Khách sạn Dũng Trinh (The River Nha Trang)

(Cung cấp bởi khách sạn)

5R Quân Trấn, Đường Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Gần đường Trần Phú Bản đồ

Wifi miễn phí
3.7
22 đánh giá
Tổng quan
Xem thêm
Vị trí & phương tiện đi lại
Cách biển 5 phút đi bộ . Bên cạnh khách sạn còn có rất nhiều nhà hàng và trung tâm mua sắm.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Giặt ủi
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Quy định và Lưu ý Khách sạn Dũng Trinh (The River Nha Trang)

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

* Khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CMND hoặc Passport
- Phiếu xác nhận đặt phòng của Chudu24

- Hủy phòng trước 20 ngày làm việc (trừ thứ 7, Chủ Nhật) trước khi check-in, không tính phí
- Hủy phòng trong vòng 20 ngày làm việc (trừ thứ 7, Chủ Nhật) trước khi check-in, thanh toán 100% tiền phòng
* Book phòng vào dịp Lễ, Tết và các chương trình khuyến mãi không hủy, không đổi, không hoàn trả

- Miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ với ba mẹ
- Người thứ 3 phụ thu 50.000 đ/khách/phòng/đêm

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

• Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ

Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.

Đánh giá Khách sạn Dũng Trinh (The River Nha Trang)

3.7/5
22 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí

22 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

Trần Ngọc Bảo Nhi 03/09/2014
Vị trí thuận lợi
"Ưu điểm: gần biển, xung quanh nhiều quán ăn và các địa điểm giải trí tuy nhiên lúc vô hơi khó kiếm vì nằm sâu trong hẻm. Chủ khách sạn vui vẻ.
Khuyết điểm: mình ở 6 ngày 5 đêm mà không hề thấy dọn dẹp phòng lần nào hết, cúp điện buổi tối không có máy phát điện, khu đường khách sạn mưa nước ngập rất nhiều, máy lạnh kêu to, vòi sen nước yếu."
2/5

Hoàng Khôi 31/07/2014
Khách sạn tốt
"Khách sạn vị trí tốt, sạch sẽ.
Trang trí trong phòng không đẹp như trên hình Chudu24"
4/5

Jenny Phan 27/07/2014
Nice Hotel
"Khách sạn nhân viên thân thiện, phòng ốc rộng thoáng, tôi sẽ quay lại khách sạn vào dịp đến"
4/5

Lê Ngọc Thiện 10/07/2014
Chất lượng tốt- Dịch Vụ không tốt
"Về chất lượng khách sạn mình đánh giá tốt. Mình chỉ đặt phòng 1 giường đôi, nhưng khách sạn sắp cho mình cả 1 phòng 2 giường đôi. Phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi.
Nhưng dịch vụ thì rất tệ. Mình ở 3 ngày 2 đêm,mặc dù mình có treo đề nghị làm phòng nhưng nhân viên khách sạn không hề làm phòng cho mình ngày nào cả! Chẳng biết có phải đây là chất lượng dịch vụ dành cho những khách đặt phòng giá rẻ hay không?!
Thứ hai,mình cảm thấy không an toàn khi gửi chìa khóa cho lễ tân khách sạn khi ra ngoài. Mình đã thấy nhân viên khách sạn không hề nhớ tên khách và số phòng khách. Nghĩa là mình vào nói đại số phòng nào đó họ sẽ đưa chìa khóa số phòng đó mà không hề nghi ngờ.
Thứ ba,điều tồi tệ đó là mình trả phòng vào lúc 7h30 sáng. Trước khi mình ra khỏi phòng thì remote máy lạnh và tivi vẫn còn nguyên trên giường. Mọi thứ vẫn suôn sẽ cho đến khoảng 15h trưa,khi mình đang trên đường về Sài Gòn thì nhân viên khách sạn gọi hỏi bạn trai mình "có lấy remote máy lạnh của khách sạn hay không?" .Thật sự không chấp nhận được thái đô làm việc thiếu chuyên nghiệp và khiếm nhã như vậy của nhân viên khách sạn. Lẽ ra khi khách làm thủ tục check out thì nhân viên phải lên kiểm tra phòng và nếu phát hiện mất mát gì thì xử lý ngay lúc đó. Đằng này là đã hơn nửa ngày mới phát hiện ra.
Thứ tư,khi khách check in và check out nhân viên khách sạn không hề hỏi thăm, thiện ý giúp đỡ hoặc cám ơn, tạm biệt khách. Và khi mình đã khẳng định mình không mang theo remote máy lạnh của khách sạn thì cũng không 1 lời xin lỗi.
Chắc là khách sạn 1 sao thì chỉ là như vậy. Tiền nào chất lượng dịch vụ đó."
2/5

Phạm Hoàng Việt 09/06/2014
Đánh giá
"Dịch vụ ở khách sạn Dũng Trinh Nha Trang bình thường"