Summer 2022 bởi Tạ Mỹ Lan

3178rating
Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
8.6 /10
202 đánh giá

202 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Tạ Mỹ Lan 27/03/2022
Summer 2022
"Khách sạn có chính sách thu tiền cọc khi nhận phòng. Số tiền không nhiều nhưng gây cảm giác khá khó chịu khi tiền phòng khách đã thanh toán 100% trước khi nhận phòng. View từ cửa sổ để ngắm mặt trời lặn khá đẹp. Tuy nhiên phòng ốc đã cũ. Nếu được nâng cấp thì sẽ tốt hơn. Đồ ăn sáng nghèo nàn. Nói chung không có ý định quay lại!"
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Dinh Phuong Anh 24/03/2022
Resort xuống cấp
"Năm ngoái mình ở Sol by Melia Phu Quoc rất ok nên năm nay quay lại, thì vô cùng thất vọng. Phòng 2 người kê thêm giường, tính tiền giường phụ còn đắt hơn nửa phòng, nhưng kê cho 1 cái giá sắt vào sofa, ọp ẹp nằm đau cả lưng. Thế mà contact lễ tân tới 5 lần không fix, cuối cùng lại ra ca chục lần nữa thì chịu thay cho cái giường. Ngay trước bể bơi thì bị làm đường, phân cách với bãi biển, nên giờ hoang tàn lắm. Đồ ăn sáng cũng chán, nghèo nàn, chả có thịt mấy, toàn bột với rau. Thật tiếc vì resort để chất lượng xuống cấp như thế."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
4/10

  Trả lời
Nguyen Miền 15/03/2022
Tốt
"Khách sạn đẹp, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình dễ chịu. Tuy có điểm trừ là đồ ăn sáng không ngon, bãi biển đang sửa có công trình nên bất tiện."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Đặng Công Mười 04/03/2022
Tốt
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Nguyễn Lộc Ngọc Kính 01/03/2022
Khách sạn sạch sẽ nhất tôi từng ở!
"Nếu bạn mong chờ đi nghỉ dưỡng với một nơi thoáng mát, sạch sẽ phù hợp trong mùa covid thì nên ghé ở đây. Kinh nghiệm mình cho thấy là nơi đây okay về ăn ở, nghỉ dưỡng, phục vụ, yên tĩnh và biển thì sạch trong. Hồ bơi thì đẹp như Bali về cách bài trí, cảnh, nước trong. Khách sạn gần sân bay 10 phút xe chạy, nếu đi vào thành phố thì mất 15p, đi xa chơi như Grand World thì 25p, đi gần có Cáp treo Hòn Thơm cỡ 15p,... Từ chỗ resort ra các nhà hàng nổi tiếng như Kèo Thơm thì không quá xa. Đồ ăn buffet theo mình tạm được, nhưng ăn như vậy đối với mình là okay rồi, vì dù sao mọi người cũng nên đi ra ngoài ăn hải sản thêm nè. Ăn tối trong resort không mắc đâu nhé, mình ăn 8 người 1 bữa no nê 6, 7 món thì có 1tr2. Nói chung là mình cảm thấy hài lòng và high recommendation nhé."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời