Khách sạn Royal Hạ Long

2244rating

(Cung cấp bởi khách sạn)

Đường Bãi Cháy, Hạ Long, Hạ Long Bãi Cháy Bản đồ

Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Dịch vụ hội họp

Gần khu vui chơiTiện thăm quan - Di chuyển
Ăn sáng | Hồ bơi
8.2
12 đánh giá
Nhận phòng
Trả phòng
Phòng và Khách
Tổng quan
Xem thêm
Mô tả loại phòng

***Các hạng phòng

Khách sạn Royal Hạ Long được chia thành 2 khu vực khu khách sạn và khu biệt thự. Tất cả các phòng đều được trang bị Tivi màn hình phẳng LCD 46 inch và sự lựa chọn phong phú các kênh truyền hình cáp quốc tế. Bên cạnh đó còn có các trang thiết bị tiêu chuẩn như tủ đồ uống, két an toàn cá nhân, trà, cà phê miễn phí và Quý Khách có thể kết nối wi-fi miễn phí trong phạm vi toàn khách sạn.

**Khu khách sạn: Khu khách sạn có 1 tòa nhà 13 tầng cung cấp 168 phòng sang trọng và phòng VIP hiện đại đầy đủ tiện nghi.

- Phòng Premium: Phòng có diện tích khoảng 39 m2 được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, phòng dành cho 02 khách, phòng có buồng tắm đứng, vòi sen. Phòng không có ban công.

Phòng có thể kê thêm giường phụ.

- Phòng Deluxe: Phòng có diện tích khoảng 39 m2 được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, phòng dành cho 02 khách, phòng có buồng tắm đứng, vòi sen, bồn tắm nằm riêng biệt (một số phòng có tầm nhìn cảnh biển). Phòng không có ban công.

Phòng có thể kê thêm giường phụ.

- Phòng Suite: Phòng có diện tích khoảng 89 m2 bao gồm 01 phòng khách, 01 phòng ngủ (phòng ngủ được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn), phòng dành cho 02 khách, phòng có buồng tắm đứng, vòi sen và bồn tắm nằm riêng biệt. Phòng không có ban công.

Phòng có thể kê thêm giường phụ.

** Khu biệt thự: khu biệt thự gồm 134 căn biệt thự được trang bị nội thất hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú.

- Villas Deluxe (hiện tại Chudu24 không cung cấp loại phòng này): căn biệt thự có diện tích khoảng 36 m2 gồm phòng ngủ riêng tư, phòng tắm.

- Villas Twin (hiện tại Chudu24 không cung cấp loại phòng này): căn biệt thự có diện tích khoảng 36 m2 gồm phòng ngủ riêng tư, phòng tắm.

- Villas Suite Room (hiện tại Chudu24 không cung cấp loại phòng này): căn biệt thự có diện tích khoảng 72 m2 gồm phòng khách, phòng ngủ riêng tư, phòng tắm.

Vị trí & phương tiện đi lại

Từ Hà Nội thuận tiện nhất là đi bằng xe khách hoặc tự di chuyển bằng ô tô để đến Khách sạn Royal Hạ Long.

Đối với khách từ TPHCM hoặc các tỉnh thành ở phía Nam sẽ di chuyển bằng máy bay đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội. Sau đó, bạn ra bến xe Mỹ Đình tại đây tập trung rất nhiều xe khách đi Hạ Long.

1/ Xe khách

Để đến Hạ Long, bạn có thể đi các hãng xe lớn tập trung ở bến xe Mỹ Đình, chuyến đầu tiên khởi hành lúc 6:00 giờ sáng và chuyến cuối lúc 17:00 giờ chiều (chuyến hành trình mất từ 3 - 4 tiếng). Các chuyến xe cách nhau từ 5 đến 15 phút đến bến xe Bãi Cháy ở Hạ Long. Giá vé xe dao động từ 100.000 đồng/ khách/ ghế ngồi đến 200.000 đồng/ khách/ giường nằm tùy thời điểm và hãng xe bạn chọn. Một số hãng xe khách uy tín bạn có thể tham khảo: Phúc Xuyên, Kumho Việt Thanh, Hoàng Long,...

Ngoài ra, hiện tại Hạ Long đã khai thác đường cao tốc, phương tiện di chuyển cũng linh hoạt vì có các hãng xe limousine (thời gian di chuyến mất khoảng 2,5 tiếng)

*Từ bến xe Bãi Cháy về Khách sạn:

Khách sạn cách bến xe Bãi Cháy khoảng  4,8 km tương đương 10 phút đi xe qua Hạ Long. Giá taxi một chiều khoảng từ 80.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

2/ Ô tô

Từ Hà Nội tới Hạ Long bạn có thể di chuyển theo 3 lộ trình:

- Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km. Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ô tô hết khoảng 3 tiếng, hành trình như sau:

+ Hà Nội theo tuyến đường 5 – Ngã ba Sài Đồng: 10 km.

+ Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.

+ Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại - Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.

- Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 160 km.

+ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) theo đường Nội Bài – Bắc Ninh (32 km) đến Bắc Ninh.

+ Nối vào Quốc lộ 18A qua Phả Lại, Sao Đỏ, Đông Triều, Uông Bí đến Hạ Long.

Đến bến tàu của resort, bạn đi tàu cao tốc miễn phí ra đảo 24/24.

- Lộ trình Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long

Điểm đầu chính của tuyến tại Km 102 + 300 quốc lộ 18 thuộc phường Đại Yên, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), điểm cuối tại Km 25 + 214 giao với đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An (thành phố Hải Phòng).

3/ Thủy phi cơ

Hiện nay ngoài các phương tiện di chuyển thông thường, nếu bạn có điều kiện về chi phí có thể lựa chọn phương tiện thủy phi cơ hiện đại và sang trọng của Hãng hàng không Hải Âu.

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.  

+ Điểm khởi hành: Sân Bay Quốc Tế Nội Bài, Quầy 109, Sảnh E, Nhà ga 1.

+ Điểm kết thúc: Bến cảng Tuần Châu, T7, Khu đô thị cảng tàu Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long.

*Phương tiện di chuyển tại Hạ Long:

Khách lưu trú tại Khách sạn thuận tiện nhất là di chuyển bằng taxi để đi lại trong thành phố. Một số hãng taxi tại Hạ Long bạn có thể tham khảo như: Mai Linh, Hồng Gai, Thành Hưng, Quảng Ninh,...

Nếu tham quan Vịnh Hạ Long, bạn có thể thuê tàu tại Cảng quốc tế Tuần Châu, Cảng khách Hòn Gai Vinashin, Cảng tàu du lịch Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Hạ Long, Công ty Hải Âu,...

*Từ Khách sạn đến các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng:

1/ Điểm du lịch trong thành phố:

- Sun World Hạ Long Park: Cách Khách sạn khoảng 2,0 km tương đương 5 phút đi xe qua Hạ Long. Giá taxi một chiều khoảng từ 30.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Thông tin chi tiết về khu du lịch và giá vé tham khảo tại đây.

- Bảo tàng Quảng Ninh: Cách Khách sạn khoảng 9,8 km tương đương 17 phút đi xe qua Hạ Long - QL18. Giá taxi một chiều khoảng từ 145.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

+ Giờ mở cửa: Mở cửa các ngày trong tuần (trừ thứ 2)

o Sáng từ 8:00 – 11:30

o Chiều từ 13:30 – 17:00

Khách có nhu cầu tham quan ngoài giờ xin vui lòng liên hệ trước 2 ngày.

+ Giá vé tham khảo:

o Người lớn: 40.000 vnđ/lần/người

o Học sinh, sinh viên, học viên: 20.000 vnđ/lần/người

o Trẻ em: 10.000 vnđ/lần/người

Tham khảo các dịch vụ của Bảo tàng Quảng Ninh tại đây.

- Đảo Tuần Châu: Cách Khách sạn khoảng 12,3 km tương đương 19 phút đi xe qua đường Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 175.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Đảo Tuần Châu là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc và là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở Vịnh Hạ Long. Tại đảo Tuần Châu du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại.

Khu du lịch Đảo Tuần Châu có khu vui chơi giải trí dành cho nhiều độ tuổi với Công viên thế giới tuổi thơ và Công viên trò chơi cảm giác mạnh.

Giờ hoạt động & Lịch biểu diễn tham khảo:

Giờ mở cửa từ 8:00 – 22:00 hàng ngày.

+ Đối với khách lẻ: 350.000 người/ vé, riêng với trẻ em chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa, trẻ em cao trên 1m sẽ tính vé như người lớn.

+ Đối với khách đoàn: 320.000 đồng/ vé với điều kiện phải đặt trước ít nhất 1 ngày, giá vé áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên.

+ Câu lạc bộ biểu diễn cá heo: Suất diễn lúc 10:00, 15:00, 20:30.

2/ Tham quan các hang động trên Vịnh Hạ Long:

Vịnh Hạ Long mang một vẻ đẹp ngoạn mục với hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, cùng nhiều hang động kỳ thú. Đến Vịnh Hạ Long, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan các địa điểm như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung và các đảo đá mang nhiều hình thù sinh động khác nhau: hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương…và thăm làng chài Cửa Vạn.

Để tham quan các hang động, đảo đá trên Vịnh Hạ Long bạn phải mua vé tại các cảng tàu, ở khu vực Bãi Cháy có rất nhiều tàu tổ chức tour tham quan, bạn nên liên hệ lễ tân khách sạn để được cung cấp một số hãng tàu tham quan uy tín tại Hạ Long. Giá vé tàu được chia thành nhiều loại khác nhau.

Thông tin về giá vé bạn có thể tham khảo tại đây (giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm).

Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak (thuê tại các đảo hoặc bến tàu du lịch) với giá tham khảo từ từ 100.000 – 200.000 VND/ giờ tùy loại thuyền 1, 2 hay 3 chỗ.

**Lưu ý về vé tham quan tại Vịnh Hạ Long:

+ Vé tham quan được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên chỉ có tác dụng đối với địa điểm hoặc nội dung tham quan trên vé. Nếu có nhu cầu tham quan thêm địa điểm, bạn phải mua vé thêm cho các tuyến có điểm du lịch đó.

+ Vé tham quan chỉ có giá trị sử dụng một lần trong ngày cho một người, thời gian từ 6h30 đến 18h30. Đối với vé nghỉ đêm trên vịnh, vé có giá trị sử dụng từ 12 giờ ngày hôm trước đến 12 giờ trưa ngày hôm sau.

+ Nếu là người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên là công dân Việt Nam phải xuất trình giấy chứng minh thư hoặc giấy tờ hợp lệ để chứng minh. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé, đủ từ 6 đến 15 tuổi thu theo mệnh giá ghi trên vé.

***Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

* Dịch vụ đưa đón của khách sạn

- Khách sạn không có xe đưa đón sân bay.

*** Lưu ý: Chi phí và thời gian hoạt động trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng cập nhật bảng giá và thời gian chính xác tại thời điểm Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Ẩm thực

1/ Ẩm thực trong khu Khách sạn Royal Hạ Long :

- Nhà hàng Phúc Viên (Fu Yuan): Tại nhà hàng Phúc Viên, Quý Khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Trung Quốc và Việt Nam bởi các đầu bếp và đội ngũ giàu kinh nghiệm đến từ Trung Quốc.

Vị trí: tầng 2 khách sạn.

Thời gian hoạt động:

06.00 – 10.00 giờ (Ăn Sáng).

11.00 – 14.00 giờ (Ăn Trưa).

18.00 – 21.30 giờ (Ăn Tối).

***Khách hàng đặt phòng kèm bữa sáng sẽ thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng này. Thời gian phục vụ bữa sáng: 06:00 - 10:00.

- Piano Bar: Quầy chuyên phục vụ cà phê, trà và cocktail cùng với bánh ngọt và đồ ăn nhẹ.

Vị trí: tầng 1 khách sạn.

Thời gian hoạt động:

Các ngày trong tuần: 09.00 - 23.00.

Ngày cuối tuần (Thứ 6, Thứ 7): 09.00 - 24.00.

Ngày lễ: 09.00 - 24.00.

2/ Ẩm thực ngoài khu khách sạn:

- Nhà hàng Linh Đan: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 8:00 - 21:00.

Khách sạn cách nhà hàng khoảng 1,6 km tương đương 4 phút đi xe qua Hạ Long - Bãi Cháy. Giá taxi một chiều khoảng từ 35.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Nhà hàng Cua Vàng: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 9:00 - 22:00.

Khách sạn cách nhà hàng khoảng 3,2 km tương đương 6 phút đi xe qua Hạ Long - Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 70.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Nhà hàng Avocado: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản. Giờ mở cửa 11:30 - 22:30.

Khách sạn cách nhà hàng khoảng 2,7 km tương đương 6 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 50.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Nhà hàng Papa's BBQ: Phục vụ các món ăn kiểu Đức, kiểu Việt, các món bít tết, đồ nướng. Giờ mở cửa 17:00 - 22:00.

Khách sạn cách nhà hàng khoảng 2,0 km tương đương 4 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 40.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

- Nhà hàng The Square: Phục vụ các món ăn kiểu Việt. Giờ mở cửa 06:00 - 22:00.

Khách sạn cách nhà hàng khoảng 3,7 km tương đương 4 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 75.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

**Lưu ý:

+ Để đảm bảo được phục vụ tốt, bạn nên liên hệ nhà hàng, quán ăn để đặt bàn trước khi đến vài tiếng đồng hồ.

+ Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Giải trí

1/ Giải trí trong Khách sạn Royal Hạ Long 

- Casino Hoàng gia: Casino Hoàng gia với rất nhiều bàn bao gồm 4 loại trò chơi và 70 máy giật xèng đánh bài. Số tiền đặt cược tùy thuộc vào loại trò chơi nhưng chỉ trong giới hạn tối thiểu là từ 1 USD đến 20 USD và tối đa là 20,000 USD. Giá đặt cược cho các máy giật xèng là từ 0.01 USD tới 1 USD tùy theo sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Vị trí: tòa nhà 5 tầng nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng.

Thời gian hoạt động: 24/7.

- Royal hair slon & spa: Spa mang đến cảm giác mát lạnh như sống lại, giảm căng thẳng, tươi tỉnh và khoẻ mạnh với massage và trị liệu chăm sóc sắc đẹp.

Vị trí:  Tầng 3 khách sạn

Thời gian hoạt động: 14:00 - 22:00.

- Phòng tập thể hình: Phòng tập với nhiều dụng cụ đa dạng giúp tăng cường thể chất và phục vụ miễn phí cho khách nghỉ dưỡng.

Vị trí: Tầng 3 khách sạn.

Thời gian hoạt động: 14:00 - 22:00.

2/ Giải trí ngoài khách sạn

- Halong Marine Plaza: Cách Khách sạn khoảng 3,8 km tương đương 9 phút đi xe qua Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 50.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Halong Marine Plaza là tổ hợp thương mại giải trí lớn tại Khu đô thị Hùng Thắng, tỉnh Quảng Ninh. 

Giờ mở cửa 7:00 - 22:00.

- Chợ đêm Hạ Long: Cách Khách sạn khoảng 3,5 km tương đương 7 phút đi xe qua Hạ Long - Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 40.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Chợ đêm Hạ Long có tới hơn một trăm gian hàng lớn nhỏ, chia làm 2 tầng: Tầng 1 chủ yếu là bày biện các gian hàng về giày dép, túi xách, đồ lưu niệm; còn tầng 2 du khách có thể mua được những món đặc sản như cà phê, hạt điều, các loại bánh ngọt là đặc sản của các vùng miền.

Giờ mở cửa 18:00 - khuya.

- Bãi biển Bãi Cháy: Cách Khách sạn khoảng 3,5 km tương đương 7 phút đi xe qua Hạ Long - Hoàng Quốc Việt. Giá taxi một chiều khoảng từ 40.000 vnđ cho loại xe từ 4 - 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500 m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Đặc điểm địa hình là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km ôm lấy hàng thông cổ thụ, nằm xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt.

Tiện nghi - Dịch vụ khách sạn

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Dịch vụ hội họp
Đưa đón sân bay
Giải trí - Ẩm thực
Giặt ủi
Hồ bơi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Máy fax
Máy in
Máy photocopy
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Thang máy
Trung tâm thương vụ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi

Lưu ý: Các tiện nghi - dịch vụ (*) có thể được tính phí tại khách sạn

Quy định và Lưu ý Khách sạn Royal Hạ Long

Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00

Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- CCCD hoặc passport
- Phiếu xác nhận đặt phòng của Chudu24

* Giai đoạn thường:
- Hủy phòng trước 8 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ tết) so với ngày đến: không tính phí
- Hủy phòng trong vòng 8 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ tết) so với ngày đến hoặc không đến nhận phòng: tính phí 100%

* Giai đoạn cao điểm (Tháng 6, 7, 8) và Lễ tết (28/04 - 01/05/24, 02/09/24):
- Hủy phòng trước 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật) so với ngày đến: không tính phí
- Hủy phòng trong vòng 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật) so với ngày đến hoặc không đến nhận phòng: tính phí 100%

Các yêu cầu về thay đổi thời gian ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.

 

 

- Trẻ dưới 6 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ: miễn phí (Tối đa 2 trẻ/ phòng)
- Trẻ từ 6 - 11 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ, tính phí 160.000đ/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng)
- Người lớn (từ 12 tuổi trở lên), tính phí:

  • Không kê giường phụ: 320.000đ/người/đêm (bao gồm ăn sáng)
  • Có giường phụ: 400.000đ/giường/đêm (bao gồm ăn sáng)

 

 

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Chudu24.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Chudu24 như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Theo quy định của Việt Nam, 01 khách Việt Nam + 01 khách nước ngoài ở chung phòng phải có giấy đăng kí kết hôn.

Những câu hỏi thường gặp tại Khách sạn Royal Hạ Long

Khách sạn có bố trí bãi giữ xe ô tô miễn phí dành cho khách lưu trú.
Khách sạn cách công viên Sun World Hạ Long khoảng 800m, nằm trong bán kính chỉ 1km từ Chợ Bãi Cháy và cách Cầu Bãi Cháy trong vòng 2,5km.
Khách sạn có chính sách miễn phí đối với trẻ em từ 0-5 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ: miễn phí tiền phòng và ăn sáng. Tối đa 02 trẻ/phòng.
Nhận phòng từ 14:00, và trả phòng lúc 12:00. Quý khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn tùy vào tình trạng phòng trống (có phụ phí).
Vui lòng chọn ngày
Loại vé Loại giá Số người Số vé Giá.
VNĐ/vé
(giá 1 vé)
Đặt vé

Đánh giá Khách sạn Royal Hạ Long

12 khách hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này

8.2/10
12 đánh giá
Đáng Tiền Đồ Ăn Nhân Viên
Phòng Sạch Sẽ Vị Trí
Quân Cao 30/11/2020
Tốt
"Ăn sáng của khách sạn khá ok, hợp vị, món ăn cũng đa dạng. Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và sạch sẽ, hướng view cũng đẹp."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Ngô Thị Thùy 28/10/2020
Thiết kế tiện nghi
"Phong cách thiết kế của Khách sạn Royal Hạ Long hiện đại, tiện nghi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Gia đình mình hài lòng."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
nguyễn khánh an 23/10/2020
Rất hài lòng
"Tôi vô cùng hài lòng về kỳ nghỉ tại khách sạn này. Từ nhân viên đến phòng ốc đều rất tốt. Dù vào lúc khách đông nhưng bạn lễ tân vẫn rất vui vẻ, tôi hỏi nhiều thông tin mà vẫn được trả lời đầy đủ và nhiệt tình. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Le Hong Nhung 11/09/2017
Tốt
"Khách sạn Royal Hạ Long ở vị trí đẹp, thoáng, rộng rãi, có khuôn viên lý tưởng. Phòng ốc sạch sẽ, đẹp, tiêu chuẩn. Duy nhất buffet sáng và tối ít món, không đa dạng, thiên về ẩm thực Trung Quốc."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Nguyễn Thúy Vinh 17/08/2017
Rất tốt
"Khách sạn Royal Hạ Long rất tốt, đồ ăn ngon. Tôi và gia đình thấy hài lòng khi nghỉ dưỡng ở đây. "
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời

VIDEO

Địa chỉ khách sạn: