Nghỉ dưỡng cùng gia đình Tết 2021 bởi Nguyễn Thị Ngọc Uyên

6433rating
D7a2, TT4X6, Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hòa, Nha Trang
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng Dịch vụ hội họp
9.2 /10
458 đánh giá

458 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Nguyễn Thị Ngọc Uyên 17/02/2021
Nghỉ dưỡng cùng gia đình Tết 2021
"Alma Cam Ranh Resort là resort tuyệt vời nhất mà tôi đã được ở, mọi thứ trong phòng được trang bị tiện nghi đến từng chi tiết. Mini bar rất ok, free hết. Nhất định sẽ quay lại vào mùa nước ấm để tắm biển. Bãi Dài Cam Ranh tắm tốt nhất. Cám ơn nhân viên tư vấn Chudu24 Hiền Trang đã tư vấn giúp gia đình cô có kỳ nghỉ dưỡng vào những ngày Tết thật tuyệt vời."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Trần Thị Thu Hương 16/02/2021
Alma Nha Trang rộng
"Khách sạn rộng, đặc biệt phòng rất đẹp, có nhiều hồ bơi. Có đầy đủ tiện nghỉ cho gia đình nêu nghỉ dưỡng lâu dài tại đây. Tuy nhiên, đồ ăn sáng ít và chưa ngon lắm. Cần cải thiện đồ ăn thì resort sẽ là nơi ở hoàn hảo."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời
Pham Thi Thu Ha 16/02/2021
Quy trình phục vụ Alma Cam Ranh Resort vẫn còn thiếu chủ động
"Thái độ nhân viên tốt tuy nhiên cách xử lý vấn đề còn biết chủ động, chưa tuyệt hảo xứng tầm 5 sao. Khách báo check out từ sớm và đã dọn đồ ra hết nhưng sau khi khách ăn sáng xong ra là sau 1 tiếng thì nhân viên lại báo mới bắt đầu check phòng và khách tiếp tục chờ 30phút, sau đó khách ra hỏi tiếp mới báo là kiểm xong và báo khách để quên đồ, đang chờ nhân viên mang lên nhưng thực tế là nhân viên chưa đi lấy. Tại sao nhân viên check phòng không chủ động cầm lên luôn tiếp tân giao lại cho khách? Sau đó khách phải đi cùng xe điện xuống phòng lấy lại đồ và ra lại xe. Như vậy, từ lúc khách báo check out cho đến lúc hoàn tất ra được xe đi về là mất 2 tiếng, như vậy khách sắp xếp thu dọn sớm để rút ngắn thời gian chờ đợi để làm gì?"
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Le Kiem Dan 15/02/2021
Khu này được xây ra để quảng cáo bán gói sở hữu kỳ nghỉ
"Alma Nha Trang được xây ra để quảng cáo bán gói sở hữu kỳ nghỉ chứ không phải để kinh doanh resort khách sạn. Quảng cáo thì cái gì cũng có nhưng tới nơi gì cũng không có. Đã vậy còn bị nhân viên gọi điện và đeo bám chào mời quảng cáo mua gói sở hữu kỷ nghỉ. Thật làm phiền và cực tệ với trải nghiệm ở khu resort này."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
6/10

  Trả lời
Ms Nguyễn Phương Thảo 15/02/2021
Xứng đáng 5*
"Alma Cam Ranh Resort dịch vụ tốt rất sạch sẽ nhiều dịch vụ giải trí cho các thành viên trong gia đình. Dịch vụ buồng phòng dọn ngày 2 lần, nước uống đầy đủ, miễn phí cả mini bar. Mong muốn quay lại lần 2."
Vị Trí
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đồ Ăn
Đáng Tiền
10/10

  Trả lời