thu giường phụ người lớn là 1.107.000 VND/ người/ đêm và phụ thu trẻ em là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.
Số khách tối đa tại các hạng phòng Kid Suite Forest/Ocean View là 4 khách gồm 2 người lớn + 2 trẻ HOẶC 1 người lớn + 3 trẻ sử dụng giường có sẵn, áp dụng phụ thu 2 trẻ em phát sinh là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.

Số khách tối đa tại phòng Family Suite, Family Suite Cabana, Family Suite Ocean View, Two Bed-Room Suite, Two Bed-Room Suite Cabana, Deluxe Suite 2 phòng ngủ, Premium Suite 2 phòng ngủ: 6 khách (giá chỉ áp dụng cho 2 khách/phòng).
  • 3 người lớn + 3 trẻ: sử dụng giường có sẵn, áp dụng phụ thu người lớn thứ 3 là 1.107.000 VND/ người/ đêm và 3 trẻ em là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.
  • 5 người lớn + 1 trẻ: áp dụng phụ thu người lớn thứ 3,4,5 là 1.107.000 VND/ người/ đêm và 1 trẻ em là 196.800 VND/ trẻ/ đêm. (phòng sẽ có kê thêm 1 giường phụ).
  • HOẶC 4 người lớn + 2 trẻ: áp dụng phụ thu người lớn thứ 3,4 là 1.107.000 VND/ người/ đêm và 2 trẻ em là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.
Giá phụ thu:
- Trẻ em 04 - 11 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ và sử dụng giường có sẵn, phụ thu ăn sáng là 196.800 VND/ trẻ/ đêm.; trường hợp trẻ muốn kê thêm giường phụ, tính phí 934.800 VND/ trẻ/ đêm.
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn: phụ thu 1.107.000 VND/ người/ đêm (bao gồm bữa sáng và kê hoặc không kê giường phụ).
- Giường phụ: Chỉ đặt ở phòng có giường đôi và chỉ đặt ở hạng phòng: các loại Standard 1 giường đôi, Suite 1 giường đôi, Family Suite, Suite 2 phòng ngủ, và phụ thuộc vào tình trạng hiện có.

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Tiền ký quỹ: Theo quy định của khách sạn, khách cần ký quỹ một số tiền để khi cần có thể thanh toán cho những chi phí phát sinh khi lưu trú tại khách sạn là 2.000.000 vnđ/phòng/đêm áp dụng cho tất cả các đặt phòng khách lẻ & khách đoàn (Khách sạn sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền ký quỹ khi Quý khách trả phòng nếu không có phát sinh)

 Theo quy định của Khu nghỉ Quý khách vui lòng không mang theo thức ăn đồ uống từ bên ngoài vào khách sạn.

Khách sạn nghiêm cấm đem bất cứ vật nuôi (thú cưng) vào trong khuôn viên và phòng khách sạn

Quý khách có thể sử dụng miễn phí internet, tuy nhiên phải trả phí cho internet tốc độ cao.

Những câu hỏi thường gặp tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Holiday Inn Hồ Tràm có dịch vụ đưa đón miễn phí 2 chiều TP.HCM - Resort dành cho khách lưu trú tại đây. Quý khách có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để biết thêm chi tiết lịch trình và điểm đón cụ thể khi đặt phòng.
Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển riêng, các nhà hàng ẩm thực từ Âu đến Á và nhiều tiện ích giải trí đa dạng nên hoàn toàn thích hợp đến nghỉ dưỡng.
Resort nằm ngay biển Hồ Tràm, sở hữu bãi biển riêng nên rất thuận tiện để Quý khách đi tắm biển.
Resort có bãi đậu xe miễn phí dành cho khách lưu trú tại đây.
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

1.013 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

9.2/10
1.013 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí
Trần Thị Phượng Vỹ 24/04/2024
Holiday Inn Hồ Tràm rất tốt
"Nhân viên vui vẻ, thân thiện, thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình, thức ăn ngon, phục vụ tốt. Đã đến đây nhiều lần và rất thích."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Trần Thị Ý Nhi 19/04/2024
Tuyệt vời
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Cao Thị Kiều Oanh 08/04/2024
Tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Anh Minh Hiếu 07/04/2024
Hài lòng, ấn tượng
"Điều đầu tiên là Holiday Inn Hồ Tràm rất rộng. Từ khu vực check in đến chỗ thang máy khá xa. Nên ai có hành lý nặng nên nhờ các bạn nhân viên mang lên phòng dùm. Resort trang trí rất sang trọng và đẹp, đi tới khu vực nào cũng có mùi thơm thoang thoảng và đèn trang trí cũng như lối đi sang trọng. Resort dùng chung lối đi và hồ bơi với khách sạn InterContinental nên cụm hồ bơi rất nhiều và rộng. Có điều cảnh quan hồ hơi ít bóng mát. Điểm trừ duy nhất là buffet sáng khá ít món chính, bánh ngọt thì đa dạng."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Ms. Trần Thị Hồng Việt 24/03/2024
Rất tốt
"Trải nghiệm tuyệt vời tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach, khách sạn gần biển, view đẹp, tiện ích đầy đủ. Sẽ quay lại lần nữa."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: