Nghỉ lễ 30/04/2021 bởi Phạm Thị Hồng Mai

2490rating
54 Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
8.2 /10
650 đánh giá

650 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Phạm Thị Hồng Mai 10/05/2021
Nghỉ lễ 30/04/2021
"Vị trí Muong Thanh Mui Ne hơi xa trung tâm. Từ Ga Phan Thiết về khách sạn hết 22km, được cái có phòng là cho nhận ngay không cần chờ đến 14h, nhưng vào phòng thì bị sự cố điện đóm, cửa từ bi trục trặc, điện thị tự động tắt, chắc do ngày lễ kín phòng nên không có phòng để đổi, có anh nhân viên hồ bơi dễ thương thân thiện vui vẻ. Ăn uống buffet ngon, tiệc tối bắt buộc đáng đồng tiền ăn uống hải sản ngon lành, có ca sĩ Philipine phục vụ suốt tiệc, hát hay ơi là hay! Ghiền luôn."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Chị Hồng Mai thân mến,
Thay mặt cho toàn nhân viên Khách sạn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách về những nhận xét tích cực trên trang Chudu24 về việc nhận phòng sớm, thái độ của nhân viên và buổi tiệc buffet đêm ngày 01/05/2021. Chúng tôi rất vui mừng vì đã làm cho Quý khách và gia đình cảm thấy hài lòng. Về những thiếu sót như: Phòng bị sự cố về điện, cửa từ bị trục trặc, chúng tôi đã làm việc với các bộ phận liên quan. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách và hy vọng sẽ được phục vụ Quý khách và gia đình thêm một lần nữa.
Trân trọng
Ông Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn
Ms.Bùi Thị Thu Hà 19/04/2021
Tốt
"Do không có nhiều thời gian lưu trú tại khách sạn nhưng nhìn chung về view và chất lượng phòng cũng ổn, sạch sẽ. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Kính chào Chị Thu Hà!
Cảm ơn chị với những đánh giá tích cực và góp ý chân thành dành cho khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né. Chúng tôi rất vui vì chất lượng khách sạn tốt khiến chị cảm thấy hài lòng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại và mang đến cho chị và gia đình những dịch vụ tốt hơn. Chúc chị có những chuyến du lịch thật thú vị.
Trân trọng, Hoàng Hùng - Giám Đốc khách sạn.
Nguyễn Hạnh 29/03/2021
Khách sạn tốt
"Mọi thứ tại Khách sạn Mường Thanh Mũi Né đều tốt, phòng sạch sẽ thoáng mát, tuy nhiên biển có nhiều vỏ sò nên đi hơi nhát chân."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Phản hồi của Cơ sở lưu trú
Kính chào Chị Nguyễn Hạnh!
Cảm ơn chị với những đánh giá tích cực và góp ý chân thành dành cho khách sạn. Chúng tôi rất vui vì chất lượng khách sạn tốt khiến chị cảm thấy hài lòng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại và mang đến cho chị và gia đình những dịch vụ tốt hơn. Chúc chị có những chuyến du lịch thật thú vị.
Trân trọng, Hoàng Hùng - Giám Đốc Khách Sạn!
Khánh Thư 28/03/2021
Kỳ nghỉ dưỡng của bố mẹ
"Tôi đã đặt phòng khách sạn này để bố mẹ nghỉ dưỡng. Được các bạn nhân viên của khách sạn hỗ trợ tốt nên bố mẹ tôi đã có chuyến đi rất vui vẻ. Năm sau tôi sẽ tiếp tục ưu tiên lựa chọn khách sạn này cho kỳ nghỉ của bố mẹ tôi. Cảm ơn!"
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Ngọc Thịnh 22/03/2021
Ý kiến của cá nhân tôi về khách sạn
"Tôi có một vài ý kiến của cá nhân tôi về khách sạn sau kì nghỉ dưỡng 3N2Đ. Về vị trí thì khách sạn có vị trí dễ tìm và cũng dễ đi lại. Phòng và cơ sở vật chất tôi thấy bình thường thiết kế không quá đặc sắc nhưng được cái sạch sẽ. Nhân viên tiếp đón chu đáo, phục vụ tốt. Ẩm thực ổn."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời