Khách sạn Sapa Summit

(Cung cấp bởi khách sạn)

10 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Sapa

Bản đồ

Wifi miễn phí
3.4
Xem thêm

Vị trí trên bản đồ

Vị trí

Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm của Sapa.
Chỉ 1 đi bộ 1 đọan ngắn là bạn có thể đến nhà thờ Ethnic, đến phiên chợ địa phương và thỏa sức chọn lựa các sản phẩm địa phương độc đáo.

Bản đồ

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Sapa Summit

Giờ nhận phòng: 20:00 Giờ trả phòng: 19:00

Khách nhận phòng vui lòng mang theo : CMND, Hộ Chiếu, Phiếu Thanh Toán Đặt Phòng ( do bên Chudu cấp).

* FIT ( 1 - 5 phòng)
Hủy phòng trước 10 ngày không tính phí
Hủy phòng sau 10 ngày tính 100% phí
* Ngày lễ, tết, tất cả booking không hủy, không hoàn, không đổi

Trẻ em dưới 10 tuổi miễn phí ngủ chung phòng với bố mẹ không kê giường phụ
Giường phụ : 50.000 vnđ/ người

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

7 khách hàng đã đánh giá khách sạn này

Hoàng Thị Thanh Huyền 04/05/2013
Đánh giá khách sạn Sapa Submit
"Điểm cộng: Khách sạn cho check in sớm không tính phí khi chúng tôi đến sớm hơn giờ nhận phòng (trước 13h). Nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Nhà tắm sạch sẽ.
Điểm trừ: Nội thất trong phòng cũ, sàn nhà bụi và có mùi ẩm mốc. Khi chúng tôi đến, nắp thoát nước trong bồn tắm không có, khoảng 2 tiếng sau nhân viên mới mang nắp đến khi chúng tôi xuống lễ tân yêu cầu. Chứng tỏ phòng không được chuẩn bị trước. Khi trời mưa, do cửa sổ bị hỏng nên nước tràn hết vào phòng, khiến tôi phải tự lấy khăn tắm bịt cửa. rất bất tiện. Thuê xe máy ở khách sạn đắt hơn bên ngòai. giá chúng tôi thuê là 150k/ngày đối với xe tay ga, trong khi đó bên ngòai chỉ là 120k/ngày. Xe số trong khách sạn là 70k/nửa ngày, bên ngòai là 80k/ngày."
3/5

Vinh 29/06/2011
Sapa Summit
"Tôi book ở Sapa Summit hai đêm. Chúng tôi ở phòng có view hướng ra thung lũng xanh tươi. Buổi sáng hơi ít sự lựa chọn, nhưng buổi tối thì có nhiều món và nấu cũng ngon hơn. Phòng ốc ấm áp. Sapa có cảnh đẹp, nhưng cũng nên cẩn thận với những người dân tộc rao bán đồ thủ công mỹ nghệ, họ đã bị thương mại hóa quá nhiều."
2/5

Hải Hà 07/06/2011
Ấn tượng
"Không khí ở Sapa thật sự trong lành và mát mẻ, hơi se lạnh vào ban đêm.
Đến Sapa chúng tôi ở ks Sapa Summit nơi này làm chúng ấn tượng nhiều.. Lúc chúng tôi đến thời tiết không tốt lắm, sương mù nhiều đến nỗi tôi không thể chụp được rõ cảnh. Căn phòng làm tôi cảm thấy ấm áp, các bữa ăn đều hợp khẩu vị của tôi. Chúng tôi đi tham quan ngôi làng của người dân tộc gần đó và thưởng thức bữa trưa tại làng. ấn tượng là những vật dụng làm bằng tay của các đồng bào dân tộc ở đây. Tôi đã mua vài món về làm quà."
3/5

Hùng 27/05/2011
Come back
"Khi chúng tôi đến thời tiết không được tốt lắm, trời sắp có mưa. Đợi xe bus, nhưng quá nhiều người mà chỉ có một chiếc xe bus. Chúng tôi đợi chuyến tiếp theo, nhưng đợi rất lâu mới thấy xe bus tới. Đến khách sạn người ướt như chuột, nhân viên thân thiện lấy khăn, và cho chúng tôi check in sớm, cũng may không thì chết cóng. May mắn là tối đó không mưa nên mới đi lòng vòng tham quan được. Nội thất khách sạn tạo nên không khí  ấm áp. Bữa sáng ít món chọn lựa, tôi thích bữa ăn tối hơn, ngon và không khí ấm cúng."
4/5

Cẩm Tú 16/05/2011
Trở lại một ngày không xa
"Để thoát khỏi không khí ồn áo, náo nhiệt ở Hà Nội và muốn giảm stress. Tôi đến Sapa mong muốn lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Sapa Summit thật sự là nơi yên tĩnh, tôi hài lòng khi ở đây. Chỉ cần đi bộ một đoạn đường ngắn là đến nhà thờ Ethinic, nhà thờ với lối kiến trúc độc đáo. Tôi cũng đi chợ phiên. Những cái khăn nhiều màu sắc rực rỡ, rồi những con bò, con trâu, bó rau. Mọi thứ đều khiến tôi ngạc nhiên. Nhưng cũng nên lưu ý chợ phiên chỉ diễn ra vào cuối tuần thôi, đi đúng dịp sẽ có cơ hội khám phá. Nhân viên nhiệt tình thân thiện. Trang thiết bị trong khách sạn hơi cũ, dịch vụ hơi ít sự chọn lựa cho khách. Nhưng chỉ với tiêu chuẩn hai sao thì không thể đòi hỏi hơn nữa. Tiếc là kỳ nghỉ hơi ngắn, nhưng tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa. Cảm ơn Sapa Summit"