3-4 tháng 4-2021 bởi Ms. Đặng Thị Hồng Ngọc

1727rating
9 Thống Nhất, Phường 1, Vũng Tàu
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Dịch vụ hội họp
8 /10
480 đánh giá

480 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Ms. Đặng Thị Hồng Ngọc 05/04/2021
3-4 tháng 4-2021
"Hồ bơi Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu sâu, không có hồ cho em bé, nên không sử dụng được, thẻ từ vào phòng bị hư, mổi lần mở cửa phải nhờ nhân viên hỗ trợ."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Thân chào chị Hồng Ngọc,
Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu để lại những dòng nhận xét cho chuyến nghỉ dưỡng vừa qua. Khách sạn xin ghi nhận những đóng góp về thẻ từ mở khóa phòng và sẽ kiểm tra để khắc phục. Hi vọng khách sạn sẽ có cơ hội được đón tiếp chị để trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn.
Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại.
Mrs Thái Thị Bảo Hiền - Giám Đốc khách sạn.
Võ Thị Minh Trinh 29/03/2021
Bình thường.
"Lễ tân xếp cho chúng tôi phòng trên cao nhất, gần với mái tôn nên tối có tiếng động bên trên, tôi không thể ngủ được. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Thân chào chị Minh Trinh,
Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu để lại những dòng nhận xét cho chuyến nghỉ dưỡng vừa qua. Khách sạn xin ghi nhận những đóng góp về việc tiếng ồn trên mái tôn và sẽ kiểm tra để khắc phục. Hi vọng khách sạn sẽ có cơ hội được đón tiếp chị để trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn.
Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại.
Mrs Thái Thị Bảo Hiền
Giám Đốc khách sạn.
Ms. Lê Ngọc Hiếu 15/03/2021
Rất tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Kính gửi Ms Lê Ngọc Hiếu!
Chân thành cám ơn chị đã lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn và dành những lời khen tích cực và quý báu. Khách sạn rất vui khi chị cảm thấy vui vẻ và hài lòng với kỳ nghỉ vừa qua. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có cơ hội gặp lại chị nữa. Trân Trọng cảm ơn và hẹn gặp lại. Mrs Thái Thị Bảo Hiền Giám Đốc khách sạn.
Ms Nguyễn Thị Bích Châu 15/03/2021
Không tốt
"Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu tạm được, hồ bơi là hồ ngâm, quá nhỏ để có thể bơi, chỗ đậu xe quá nhỏ lại không có hầm để xe, đồ ăn đơn giản, ít món. Phòng cũng bình thường, toilet hơi nhỏ, không có bồn tắm nằm. Nhân viên phục vụ ok, niềm nở, nhiệt tình."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
4/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Kính chào chị Nguyễn Thị Bích!
Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu để lại những dòng nhận xét cho chuyến nghỉ dưỡng vừa qua. Chúng tôi xin ghi nhận những đóng góp về hồ bơi, chỗ đậu xe, bữa ăn sáng và sẽ có hành động thay đổi khắc phục. Về phòng tắm, khách sạn có 1 số phòng có bồn tắm nằm và 1 số phòng nhà tắm đứng, qua đây chúng tôi sẽ lưu ý hỏi ý kiến khách hàng chi tiết hơn trước khi xếp phòng nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu. Hi vọng khách sạn sẽ có cơ hội được đón tiếp chị để trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn.
Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại. Mrs Thái Thị Bảo Hiền. Giám Đốc khách sạn.
Mr. Lê Thiên Bảo 15/03/2021
Bình thường
"Khách sạn cũ (tường bể, dơ...), đồ hư hỏng nhiều (lavabo bể, cửa trượt tủ hư không trượt mở được), an toàn không tốt ở khu vực hồ bơi thông minh (không có nhân viên an toàn trông coi khu vực hồ bơi), đèn bấm thang máy hư, đọng nước do người bơi đi ra vô, phải nhắc nhở nhân viên khách sạn mới báo lại dọn cho an toàn."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Thân chào anh Thiên Bảo,
Chân thành cảm ơn anh đã lựa chọn khách sạn cho kỳ nghỉ vừa qua. khách sạn xin ghi nhận ý kiến về cơ sở vật chất và sẽ cùng nhau trao đổi để có phương án điều chỉnh phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ. Rât hi vọng sẽ có cơ hội để đón tiếp anh và gia đình lần nữa trong thời gian tới để thử trải nghiệm dịch vụ tốt hơn tại đây.
Chân thành cảm ơn.
Mrs Thái Thị Bảo Hiền
Giám Đốc Khách sạn.