Phản hồi chuyến nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc Resort ngày 23-24/02/2016 bởi Ngô Thị Ngọc Thắm

1396rating
Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
7.8 /10
85 đánh giá

85 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Ngô Thị Ngọc Thắm 28/01/2016
Phản hồi chuyến nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc Resort ngày 23-24/02/2016
"Hương Phong Hồ Cốc Resort
- Điều kiện phòng tốt
- Nhân viên thân thiện
- Thức ăn ngon."
Phòng
Sạch Sẽ
Đáng Tiền
Nhân Viên
Vị Trí
Đồ Ăn
8/10

  Trả lời
Lư Tịnh Châu 02/11/2015
Hương Phong Hồ Cốc Resort rất tốt
"Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên tận tình, hồ bơi được chăm chút kĩ lưỡng và vị trí thì tuyệt khi chỉ mất khoản 2 phút là ra ngay bãi biển. Buffet sáng thì không được đa dạng cho lắm. Nhưng overall, mọi thứ đều đáng đồng tiền. Nếu có cơ hội lần sau sẽ quay trở lại Hương Phong Hồ Cốc Resort"
Đồ Ăn
Phòng
Nhân Viên
Đáng Tiền
Vị Trí
Sạch Sẽ
10/10

  Trả lời
La Hồng Trang 25/10/2015
Tốt
"Phòng Hương Phong Hồ Cốc Resort đẹp, yên tĩnh, nhân viên nhiệt tình, nói chung rất ok, nếu có dịp tôi sẽ vẫn lựa chọn khách sạn này."
Đồ Ăn
Nhân Viên
Đáng Tiền
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
8/10

  Trả lời
Huỳnh Công Khanh 19/08/2015
Đặt phòng
"Tôi có đặt phòng Hương Phong Hồ Cốc Resort cho 14 người tới nghỉ dưỡng, nhưng sau đó chỉ đi có 8 người. Tôi có liên hệ để được giảm một ít tiền cho đoàn, nhưng không được. Giá như linh động giải quyết thì hay hơn, như một cách để khách còn nhớ và tới lần sau :("
Đáng Tiền
Phòng
Nhân Viên
Sạch Sẽ
Vị Trí
Đồ Ăn
8/10

  Trả lời
Nguyen Thi Lieu 18/08/2015
Có thêm 1 địa chỉ nghỉ dưỡng cuối tuần
"Gia đình tôi hài lòng với Hương Phong Hồ Cốc Resort . Vị trí khá thuận lợi, gần bãi tắm Thanh Thanh nên có thể ra mua hải sản tươi. Bãi tắm đợt tôi đi nước đục nhưng tôi nghĩ do mùa mưa, bãi cát được dọn sạch không rác bẩn. Bãi lài dễ chơi sóng. Có nhân viên cứu hộ nhưng có khi bỏ chốt (có lẽ do hôm đó nước rút bãi rất cạn).

Phòng ốc tạm được, hơi nhiều muỗi & côn trùng. Trang thiết bị trong nhà tắm đa phần đã cũ. Tôi không thích các đôi dép đi trong phòng.

Sân vướn nhiều cây xanh mát mẽ, yên tĩnh. Hồ bơi sạch sẽ nhưng không có khăn trãi & nệm cho khách. Nhân viên thân thiện & lễ phép. Thấy gia đình tôi đến sớm (khoảng 9:30 sáng) nhưng có ba má tôi lớn tuổi nên KS cho check-in sớm 1 phòng để nghỉ ngơi & không tính phí. Lúc về check-out trễ gần 1 h cũng vui vẻ. Rất ấn tượng.

Tôi không hứng thú với các món ăn sáng lắm. Cafe sáng thì khách sạn phục vụ cafe Việt loại instant, tôi nghĩ nên dùng cafe phin sẽ làm thực khách yêu đời hơn. Mùi cafe phin luôn làm mọi người thư thái & dễ chịu...Thức ăn do nhà hàng nấu vừa miệng.

Nhìn chung KS tương xứng 3*. Gia đình tôi sẽ quay lại Hương Phong trong các kỳ nghĩ kế tiếp."
Đáng Tiền
Đồ Ăn
Vị Trí
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Phòng
6/10

  Trả lời